Máy phát điện Kipor KGE 4000X
  • Máy phát điện Kipor KGE 4000X
Xem thông số kỹ thuật

Máy phát điện Kipor KGE 4000X

16.800.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Hệ thống làm mát:
Bằng không khí
Hệ thống bôi trơn:
Cưỡng bưc, tự vung
Loại dầu nhớt:
Tỷ số nén:
Công suất động cơ:
*Điện áp:
Hệ số công suất:
Dung tích bình dầu nhớt:
Loại nhiên liệu:
Mức tiêu thụ nhiên liệu:
Độ ồn (7m):

Máy phát điện Kipor KGE 4000X hiện đang rất được ưa chuộng nhờ mang công suất cực đại lên đến 4KVA cho khả năng đảm bảo nguồn điện cho nhiều thiết bị cùng lúc. Không những vậy, máy còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này qua những chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Máy phát điện Kipor KGE 4000X có công suất mạnh mẽ

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy phát điện công nghiệp cho nhà xưởng, cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ hay để dùng trong gia đình bạn thì model máy phát điện Kipor KGE 4000X là một lựa chọn đang lưu tâm. Thiết bị được trang bị động cơ xăng 4 thì có công suất cực đại lên đến 5.5KW nên tốc độ quay nhanh tối đa cũng tận 3600 vòng/phút. Model này sử dụng 1 xi lanh với đường kính 77mm, dung tích 277ml và hành trình piston 58mm. Tất cả cùng giúp cho máy tạo ra nguồn điện có công suất cực đại là 4KVA, đủ cung cấp cho nhiều thiết bị điện cùng lúc.

Máy phát điện Kipor KGE 4000X

Máy phát điện Kipor KGE 4000X

Đặc biệt, những model Kipor KGE 4000X được trang bị hệ thống tự điều chỉnh điện áp AVR cho khả năng cung cấp ra nguồn điện ổn định, không vượt quá định mức. Từ đó lý tưởng cho cả các thiết bị điện nhạy cảm như laptop,... Máy phù hợp để cung cấp điện cho các thiết bị điện trong gia đình, cửa hàng,... khi mất điện. Hay được sử dụng nhiều cho các công trường xây dựng xa nguồn điện để cấp điện cho máy khoan, máy tời,... hệ thống chiếu sáng tại hầm mỏ,....

Máy phát điện Kipor KGE 4000X có chất lượng tốt

Kipor là sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Đức. Những máy phát điện Kipor được đội ngũ kỹ sư đầu ngành, sử dụng những vật liệu hàng đầu để cấu thành. Do đó mà chất lượng máy được đánh giá rất cao. 

Máy sử dụng động cơ không chổi than cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tránh tình trạng hao mòn chổi than như ở dòng động cơ chổi than. Phần khung máy chắc chắn cho khả năng nâng đỡ tốt các chi tiết. Cùng với đó là lớp vỏ bảo vệ bằng kim loại sơn phủ chống ăn mòn, chống han gỉ. 

Máy phát điện Kipor KGE 4000X chính hãng

Động cơ mạnh mẽ

Đặc biệt, model máy phát Kipor KGE 4000X có cấp cách điện B - thuộc cấp cách điện cao. Với cấp cách điện B, mức nhiệt độ làm việc cho phép lên đến 130 độ C.

Máy phát điện Kipor KGE 4000X tiết kiệm nhiên liệu

Những chiếc máy phát Kipor KGE 4000X còn được đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vận hành. Máy sử dụng xăng để vận hành với bình chứa xăng "siêu to khổng lồ" có dung tích tận 30 lít. Đặc biệt, mức tiêu thụ nhiên liệu của máy không cao, chỉ ở mức ≤374g/Kw.h. Do đó mà máy phát điện Kipor KGE 4000X có thể vận hành liên tục trong vòng 20 giờ mà không lo hết xăng.

Model này sử dụng hệ thống khởi động giật nổ dễ dàng. Người dùng chỉ cần kéo dây giật 1 - 2 lần là đã có thể khởi động máy, không tốn sức.

Máy phát điện Kipor KGE 4000X vận hành êm

Máy phát điện Kipor KGE 4000X giá rẻ

Đa dụng nhiều lĩnh vực

Mặc dù những model này không có kiểu kết cấu cách âm nhưng độ ồn của máy không quá lớn. Độ ồn đo đọc trong quá trình vận hành máy khi cách xa 7m chỉ có khoảng 69dB, thấp hơn ngưỡng an toàn (85dB) nên không gây ảnh hưởng đến thính giác của người vận hành.

Máy có thiết kế nhỏ gọn dạng hình hộp nên cất giữ dễ dàng. Kích thước máy chỉ có 675 x 520 x 540mm cùng khối lượng 71kg nên dễ di chuyển máy đến nhiều khu vực khác nhau.

Trên đây là một số thông tin khái lược về máy phát điện Kipor KGE 4000X. Hiện những sản phẩm này đã có mặt tại Điện máy Yên Phát. Để được tư vấn chi tiết hơn nữa, hãy liên hệ tới hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282 để được nhân viên hỗ trợ.

Đánh giá Máy phát điện Kipor KGE 4000X

Thông số kỹ thuật

Hệ thống làm mát:
Bằng không khí
Hệ thống bôi trơn:
Cưỡng bưc, tự vung
Loại dầu nhớt:
Tỷ số nén:
Công suất động cơ:
*Điện áp:
Hệ số công suất:
Dung tích bình dầu nhớt:
Loại nhiên liệu:
Mức tiêu thụ nhiên liệu:
Độ ồn (7m):