Các model máy rửa xe 2200W đáng đầu tư nhất hiện nay

CEO Robert Chinh 2021-01-06 16:48:16

Tuy nhiên không phải lúc nào công suất lớn cũng là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra những yêu cầu cần có khi sở hữu thiết bị rửa xe công suất này, và gợi ý cho bạn những model điển hình nhất để tham khảo.

Những yêu cầu cần có để máy rửa xe 2200W phát huy được tối đa hiệu quả

Như các bạn đã biết, đối với máy bơm rửa xe nói riêng và những máy móc có trang bị công suất nói chung, không phải cứ càng lớn sẽ càng tốt. Rất nhiều người cho rằng, mua máy công suất càng lớn thì hiệu quả làm việc sẽ tăng, hoặc sử dụng để rửa xe thì công suất nhỏ cũng được.

 

Máy rửa xe 2200W phù hợp cho những nhu cầu sử dụng lớn

Tuy nhiên, muốn máy phát huy tốt được tính năng của mình, thì yêu cầu về sự phù hợp rất quan trọng. Vậy với mức công suất 2200W của máy rửa xe thi sao?

Dùng cho những gia đình có nhu cầu sử dụng lớn

Model rửa xe 2200W thường sử dụng ở những gia đình có nhu cầu lớn và thường xuyên. Lựa chọn này giúp tránh được sự lãng phí công suất, lãng phí điện năng và cả chi phí đầu tư ban đầu.
Nếu gia đình bạn sử dụng với tần suất không lớn, và cho những mục đích đơn giản như rửa xe, rửa sàn nhà, sân vườn,... thì những model công suất thấp hơn như 1800W hay 1500W sẽ là lựa chọn tốt hơn. Vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư, lại không gây lãng phí công suất của máy.

Sử dụng có các cửa tiệm cỡ nhỏ

Những model trang bị công suất 2200W hoàn toàn có thể phát huy tốt ở những tiệm rửa xe cỡ nhỏ, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư, vừa vận hành ổn định và đặc biệt là tiếng ồn rất thấp. Thiết bị hoàn toàn phù hợp với không gian nhỏ ở các cửa tiệm, tránh ảnh hưởng đến những người xung quanh và cả thợ của cửa tiệm đó.

Sử dụng để dùng cho mục đích tưới cây ở trang trại

Đối với mô hình trang trại, máy rửa xe 2200W có thể giúp cho việc tưới cây diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đặc biệt, với mức công suất này, máy có thể làm việc xuyên suốt từ 4 - 6 tiếng/ lần, đáp ứng hoàn toàn cho việc phun rửa diễn ra hàng ngày.
Tuy nhiên, đối với mục đích phun rửa tại các trang trại, bạn nên chọn những model chất lượng, được đầu tư cả trong lẫn bên ngoài. Có như vậy mới có thể khai thác được thiết bị trong thời gian dài nhất.

 

>>Xem thêm: Máy rửa xe 2000W loại nào tốt nhất hiện nay?

Một số model rửa xe 2200W điển hình nhất hiện nay

Có thể việc tìm kiếm một thiết bị rửa xe 2200W trên thị trường hiện nay không quá khó đối với khách hàng. Tuy nhiên, do sự đa dạng về các model, nên nhiều khách hàng đã mua phải những model kém chất lượng. Để tránh được điều này, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài model điển hình nhất hiện nay của của dòng máy rửa xe công suất 2200W để các bạn cùng tham khảo.

Máy rửa xe Sumo 2200W

Model đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là Sumo 2200W - Một trong những thương hiệu đình đám nhất trong lĩnh vực máy rửa xe gia đình giá rẻ.

 

Máy rửa xe Sumo 2200W

Thiết bị bơm rửa xe Sumo 2200W

Với mức công suất này, Sumo 2200W chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, các tiệm rửa xe hay các nông trang. Hơn nữa, chi phi để sở hữu thiết bị này khá rẻ, chỉ khoảng 1,8 triệu đồng, nên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Bên cạnh Sumo, các bạn có thể tham khảo thêm về máy rửa xe Nakawa 2200W để có thêm sự so sánh và quyết định model nào sẽ phù hợp nhất.

