Máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S
  • Máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S
Xem thông số kỹ thuật

Máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S

(1 đánh giá)
15.200.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Công suất liên tục:
Công suất tối đa:
Dòng điện/Điện thế:
Tiêu hao nhiên liệu:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Trong cùng phân khúc giá, máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S là sự lựa chọn được nhiều đơn vị cân nhắc đầu tư. Ngoài hiệu năng vận hành khá ổn, hiệu quả, thiết bị còn được ưu ái nhờ độ ồn thấp và sự ổn định trong quá trình vận hành. Hiện model Hyundai HY 3100S đang được phân phối chính hãng tại Điện máy Yên Phát với cực nhiều ưu đãi. Để có lựa chọn đầu tư phù hợp, chúng ta cùng đi vào review nhanh về model này nhé!

Có nên đầu tư máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S? 

Các sản phẩm máy phát điện xăng hiện nay cực kỳ đa dạng cho người dùng lựa chọn. Đối với model máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S có những ưu điểm tuyệt vời được khách hàng và chuyên gia đánh giá rất cao. Điển hình có thể kể tới như:  

Có nên mua & lắp đặt máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S không?

Hiệu năng tốt - Ít tiêu tốn nhiên liệu

HY 3100S được trang bị động cơ mạnh mẽ của Hyundai với công suất tối đa đạt 2,8Kw, công suất liên tục lên đến 2,5Kw. Nguồn điện đầu ra là 230V/50Hz. Chính vì thế, máy sẵn sàng phát điện được cho nhiều thiết bị cùng lúc. Nguồn điện ổn định bởi 

Bên cạnh đó, máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S cho khả năng tiêu thụ điện năng rất ít. Máy được trang bị dung tích bình chứa nhiên liệu rộng 16 lít, với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 1,14 lít/ giờ. Nhờ đó, máy có thể vận hành được lâu dài, không làm gián đoạn đến công việc và sinh hoạt của mọi người. 

Độ bền cao, chất lượng máy tốt

Máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S tiêu hao ít nhiên liệu

Tất cả các model máy phát điện Hyundai nói chung Hyundai HY 3100S nói riêng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ bậc nhất. Máy được hoàn thiện với nguyên vật liệu chất lượng, được nghiên cứu đạt kiểm định khắt khe từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Phần khung được sử dụng khung thép chắc chắn, kết cấu chống ồn và sơn phủ thêm tĩnh điện. Vậy nên máy vận hành vô cùng êm ái, tăng thời gian hoạt động được lâu dài. 

Giá thành phải chăng

So với những thương hiệu khác thì máy phát điện của thương hiệu Hyundai có giá thành hợp lý, phù hợp với đa số người dùng Việt Nam. Thêm nữa với độ uy tín thương hiệu, chúng ta có thể an tâm hơn khi chọn mua và sử dụng máy. 

Xem thêm: Bảng giá máy phát điện gia đình chính hãng tại Yên Phát

Tại sao nên mua máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S tại Yên Phát

Ngoài việc chọn mua một sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu, một địa chỉ phân phối máy phát điện uy tín chính hãng cũng rất quan trọng để đảm bảo về chất lượng, giá thành cũng như chế độ bảo hành tốt nhất. Và Điện máy Yên Phát là đơn vị xứng đáng để bạn gửi gắm chọn mua. 

Yên Phát - Đơn vị phân phối máy phát điện chính hãng uy tín toàn quốc

Những quyền lợi khách hàng sẽ nhận được khi mua máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S tại Yên Phát:

  • 100% cam kết chính hãng, chất lượng hoàn hảo đã được kiểm định.
  • Giá bán cạnh tranh, tốt nhất thị trường.
  • Model máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S và rất nhiều sản phẩm máy phát điện chính hãng đã có sẵn số lượng lớn tại kho hàng Yên Phát. 
  • Cam kết chế độ bảo hành lâu dài, minh bạch và rõ ràng.
  • Tư vấn viên tận tâm, am hiểu kỹ thuật sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.
  • Nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng được diễn ra thường xuyên. 

Chúng ta vừa cùng nhau review chi tiết model máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S cũng như các ưu đãi hấp dẫn khi mua máy tại Yên Phát. Để nhận báo giá máy phát điện ưu đãi nhất hoặc tư vấn miễn phí chọn mua máy, quý vị có thể kết nối nhanh với chúng tôi qua hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282.

Đánh giá Máy phát điện xăng Hyundai HY 3100S

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Tâm Anh
Nhận xét vào ngày 19 tháng 10 năm 2022
5 star
Máy chạy rất ok
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 20 tháng 10 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0981 738 099 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng

Thông số kỹ thuật

Công suất liên tục:
Công suất tối đa:
Dòng điện/Điện thế:
Tiêu hao nhiên liệu:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: