Máy rửa xe 3500W có những loại nào? Mua ở đâu tốt nhất?

CEO Robert Chinh 2023-03-08 10:47:14

Máy rửa xe 3500W đang là dòng sản phẩm nhận về khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Máy vận hành với mức công suất lớn, áp lực xịt rửa mạnh mẽ giúp đem đến những trải nghiệm xịt rửa nhanh chóng, hiệu quả và ấn tượng. Hiện có không ít các model máy rửa xe 3500W trên thị trường với nhiều mức giá cùng thương hiệu. Nếu bạn cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho những thiết bị xịt rửa 350W thì đừng bỏ lỡ bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

Máy rửa xe 3500W được sử dụng linh hoạt và hiệu quả cho nhiều công việc

Máy rửa xe 3500W được sử dụng linh hoạt và hiệu quả cho nhiều công việc

Tổng quan về máy rửa xe 3500W

Máy rửa xe 3500W là những thiết bị máy xịt rửa xe có công suất 3500W. Với mức công suất lớn cùng công nghệ vận hành hiện đại, thiết bị này đang được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình, tiệm, cơ sở rửa xe hay nhà xưởng và trang trại,...

Không chỉ gây chú ý về hiệu năng xịt rửa, máy rửa xe 3500W cũng được đánh giá cao với khá nhiều ưu điểm nổi bật trong cả công nghệ cùng sự tiện dụng. Hiện các model máy rửa xe 3500W đang được phân phối đa dạng trên thị trường với phổ giá từ khoảng 2 triệu đồng. Cùng với đó là khá nhiều những lựa chọn về công nghệ, thương hiệu,... để người dùng dễ dàng tham khảo, cân nhắc.

Máy rửa xe 3500W có ưu nhược điểm gì?

Được đánh giá là một trong những phân khúc máy “đắt khách” nhất, những thông tin về ưu và nhược điểm của máy rửa xe 3500W luôn được khách hàng đặc biệt chú ý. Liệu các model máy rửa xe 3500W có thật sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn? Tham khảo nhanh một số ưu và nhược điểm dưới đây để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Xịt rửa nhanh chóng, hiệu năng vượt trội với máy xịt rửa xe 3500W

Xịt rửa nhanh chóng, hiệu năng vượt trội với máy xịt rửa xe 3500W

Ưu điểm

Về ưu điểm, máy rửa xe 3500W đã và đang đáp ứng khá tốt nhu cầu xịt rửa, vệ sinh của hầu hết người dùng. Bên cạnh đó nó cũng được đánh giá cao với nhiều ưu điểm như: 

  • Phần lớn các model máy rửa xe 3500W đều có thiết kế khá nhỏ gọn, ưu tiên sự tiện dụng. Vỏ và thân máy đều được sử dụng nhựa ABS cùng thép và inox vừa gia tăng tính thẩm mỹ vừa đem đến độ bền tối ưu. 
  • Máy được thiết kế khá thông minh, hệ thống điều chỉnh được đặt ngay trên thân máy giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh khi sử dụng. 
  • Dù hoạt động với công suất tương đối lớn, song hầu hết các model này đều được tối ưu về tiếng ồn. Nhờ vậy vừa giúp đáp ứng tốt công tác vệ sinh, xịt rửa vừa tối ưu tiếng ồn tránh gây khó chịu cho người sử dụng. 
  • Các mẫu máy rửa xe 3500W đang được phân phối trên thị trường với nhiều mẫu mã, thương hiệu, công nghệ cùng giá thành để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo.
  • Máy cho khả năng tạo và duy trì tia nước lớn, áp lực mạnh mẽ giúp rửa trôi bùn bẩn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Đi kèm với đó là nhiều loại đầu phun giúp đáp ứng tốt và linh hoạt trong nhiều công việc từ rửa xe, cọ sàn tới tưới tiêu,... 

ứng dụng máy rửa xe 3500w

Đáp ứng đa dạng những nhu cầu sử dụng của số đông người dùng

Nhược điểm

Song hành với những ưu điểm nổi bật trên, khi có ý định chọn mua máy phát điện 3500W, người dùng cũng cần cân nhắc thêm một số nhược điểm của dòng máy này như:

  • Với mức công suất 3500W, những thiết bị này thường khá phù hợp cho những nhu cầu xịt rửa tầm trung. Trường hợp cần vệ sinh số lượng xe lớn, tần suất liên tục, người dùng nên tham khảo những model có hiệu năng, công suất lớn hơn. 
  • Một số model máy chưa được tích hợp khả năng tự động hút nước. Điều này phần nào gây bất tiện cho người dùng khi phải mồi nước mỗi khi sử dụng. 
  • Để tránh tình trạng máy bị tắc, đóng cặn, chất lượng nguồn nước sử dụng cho máy rửa xe 3500W cần đặc biệt được chú ý. Cụ thể người dùng chỉ nên sử dụng nguồn nước sạch cho quá trình vận hành của máy. 

Top các model máy rửa xe 3500W được ưa chuộng nhất

Công bằng mà nói: Phần lớn các thiết bị rửa xe 3500W đang đáp ứng khá tốt nhu cầu xịt rửa cơ bản của người dùng Việt. Cũng vì vậy nhu cầu đầu tư máy ngày càng tăng nhanh với khá nhiều những tiêu chí chọn mua. Vậy mua máy rửa xe 3500W loại nào tốt? Nếu vẫn chưa chọn lựa được model máy ưng ý, bạn có thể tham khảo nhanh qua một vài “siêu phẩm” dưới đây!

Mua máy xịt rửa xe cao áp 3500W loại nào tốt, chất lượng?

Mua máy xịt rửa xe cao áp 3500W loại nào tốt, chất lượng?

Máy rửa xe cao áp Dekton 3500W

Thuộc phân khúc máy rửa xe giá rẻ, chất lượng trên thị trường, Dekton vẫn luôn là cái tên được “chọn mặt gửi vàng”. Góp mặt trong danh sách tham khảo lần này phải kể đến model Dekton DK-HPW3500 - Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng tính đến thời điểm hiện tại.

Thông số kỹ thuật

  • Model: Dekton DK-HPW3500
  • Áp lực max: 200 Bar
  • Lưu lượng: 15L/phút
  • Chỉnh áp: Có

Đánh giá nhanh

Sở dĩ máy rửa xe Dekton DK-HPW3500 được đón nhận và ưa chuộng như vậy bởi thiết bị này đã và đang sở hữu cho mình kha khá những ưu điểm nổi bật. Điển hình như: 

Máy rửa xe Dekton 3500W - Điểm 10 cho chất lượng

Máy rửa xe Dekton 3500W - Điểm 10 cho chất lượng

  • Với hệ thống động cơ thông minh, Dekton DK-HPW3500 hoạt động với công suất 3500W cùng áp lực max tới 200 Bar. Dưới áp lực tia nước siêu mạnh mẽ, thiết bị cho khả năng xịt rửa đáng kinh ngạc, hiệu quả với mọi vết bùn bẩn, các loại máy móc và phương tiện. 
  • Motor máy được sử dụng 100% dây đồng cho khả năng vận hành ổn định, hiệu quả và bền bỉ. Cùng với đó là chức năng tự động hút nước giúp quá trình xịt rửa dễ dàng và thuận tiện hơn. 
  • Dekton DK-HPW3500 cũng được thiết kế khả năng tự ngắt khi nhả cò. Nhờ vậy chúng ta có thể tiết kiệm được lượng điện và nước tối đa. Khi bóp cò máy sẽ tự động khởi động mà không cần phải bật tắt lại.

Giá tham khảo: 12.000.000 VNĐ

>>Tham khảo: Top 7 máy rửa xe 3KW dùng cho doanh nghiệp đình đám nhất hiện nay

Máy rửa xe cao áp Bamboo BMB 3500W

Bamboo BMB 3500W là chiếc máy rửa xe 3500W chưa được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Đây là một đại diện giá rẻ khác đến từ “anh bạn láng giềng” Trung Quốc. Nhìn chung thiết bị này cũng nhận được khá nhiều review cùng phản hồi tích cực từ phía người dùng nhờ nhiều cải tiến ưu việt.

Thông số kỹ thuật:

  • Model: Bamboo BMB 3500W
  • Áp lực nước max: 150 Bar
  • Dây cao áp: 15m
  • Lưu lượng: 18 L/phút
  • Trọng lượng: 50Kg

Mẫu máy rửa xe Bamboo BMB 3500W hiện đại, xịt rửa siêu mạnh mẽ

Mẫu máy rửa xe Bamboo BMB 3500W hiện đại, xịt rửa siêu mạnh mẽ

Đánh giá nhanh: 

  • Ngay từ thiết kế, Bamboo BMB 3500W đã thành công để lại ấn tượng vô cùng tốt với người dùng. Máy có kiểu dáng khá nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 50Kg. Hơn hết với hệ thống bánh xe trợ lực và tay đẩy, người dùng sẽ không gặp phải nhiều khó khăn trong việc di chuyển và vận hành. 
  • Bamboo BMB 3500W có công suất 3500W, áp lực max đạt 150 bar và lưu lượng nước khoảng 18L/phút. Qua đó đem đến cho thiết bị khả năng tạo dòng nước mạnh mẽ, xịt rửa hiệu quả nhiều loại bùn bẩn cứng đầu.
  • Các bộ phận của máy cũng được hãng ưu ái sử dụng nhựa ABS, thép và inox không gỉ cho khả năng chịu lực, chống ăn mòn, oxy hóa cực tốt. 
  • Hiện máy rửa xe Bamboo BMB 3500W đang được sử dụng hiệu quả cho nhiều công việc từ hỗ trợ vệ sinh tại gia đình, tiệm rửa xe đến các trang trại chăn nuôi,... 

Giá tham khảo: 9.800.000 VNĐ

Máy rửa xe cao áp 3500W Boss B11

Boss B11 là model tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách tham khảo lần này. Phải khẳng định rằng đây không chỉ là một chiếc máy rửa xe 3500W giá siêu tốt mà hiệu năng nó có thể đem lại hoàn toàn không thua kém bất kỳ model nào trong cùng phân khúc.

Thông số kỹ thuật

  • Model: Boss B11
  • Áp lực nước: 130 Bar
  • Lưu lượng: 12L/phút

máy rửa xe boss 3500w

Boss B11 không khiến người dùng phải thất vọng nhờ hiệu năng tuyệt vời

Đánh giá nhanh

  • Boss B11 được hoàn thiện với thiết kế tay xách tiện lợi. Vỏ và thân máy đều được sử dụng nhựa ABS vừa gia tăng độ bền vừa tối ưu trọng lượng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc di chuyển máy.
  • Máy rửa xe Boss B11 được trang bị động cơ cảm ứng từ, lõi đồng với công suất 3500W. Mức áp lực nước max của chiếc máy này là 130Bar cùng lưu lượng đạt 12L/phút. Nhờ đó tạo lực phun cực mạnh, làm sạch nhanh và hiệu quả mọi vết bùn bẩn trên sàn, phương tiện và máy móc. 
  • Độ bền cũng là một ưu điểm lớn của máy rửa xe Boss B11. Thêm nữa độ ồn máy cũng được tối giản ở mức thấp nhất giúp đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
  • Khả năng tự hút nước cũng là một điểm sáng trên Boss B11. Nhờ vậy người dùng không cần mất thời gian để mồi nước trước mỗi lần sử dụng. 

Giá tham khảo: 2.200.000 VNĐ

Máy rửa xe Honda 3500W chính hãng

Honda là thương hiệu đình đám của Nhật đã quá “quen mặt” tại thị trường Việt. Sau những thành công với máy phát điện, động cơ, ô tô, xe máy, máy rửa xe Honda cũng đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật. Một trong những sản phẩm ấn tượng nhất phải kể đến máy rửa xe Honda 3500W.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Honda
  • Áp lực nước: 250 Bar
  • Dây cao áp: 15m
  • Lưu lượng nước: 10,5 L/h