Máy rửa xe Panda 2200W

Thứ 2 chính là dòng máy rửa xe đến từ nước láng giềng Trung Quốc - Panda 2200W. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có khả năng xịt rửa mạnh mẽ, bền bỉ, hình thức đẹp và giá tốt thì Panda 2200W chính là một ứng cử viên sáng giá nhất.

Máy rửa xe áp lực cao Panda 2200W

Máy rửa xe áp lực cao Panda 2200W

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Sản phẩm ra đời với một hình thức hoàn hảo, chất lượng vượt trội, và đặc biệt là giá chỉ hơn 2 triệu đồng. Đáp ứng trọn vẹn mục tiêu mang đến cho khách hàng những chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất của Panda.
Ngoài Panda, bạn có thể tham khảo thêm máy rửa xe Etop 2200W hoặc máy rửa xe mini Crika 2200W. 2 model này cũng có cùng mức công suất và giá tiền cũng tương đương.

Máy rửa xe Awashi 2200W

Tiếp theo phải kể đến chính là model rửa xe Awashi 2200W - Đây cũng là một trong những thiết bị được nhiều khách hàng doanh nghiệp và gia đình ưu tiên lựa chọn. Với công suất 2200W và áp lực nước lên tới 130 bar, giúp cho máy có khả năng xịt rửa mạnh mẽ đến tuyệt vời. Giúp cho việc rửa xe, vệ sinh nhà cửa, chuồng trại, tưới cây, tắm cho vật nuôi trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Máy bơm rửa xe gia đình Awashi 2200W

Máy bơm rửa xe gia đình Awashi 2200W

Nếu bạn muốn chọn máy có giá thành thấp hơn 1 chút nhưng vẫn ở mức công suất này. Hãy tham khảo sang dòng máy rửa xe Crika 2200W, thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc nên có chi phí rẻ hơn.

Máy rửa xe Osaka 2200W

Model rửa xe 2200W cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là Osaka - Thương hiệu đến từ xứ sở Hoa anh đào. Nhờ được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và trang bị công suất 2200W nên máy được nhiều khách hàng tìm kiếm và chọn mua nhất.

 

Model rửa xe mini Osaka 2200W

Model rửa xe mini Osaka 2200W

Ngoài hiệu suất làm việc tốt, máy còn được đánh giá rất cao về độ bền. Khả năng chịu lực và chống lại sự bào mòn từ không gian và hóa chất cực tốt. Chỉ cần tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng và bảo quản có thể khai thác sử dụng được trong thời gian rất dài, tương tự như máy rửa xe Jetman 2200W đình đám trước đó.
Như vậy, qua những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, có thể thấy được máy rửa xe chỉ phát huy được tối đa hiệu năng của mình khi khách hàng lựa chọn đúng mức công suất để đáp ứng công việc. Hy vọng với những gợi trên đây sẽ giúp bạn quyết định máy rửa xe 2200W có thực sự cần thiết đối với gia đình, đơn vị mình hay không.

Hỏi Đáp

Đánh giá top 3 model máy rửa xe Yili đáng đầu tư trên thị trường

Đánh giá top 3 model máy rửa xe Yili đáng đầu tư trên thị trường

Đánh giá 2 model máy rửa xe mini Geox gl-rs1 và Geox gl-rs3

Đánh giá 2 model máy rửa xe mini Geox gl-rs1 và Geox gl-rs3

Máy rửa xe Tanaka tốt không? Review nhanh top những sản phẩm nổi bật

Máy rửa xe Tanaka tốt không? Review nhanh top những sản phẩm nổi bật

Bạn đã biết cách sử dụng dung dịch rửa xe máy Sonax chưa?

Bạn đã biết cách sử dụng dung dịch rửa xe máy Sonax chưa?

Thông tin về máy rửa xe mini Kushima được ưa chuộng trên thị trường

Thông tin về máy rửa xe mini Kushima được ưa chuộng trên thị trường

Nước rửa xe Pallas có tốt hay không?

Nước rửa xe Pallas có tốt hay không?

Đánh giá những máy rửa xe Oshima được ưa chuộng nhất hiện nay

Đánh giá những máy rửa xe Oshima được ưa chuộng nhất hiện nay

Nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher? So sánh 8 điểm nổi bật

Nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher? So sánh 8 điểm nổi bật

Đánh giá 5 ưu điểm tuyệt vời của nước rửa xe không chạm Nerta

Đánh giá 5 ưu điểm tuyệt vời của nước rửa xe không chạm Nerta