So sánh máy rửa xe 3000W Panda, Bosch và Boss Nhật loại nào tốt

CEO Robert Chinh 2023-05-11 13:42:26


Hiện nay trên thị trường hoàn toàn không có máy rửa xe Bosch 3000W, mức công suất được trang bị cao nhất ở thương hiệu này mới đạt tới 2600W. Do đó, bài so sánh này, chúng tôi sẽ chỉ cân nhắc giữa Boss Nhật và Panda.

Tuy nhiên nếu phải chọn 1 trong 2 model này thì rất nhiều người hoang mang không biết nên lựa chọn thiết bị nào tốt nhất. Để giải quyết vấn đề này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ làm một phép so sánh, đánh giá chi tiết nhất giữa 3 model của các thương hiệu trên. Mời các bạn cùng tham khảo.

So sánh máy rửa xe 3000W giữa Panda và Boss Nhật

So sánh máy rửa xe 3000W giữa Panda và Boss Nhật

Các tiêu chí so sánh máy rửa xe 3000W của Boss Nhật và Panda chi tiết

Về hình thức bên ngoài

Xét về hình thức bên ngoài thì cả 2 máy rửa xe Boss Nhật 3000W và máy rửa xe Panda 3000W đều có sự nhỏ gọn, thiết kế hiện đại và trang bị quai xách máy tiện dụng. Máy Panda có màu đỏ và máy Boss Nhật có màu vàng.

So sánh hiệu suất làm việc

Điểm khác biệt giữa 2 model máy rửa xe ô tô này chính là hiệu suất làm việc. Chúng tôi sẽ đi phân tích chi tiết để mọi người dễ hình dung ra nhất.

  • Cả 2 model đều được trang bị công suất 3000W. Mô tơ được sử dụng 100% lõi đồng nguyên chất.
  • Trang bị rơ le nhiệt, hỗ trợ máy có khả năng tự ngắt khi quá tải hoặc mô tơ bị nóng. Tránh tình trạng máy bị cháy hoặc chập điện.
  • 2 máy đều có khả năng tự hút nước từ xô chậu mà không cần mồi. Hỗ trợ người dùng có thể xịt rửa ngay cả khi không ở gần các điểm tiếp nước.

Phần khác nhau rõ rệt nhất chính là ở áp lực, lưu lượng và khả năng tiết kiệm nước khi vận hành. Cụ thể như:

Máy bơm rửa xe 3000w

Điểm khác nhau của máy được thể hiện ở áp lực phun và mức độ tiết kiệm nước

  • Máy rửa xe Boss Nhật 3000W được trang bị áp lực phun rửa lên tới 150 bar cùng với đó là dây cao áp dài 80m. Giúp máy mở rộng được tối đa phạm vi sử dụng máy. Theo thống kê thực tế, model Boss 3000W này có khả năng tiết kiệm nước rất hiệu quả. So với dòng máy thông thường, Boss có thể tiết kiệm lên tới 50% lưu lượng nước sử dụng.
  • Máy rửa xe Panda 3000W: Thiết bị bơm rửa xe này lại có áp lực cao hơn 1 chút 160 bar. Giúp máy có khả năng xịt rửa mạnh mẽ, đánh bay được mọi vết bẩn cứng đầu chỉ trong chốc lát. Bên cạnh đó, lưu lượng nước khi sử dụng đối với dòng Panda khá lớn, chiếm đến 600 lít/giờ. Nhưng đổi lại hiệu quả làm sạch lại vượt trội hơn.

>>Tham khảo: Máy rửa xe 3500W có những loại nào? Mua ở đâu tốt nhất?

Các phụ kiện đi kèm

Về phần phụ kiện đi kèm, máy Panda được trang bị đầy đủ như: Dây áp lực 8m, dây tiếp nước 2m, súng phụ đa năng. Đối với máy Boss, ngoài những phụ kiện trên, máy còn được trang bị thêm ống nối ở súng bơm. Điều này giúp Boss sở hữu khả năng xịt rửa tốt hơn ở một số mục đích như: Tưới cây, phun thuốc trừ sâu, rửa kính, rửa tường,....

So sánh về giá cả

Xét ở phương diện giá cả thì 2 model của Boss và Panda đang có sự chênh lệch. Tuy nhiên khoảng cách không xa.

Máy rửa xe Panda 3000w

Giá thành của 2 model có sự chênh lệch nhưng không quá nhiều

  • Model rửa xe công suất 3000W của Panda đang có mức giá bán ra trên thị trường khoảng từ 1.600.000 đồng đến 1.800.000 đồng. Một con số được đánh giá là quá hời so với những gì mà model đem lại cho khách hàng.
  • Model rửa xe 3000W của Boss Nhật lại có giá nhỉnh hơn 1 chút, khoảng từ 2.000.000 đến 2.200.000 đồng. Mặc dù cao hơn Panda nhưng Boss lại được người sử dụng đánh giá là “ Đáng đồng tiền bát gạo”.

Độ bền của sản phẩm

Do 2 máy đều là thương hiệu Nhật và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với chất liệu cấu thành cao cấp nhất. Nên cả 2 đều có được độ bền cao, nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách.

Độ ồn

Riêng về độ ồn khi vận hành thì cả 3 đều đạt tiêu chuẩn, không tạo ra tiếng ồn quá lớn khi vận hành. Lý do, các model này đều sử dụng máy sử dụng mô tơ cảm ứng từ. Do đó tiếng ồn được tinh chỉnh xuống đến mức tối đa.

Kết luận

Sở dĩ chúng tôi không kết luận model nào tốt, bởi vì nhu cầu, mục đích công việc của mỗi gia đình, doanh nghiệp là khác nhau. Có thể model Panda tốt với gia đình này, nhưng Boss 3000W mới là sự lựa chọn tối ưu của gia đình khác. Do đó, chúng tôi chỉ đưa ra những đánh giá khách quan, và khách hàng sẽ dựa vào đó để chọn ra model tốt nhất.

  • Nếu gia đình bạn cần sử dụng máy cho nhiều mục đích khác ngoài rửa xe như: tắm cho vật nuôi, tưới cây, phun thuốc trừ sâu thì nên sử dụng máy Boss Nhật. Việc được trang bị súng dài sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng.
  • Nếu chỉ dùng ở mục đích thông thường và muốn giá thành mềm 1 chút thì Panda chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho gia đình bạn. 

Điểm danh các model máy rửa xe 3000W tốt nhất hiện nay

Ngoài Boss Nhật Và Panda, hiện nay trên thị trường còn nhiều sản phẩm của thương hiệu khác cũng trang bị mức công suất 3000W. Sau đây là một số thông tin về các model rửa xe 3000W được đánh giá cao. Người dùng có thể tham khảo và lựa chọn. 

Máy rửa xe Dekton 3000W

Máy rửa xe Dekton 3000W

Thông số kỹ thuật

- Công suất: 3000W

- Áp lực: 50-180bar

- Lưu lượng: 14L/phút

- Điện áp: 220v-50Hz

- Rulo cuộn dây: Có

- Dây áp lực: 15m - 8.5mm

- Trọng lượng: 21kg

- Kích thước phủ bì: 50x40x40cm

Máy Rửa Xe 3000W Dekton được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, nó được tích hợp với các tính năng ưu việt như sau: có lưu lượng lớn cũng với áp suất cao, thân thiện với môi trường, đặc biệt là đạt tiêu chuẩn an toàn khi bạn sử dụng, có tay cầm giúp cho việc cầm nắm và di chuyển một cách dễ dàng.

Phụ kiện sẽ bao gồm: lọc nước, dây hút 2m và cả dây áp lực 15m, rulô cuốn dây, thanh nối dài cùng với súng, béc inox. Với bộ phụ kiện khá là đầy đủ giúp cho bạn chỉ cần lắp đặt là có thể sử dụng được luôn mà không phải mua thêm bất kỳ bộ phận nào khác nữa.

Máy rửa xe 3000W Dekton DK-CWR3000A

Máy rửa xe công nghiệp Dekton 3000W 

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp: 220V~50Hz
  • Công suất: 3000W
  • Motor từ  (không chổi than) bằng dây đồng
  • Áp lực hoạt động: 50 – 180 bar
  • Lưu lượng nước: 14 lít/phút
  • Chiều dài của dây: 15 mét (có thể mua thêm)
  • Trọng lượng: 20kg
  • Thời gian sử dụng: 1.5 – 2h liên tục

Máy rửa xe Dekton DK-CWR3000A chính là dòng máy rửa xe chỉnh áp của thương hiệu Dekton có công suất hoạt động là lớn 3000W, có motor bằng cảm ứng từ lõi đồng rất bền bỉ, hoạt động liên tục 1 – 2h.

Máy xịt rửa xe này với thiết kế khá nhỏ gọn, màu xanh đặc trưng của thương hiệu Dekton cùng với tay cầm rất chắc chắn, lại dễ dàng di chuyển, cất giữ hoặc là mang theo để có thể sử dụng trong công trình.

Với khả năng điều chỉnh áp lực trên thân của máy mục đích giúp cho bạn linh động hơn khi có thể sử dụng trong nhiều trường hợp như là dàn lạnh, tấm pin năng lượng mặt trời, xịt rửa xe cộ, sân vườn, máy lạnh, điều hòa,… mà không sợ gây hư hỏng do chịu áp lực quá mạnh.

Máy rửa xe Martin 3000W

Máy rửa xe Martin 3000W

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 3000W
  • Áp lực hoạt động: 50Mpa
  • Áp lực tối đá 180bar
  • Lưu lượng nước: 14 lít/phút
  • Nhiệt độ nước tối đa: 40°Cư
  • Máy sử dụng lõi đồng 100% cảm ứng từ thế hệ mới độ bền rất tốt so với các đời máy cũ.

