Có nên chọn mua máy rửa xe 1000W hay không?

CEO Robert Chinh 2023-05-11 16:22:17

Bởi mặc dù đa dạng về mẫu mã những nhiều khách hàng ái ngại về mức công suất trang bị trên máy nên thường phân vân không biết có nên đầu tư hay không.
Để giải quyết vấn đề này cho khách hàng, chúng tôi sẽ phân tích các ưu và nhược điểm cũng như gợi ý các đơn vị phù hợp với mức công suất này trong bài sau. Mời các bạn cùng tham khảo.

Những ưu - nhược điểm của máy rửa xe 1000W

Một thiết bị rửa xe dù ở mức công suất nào cũng đều có 2 mặt tốt và hạn chế song song nhau. Để quyết định xem thiết bị này có phù hợp hay không bạn cần phải xét đến những ưu điểm nhược điểm của mức công suất 1000W. Sau đó so sánh với mục đích và yêu cầu công việc xem máy có thể đáp ứng được hay không.

Ưu điểm

Hiện tại trên thị trường, các model máy rửa xe gia đình công suất 1000W đang sở hữu một vài ưu điểm như sau:

Máy rửa xe 1000w

Máy có nhiều ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, tính cơ động cao
    Các model đều được thiết kế cực kỳ gọn gàng, trọng lượng nhẹ nên có tính cơ động cao. Không cần mất quá nhiều công sức vẫn có thể dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí để máy làm việc.
  • Hiệu suất ổn định
    1000W không quá lớn nhưng hiệu suất ổn định, phù hợp với những công việc xịt rửa hàng ngày tại gia đình. Đặc biệt với mức công suất này đều không tiêu tốn quá nhiều điện năng cũng như lượng nước sử dụng để làm sạch.
  • Độ ồn thấp
    Công suất nhỏ kết hợp với mô tơ cảm ứng từ nên các model rửa xe có mức công suất này đều vận hành cực kỳ êm ái. Hầu như không tạo ra những tiếng ồn quá lớn. Phù hợp với những gia đình có yêu cầu khắt khe về độ ồn để không ảnh hưởng đến người khác.
  • Độ bền tối ưu
    Mặc dù trang bị công suất nhỏ nhưng chất liệu cấu thành máy vẫn được các thương hiệu chú trọng đầu tư. Đặc biệt là 100% model rửa xe 1000W trên thị trường hiện nay đều được sử dụng mô tơ cảm ứng từ và lõi đồng nguyên chất. Chỉ cần người dùng tuân thủ hướng dẫn sử dụng và bảo quản chắc chắn sẽ tạo được độ bền lâu dài.
  • Giá thành rẻ
    Với mức công suất nhỏ nên giá thành của thiết bị cũng rẻ hơn nhiều so với những máy có công suất lớn hơn. Do đó, nếu gia đình bạn không có nhu cầu sử dụng máy nhiều thì nên ưu tiên lựa chọn mức công suất này để tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu.

Hạn chế

Bên cạnh những ưu điểm thì máy cũng có một vài nhược điểm đánh chú ý như sau:

Máy bơm rửa xe 1000w

Áp lực phun không lớn nên vẫn chưa triệt để ở một số mục đích

  • Áp lực phun của máy không lớn, nên những vết bẩn cũng không thể biến mất một cách nhanh chóng. Hơn nữa những mục đích như tưới cây hay rửa tường, kính trên cao cũng không được thực hiện triệt để.
  • Máy không thể làm việc xuyên suốt do công suất nhỏ. Do đó không phù hợp với các gia đình có nhu cầu sử dụng lớn, càng không phải là lựa chọn tốt cho những tiệm rửa xe nhỏ hay trang trại.

>>Tham khảo: Điểm danh 5+ máy rửa xe 1500W đình đám nhất hiện nay

Máy rửa xe 1000W phù hợp với những mức độ công việc nào?

Ứng dụng máy rửa xe 1000w

Máy phù hợp với những công việc xịt rửa hàng ngày ở gia đình

Với mức công suất được trang bị ở máy chỉ đạt 1000W. Cho nên, thiết bị chỉ phát huy được ở một số mức độ công việc nhất định. Cụ thể là máy có thể thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục đích trong gia đình như: Rửa xe, làm sạch sàn nhà, sân nhà, vệ sinh nội thất, điều hòa, vệ sinh chuồng trại, tắm cho vật nuôi, tưới cây.
Do áp lực phun rửa và công suất bị hạn chế, do đó máy không thể hoạt động xuyên suốt. Nên chỉ phù hợp với những công việc trên ở mức độ không thường xuyên. Nếu muốn chọn máy phun rửa mạnh mẽ, xuyên suốt thì bạn có thể tham khảo sang các model có công suất lớn hơn đến từ các thương hiệu như IPC, V-jet, Jetta,...

Nên đầu tư model rửa xe 1000W của thương hiệu nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy rửa xe 1000W. Tuy nhiên chất lượng và giá thành lại không giống nhau. Do đó, để có thể an tâm về chất lượng trong quá trình sử dụng, bạn nên tham khảo một số model rửa xe 1000W đến từ các thương hiệu sau đây:

Máy rửa xe Oshima

Đây được xem là một trong những model mang công suất 1000W được đánh giá cao và được nhiều khách hàng gia đình lựa chọn nhất. Bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết hơn về sản phẩm này.

Máy rửa xe 1000W thương hiệu Oshima

Máy rửa xe 1000W thương hiệu Oshima

Thông số kỹ thuật

  • Tên model: OS-190
  • Hãng sản xuất: Oshima
  • Công suất: 1000W
  • Điện áp – tần số: 220V – 50Hz
  • Áp lực: 1.7 – 5Mpa
  • Lưu lượng nước: 5L/Min
  • Kích thước phủ bì: 40x40x25cm
  • Trọng lượng cả bì: 11 kg

Giá thiết bị này chỉ khoảng 2 triệu đồng, mức giá phù hợp với hầu hết các điều kiện tài chính của các gia đình hiện nay.

Máy rửa xe Prowash

Tiếp đến không thể không nhắc đến máy rửa xe 1000W của thương hiệu Prowash. Với thiết kế cực kỳ đẹp mắt, hiệu suất ổn định, phù hợp với những gia đình nhu cầu sử dụng không thường xuyên.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Prowash - 100
  • Xuất xứ: Indonesia
  • Công suất: 1000W.
  • Điện áp: 220V50Hz
  • Lưu lượng max: 5.5 lít/phút
  • Áp lực định mức: 78Kg/cm3
  • Áp lực định max: 120Kg/ cm3
  • Nhiệt độ nước max: 60 độ

Giá máy rửa xe này trên thị trường đang được bán với giá hơn 3 triệu đồng. Mặc dù giá thành cao nhưng máy vận hành ổn định, bền bỉ nên vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.
Mỗi một mức công suất đều ứng với từng mức độ cụ thể, việc có nên đầu tư máy rửa xe 1000W cho gia đình hay không phụ thuộc rất nhiều vào yêu cầu công việc. Hãy cân nhắc các yếu tố để có được một quyết định sáng suốt nhất, chọn được thiết bị rửa xe tốt nhất cho gia đình.

Hỏi Đáp

Địa chỉ bán máy rửa xe Bình Dương: Chính hãng, Giá cực rẻ

Địa chỉ bán máy rửa xe Bình Dương: Chính hãng, Giá cực rẻ

Rửa xe Điện Biên Phủ ở đâu đảm bảo chất lượng

Rửa xe Điện Biên Phủ ở đâu đảm bảo chất lượng

Rửa xe ô tô bằng xà phòng có tốt như lời đồn

Rửa xe ô tô bằng xà phòng có tốt như lời đồn