Máy rửa xe Honda 3500W  là một ứng cử viên siêu chất lượng của Nhật Bản

Máy rửa xe Honda 3500W  là một ứng cử viên siêu chất lượng của Nhật Bản

Đánh giá nhanh

  • Máy rửa xe Honda 3500W được thiết kế khá hiện đại và tối giản. Vỏ máy được làm bằng nhựa chắc chắn, trang bị tay xách tiện lợi giúp người dùng dễ dàng vận hành và di chuyển máy tới nhiều khu vực cần vệ sinh. 
  • Máy vận hành với công suất 3500W, áp lực max đạt 250 Bar cùng lưu lượng nước 10,5 L/phút giúp giải quyết hiệu quả và nhanh chóng mọi loại bùn bẩn, rêu bám trên phương tiện và mặt sàn vô cùng hiệu quả. 
  • Thiết bị cũng được tích hợp tính năng tự động hút nước và ngắt khi không hoạt động. Nhờ vậy vừa đem đến sự tiện dụng cho người dùng vừa giúp tiết kiệm điện nước cho việc vệ sinh. 
  • Độ bền cũng là một điểm cộng lớn của máy rửa xe Honda 3500W. Bên cạnh đó với uy tín thương hiệu lớn, Honda 3500W đem đến sự an tâm cho người sử dụng. 

Giá tham khảo: 1.150.000 VNĐ

Máy rửa xe Kasumi 3500W

Kasumi là thương hiệu máy rửa xe Nhật Bản cũng khá được ưu ái tại thị trường Việt Nam. Góp mặt trong danh sách tham khảo lần này là chiếc máy rửa xe Kasumi 3500W từng nhận được khá nhiều những review cùng đánh giá tích cực từ phía người dùng. 

Thông số kỹ thuật

  • Lưu lượng: 10.5L/ phút
  • Áp lực xịt: 200 Bar
  • Dây hút nước: 2m
  • Dây xịt dài: 15m
  • Trọng lượng: 11kg

Xịt rửa thông minh và tiết kiệm nhờ máy rửa xe Kasumi 3500W

Xịt rửa thông minh và tiết kiệm nhờ máy rửa xe Kasumi 3500W

Đánh giá nhanh

  • Máy rửa xe Kasumi 3500W có kiểu dáng khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 11Kg. Phần vỏ máy được sử dụng nhựa ABS cao cấp giúp gia tăng độ bền cùng khả năng chịu lực, chống ăn mòn cho máy. 
  • Kasumi 3500W cho khả năng xịt rửa mạnh mẽ với động cơ lõi đồng bền bỉ và ổn định. Mức áp lực nước của máy đạt tới 200 Bar cùng lưu lượng 10,5 L/phút giúp làm sạch nhanh chóng bùn bẩn và rêu bám vô cùng nhanh chóng, dễ dàng. 
  • Đi kèm với máy là bộ dây hút và dây cao áp dài, được làm bằng chất liệu cao cấp, chịu được áp lực nước lớn. Qua đó không những đem đến sự tiện dụng cho người dùng mà còn giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc. 
  • Đây cũng là một trong số ít những chiếc máy rửa xe công nghiệp được review cực tốt về sự tiện dụng, linh hoạt khi vận hành. 

Giá tham khảo: 2.100.000 VNĐ 

Máy rửa xe Bosch 3500W

Sau những thành công nhất định với thiết bị máy móc công nghiệp và gia dụng, Bosch từng bước lấn sân sang lĩnh vực sản xuất và cung ứng máy rửa xe với nhiều dòng máy tiêu biểu. Điển hình nhất phải kể đến máy rửa xe Bosch 3500W - Bosch AQT125.

Thông số kỹ thuật

  • Model: Bosch AQT125
  • Áp lực max: 220 Bar
  • Lưu lượng: 720L/h
  • Tự hút nước: Có

Máy rửa xe cao áp Bosch 3500W khá được ưu ái tại thị trường Việt Nam

Máy rửa xe cao áp Bosch 3500W khá được ưu ái tại thị trường Việt Nam

Đánh giá nhanh

  • Máy rửa xe Bosch AQT125 có kiểu dáng xách tay vô cùng tiện dụng. Máy được thiết kế với tông màu đỏ đen kết hợp vô cùng nổi bật và hiện đại. 
  • Về hiệu năng, Bosch AQT125 cho khả năng tạo dòng nước siêu mạnh mẽ với thông số áp lực đạt 220 Bar, lưu lượng 720L/h. Hiện chiếc máy này đang được sử dụng khá phổ biến tại các gia đình, trang trại và tiệm, gara rửa xe ô tô.
  • Được nâng cấp từ những model đã có từ trước đó, phiên bản Bosch AQT125 được nâng cấp với khả năng tự động hút nước, ngắt khi nhả cò. Nhờ vậy không những đem đến sự thuận tiện cho người dùng mà còn giúp tiết kiệm điện nước cho việc vệ sinh. 
  • Máy được trang bị bộ phụ kiện máy rửa xe thông minh gồm các loại đầu phun và dây phun. Bằng cách kết hợp linh hoạt phụ kiện, Bosch AQT125 phát huy tác dụng hiệu quả trong nhiều ứng dụng đa dạng. 

Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ

Máy rửa xe Soeasy 3500W

Soeasy là thương hiệu máy rửa xe chưa thực sự được biết đến rộng rãi trên thị trường. Đây tiếp tục là một đại diện đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản với danh mục đa dạng cùng nhiều cải tiến. Trong phân khúc 3500W, máy rửa xe Soeasy SE006Y là gợi ý chất lượng mà bạn có thể cân nhắc. 

máy rửa xe soeasy 3500w

Hãy để Soeasy 3500W giúp bạn giải quyết hết các công việc xịt rửa!

Thông số kỹ thuật

  • Model: SE006Y
  • Áp lực nước: 65 Bar
  • Lưu lượng: 8.5L/phút
  • Trọng lượng: 13 Kg

Đánh giá nhanh

  • Máy rửa xe 3500W Soeasy SE006Y có thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều so với các model máy có cùng hiệu năng. Hai bên máy được trang bị tay xách cho phép người dùng dễ dàng sử dụng và di chuyển tới các vị trí trong quá trình sử dụng. 
  • Vỏ máy được hãng ưu tiên sử dụng thép cao cấp, bề ngoài phủ sơn tĩnh điện vừa thẩm mỹ lại đặc biệt bền bỉ. Thêm nữa trọng lượng cũng được tối ưu về khoảng 13Kg, hoàn toàn không gây khó khăn hay bất tiện cho người sử dụng. 
  • Máy vận hành với áp lực và lưu lượng nước khá “khiêm tốn” với thông số lần lượt là 65 Bar và 8.5L/phút. Tuy nhiên về cơ bản nó vẫn đáp ứng khá tốt nhu cầu xịt rửa tại tiệm rửa xe, gia đình hay trang trại chăn nuôi,... 
  • Đi kèm với Soeasy SE006Y người dùng cũng sẽ nhận được bộ phụ kiện gồm nhiều dụng cụ như: Súng phun, béc phun, lọc, dây phun, bình bọt tuyết,... Với những tảng bị này, việc xịt rửa với Soeasy SE006Y trở nên vô cùng đơn giản và thuận tiện.

Giá tham khảo: 2.699.000 VNĐ

Máy rửa xe Hitachi 3500W - HC02B 

Khép lại danh sách tham khảo lần này chính là chiếc máy rửa xe Hitachi HC02B - 3500W. Từ những ngày đầu ra mắt, máy rửa xe Hitachi HC02B luôn được người dùng đánh giá cực tốt về hiệu quả vệ sinh và những trải nghiệm sử dụng. 

Máy rửa xe Hitachi HC02B gây thương nhớ nhờ hiệu quả xịt rửa đẳng cấp

Máy rửa xe Hitachi HC02B gây thương nhớ nhờ hiệu quả xịt rửa đẳng cấp

Thông số kỹ thuật

  • Model: Hitachi HC02B
  • Áp lực phun: 200 Bar
  • Lưu lượng nước: 720L/giờ
  • Dây cao áp: 15m

Đánh giá nhanh 

  • Hitachi HC02B có thiết kế vô cùng hiện đại với khung máy chắc chắn, vỏ nhựa và tay cầm tiện dụng. Máy được tối ưu hiệu quả trong cả trọng lượng cùng kích thước để đem đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho máy. 
  • Thiết bị hoạt động với động cơ lõi đồng bền bỉ, áp lực nước max đạt 200 Bar và lưu lượng đạt khoảng 720L/giờ. Với khả năng tạo và duy trì nguồn nước mạnh mẽ, Hitachi HC02B đem đến khả năng xịt rửa siêu ấn tượng. 
  • Máy được sản xuất và lắp ráp với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến cho độ bền ấn tượng, tăng khả năng chịu lực và chống ăn mòn. 
  • Hitachi HC02B cũng được người dùng đánh giá cao với ưu điểm về độ bền và chi phí điện nước siêu tiết kiệm.