Máy rửa xe martin 3000w với thiết kế khá là gọn, nhẹ, lại đẹp mắt, có thể di chuyển một cách dễ dàng, có công suất tương đối lớn, dùng máy để có thể xịt rửa cọ những bụi bẩn, vết bẩn được bám trên ô tô, xe máy, và cả sân vườn hoặc là những dụng cụ cần tẩy rửa, thậm chí là tưới cây tưới vườn. Với lực nước bắn mạnh nên mọi vết bẩn cứng đầu đều có thể biến mất chỉ sau một lần xịt.

Máy rửa xe Seikyo 3000W

Máy rửa xe Seikyo 3000W

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 3000w
  • Lưu lượng: 14L/phút
  • Áp lực phun: 50-180bar
  • Dây cao áp: 10m

Máy xịt rửa cao áp Seikyo SK-999A - 3000W (chỉnh áp) hay nó còn được gọi là xe gắn máy, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh đường ống, máy rửa xe, máy xịt cao áp, máy bơm rửa xe dùng để rửa xe hơi,... hoặc là rửa xe gia đình.

Sản phẩm này được thiết kế nhỏ, gọn rất thích hợp để mang đi công trình dễ dàng.

- Motor điện từ được quấn 100% dây đồng: có vận hành êm ái, ít xảy ra các tình trạng quá nhiệt do sử dụng lâu dài, giúp bạn có thể mang lại hiệu suất cao trong công việc.

- Máy rửa xe này có khả năng là tự hút nước từ xô chậu mà không cần các áp lực từ trên cao, lực hút khỏe giúp ta thuận tiện hơn trong quá trình bạn sử dụng.

 

Máy rửa xe Osaka 3000W

Máy rửa xe Osaka 3000W

Thông số kỹ thuật

- Công suất: 3000W

- Áp lực phun: 12Mpa

- Motor Cảm ứng từ

- Lưu lượng nước: 9 lít/phút

- Tự ngắt khi nhả cò: Có

- Tự động hút nước: Có

- Cân nặng thân máy: 8kg

- Cân nặng cả thùng: 10kg

Máy rửa xe Osaka xanh 3000W là dòng sản phẩm khá là mới với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và dễ sử dụng. Máy rửa xe với khả năng tự hút nước tự động nên nó cực kỳ tiện dụng.

Với áp lực phun là 12Mpa bar mạnh mẽ, rất dễ dàng xịt rửa sạch rong rêu, các mảng bám, và cả các vết bẩn ở trên xe cộ, nội thất một cách dễ dàng.

Có công suất là 3000W, máy cho khả năng vận hành bền bỉ, ngoài ra thì nó còn có khả năng tự ngắt khi nhả cò giúp cho việc sử dụng thêm phần tiện lợi hơn.

Máy rửa xe Amaxtools 3000W

Máy rửa xe Amaxtools 3000W

Thông số kỹ thuật

Công suất: 3.0KW/1P/220V/50HZ

  • Áp lực tối đa là: 150 bar (điều chỉnh được áp lực)
  • Áp lực hoạt động là: 115 bar
  • Tốc độ: 1450 v/p
  • Lưu lượng nước: 17.2 lít/phút
  • Nhiệt độ nước tối đa: 40°C
  • Chiều dài dây phun áp lực :15 m
  • Phụ kiện đi kèm là: súng phun,ống hút đầu vào, trõ lọc rác….

Động cơ từ nên nó có độ bền cao hơn. Động cơ được sử dụng 100% là dây đồng. Có chức năng auto (tức là tự động đóng mở khi bóp cò). Hoạt động rất êm ái. Máy này có bánh xe đẩy nên rất dễ di chuyển. Có thiết kế gọn nhẹ, trên thân  có móc giúp bạn có thể treo được các phụ kiện như là dây cáp, súng.

Với năng lượng mạnh mẽ: Máy rửa xe amaxtools 3000w là thiết bị có khả năng tiết kiệm được nguồn nước sử dụng và các áp lực cao nên giúp cho bạn có thể làm sạch xe và có thể vệ sinh máy móc, nhà bếp, nhà vệ sinh, tường nhà, công xưởng, sân vườn và các dây chuyền sản xuất với thời gian nhanh nhất.

Như vậy, tư những tiêu chí so sánh mà chúng tôi vừa đưa ra, có thể giúp bạn đưa ra được quyết định nên đầu tư vào model của thương hiệu nào phù hợp nhất. Chúc bạn sớm sở hữu được một thiết bị ưng ý nhất.

 

 

Hỏi Đáp

Máy rửa xe gia đình jeeplus f8 có cấu tạo và ưu nhược điểm gì?

Máy rửa xe gia đình jeeplus f8 có cấu tạo và ưu nhược điểm gì?

Máy rửa xe Piston sứ hay Piston thép khác nhau ở điểm nào?

Máy rửa xe Piston sứ hay Piston thép khác nhau ở điểm nào?

【Đánh giá】Top 5 máy rửa xe Projet được ưa chuộng nhất hiện nay

【Đánh giá】Top 5 máy rửa xe Projet được ưa chuộng nhất hiện nay