Giá tham khảo: 1.900.000 VNĐ

Nên mua máy rửa xe 3500W ở đâu uy tín?

Bên cạnh những model máy tiêu biểu, địa chỉ mua máy rửa xe 3500W uy tín với báo giá ưu đãi cũng là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm. Quả thật chọn lựa một địa chỉ bán máy rửa xe không khó, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng tốt và đáng tin. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ bán máy rửa xe chất lượng thì Điện máy Yên Phát chắc chắn sẽ là một đề xuất tuyệt vời. 

Mua máy rửa xe 3500W ở đâu tốt và uy tín?

Mua máy rửa xe 3500W ở đâu tốt và uy tín?

  • Với danh mục sản phẩm đa dạng, Yên Phát đưa đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn về thương hiệu, hiệu năng cùng giá thành. Không chỉ máy rửa xe 3500W, chúng tôi còn có rất nhiều những model máy với nhiều mức công suất để khách hàng dễ dàng chọn lựa, tham khảo. 
  • Báo giá cạnh tranh cũng là một lợi thế lớn của Điện máy Yên Phát. Điều này có được nhờ trở thành đối tác phân phối độc quyền, nhập khẩu trực tiếp số lượng máy lớn từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường. 
  • Chính sách sản phẩm rõ ràng, hỗ trợ đặt mua trực tiếp và online linh hoạt, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm. 
  • Tất cả các đơn hàng tại Yên Phát đều được hưởng chế độ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà, thanh toán nhanh bằng nhiều phương thức linh hoạt. 
  • Đặc biệt tất cả các đơn hàng đều được hưởng chính sách khuyến mãi cùng hàng ngàn quà tặng vô cùng hấp dẫn khác. 

địa chỉ mua máy rửa xe 3500w

Điện máy Yên Phát - Top 1 địa chỉ cung ứng máy rửa xe tại Việt Nam

Dẫn đầu trong top những dòng máy rửa xe cao áp được ưa chuộng nhất hiện nay, những model máy rửa xe 3500W vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên được nhiều khách hàng cân nhắc. Hiện những model này đều đang được phân phối chính hãng tại Điện máy Yên Phát với mức giá bán siêu hấp dẫn, để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất, quý vị vui lòng kết nối nhanh với chúng tôi qua hotline: 0964 593 282

Hỏi Đáp

Máy rửa xe Tanaka tốt không? Review nhanh top những sản phẩm nổi bật

Máy rửa xe Tanaka tốt không? Review nhanh top những sản phẩm nổi bật

Có nên mua máy rửa xe JV Tech hay không? Các model hiện có của thương hiệu máy rửa xe JV Tech

Có nên mua máy rửa xe JV Tech hay không? Các model hiện có của thương hiệu máy rửa xe JV Tech

Biện pháp tránh nguy cơ điện giật khi sử dụng máy rửa xe cao áp

Biện pháp tránh nguy cơ điện giật khi sử dụng máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe Perfect có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả nhất?

Máy rửa xe Perfect có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả nhất?

Đánh giá 5 ưu điểm tuyệt vời của nước rửa xe không chạm Nerta

Đánh giá 5 ưu điểm tuyệt vời của nước rửa xe không chạm Nerta

Những điều cần biết về thời gian thay dầu xe máy

Những điều cần biết về thời gian thay dầu xe máy

Bộ phớt máy rửa xe có tác dụng gì? Cách thay phớt tại nhà đơn giản

Bộ phớt máy rửa xe có tác dụng gì? Cách thay phớt tại nhà đơn giản

Đặc điểm máy rửa xe mini Crika? Nên mua model máy rửa xe Crika nào?

Đặc điểm máy rửa xe mini Crika? Nên mua model máy rửa xe Crika nào?

Hệ thống máy rửa xe công trường – Những gì bạn cần biết

Hệ thống máy rửa xe công trường – Những gì bạn cần biết