--------------- ------------
Máy nén khí Palada PA-75500
  • Máy nén khí Palada PA-75500
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Palada PA-75500

16.215.000 đ 19.950.000 đ -19% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy nén khí Palada PA-75500

Hiện sản phẩm máy nén khí Palada PA-75500 đang nhận được sự ưu ái của đông đảo người dùng bởi sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, độ bền cao. Để hiểu hơn về model máy nén khí công nghiệp này, mời quý khách cùng tham khảo thông tin được điện máy Yên Phát tổng hợp lại và chia sẻ ngay sau đây.

Máy nén khí công nghiệp Palada PA-75500
Máy nén khí công nghiệp Palada PA-75500

Cấu tạo máy nén khí Palada PA-75500

Máy nén khí Palada PA-75500 hoạt động dựa theo nguyên lý thay đổi thể tích. Quy trình nén của thiết bị được thực hiện như sau: Không khí từ bên ngoài môi trường đi vào sẽ được giữ trong một không gian khép kín. Tại đây, thể tích của không khí sẽ bị giảm xuống, áp suất của khí nhờ đó mà được tăng lên.

Khi áp suất của khí cao hơn so với áp suất ngưng tụ hơi thì khí sẽ được dẫn ra khỏi không gian khép kín này. Điều này dựa trên nguyên tắc di chuyển lên xuống của một piston ở bên trong xilanh.

Cấu tạo của máy nén khí công nghiệp Palada PA-75500

Cấu tạo của máy nén khí công nghiệp Palada PA-75500

Vì sao máy nén khí Palada PA-75500 được người dùng ưu ái?

Cái tên Palada vẫn chưa bao giờ hết "hot" trên thị trường máy nén khí. Những sản phẩm nén khồn khí của Palada được sản xuất trên dây chuyền công nghệ - kỹ thuật hiện đại. Và có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tham ra vào nghiên cứu sản xuất. Là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng, chất lượng hẳn không phải là vấn đề đáng để bàn cãi.

Sản phẩm có thiết kế đẹp, gọn gàng bởi sở hữu kích thước 130 x 46 x 98 cm nên không tốn nhiều diện tích lắp đặt, kể cả trong những không gian nhà xưởng hẹp, nhiều đồ đạc. Bên cạnh đó, model PA-75500 cũng được trang bị hệ thống bánh xe di chuyển 4 chiều tiện lợi nên sẽ không tốn nhiều công sức để di chuyển thiết bị đến các khu vực khác nhau.

Một số ưu điểm của máy nén khí Palada PA-75500
Một số ưu điểm của máy nén khí Palada PA-75500

Model máy nén khí Palada này cũng có độ bền cao vì được làm từ những vật liệu bền bỉ, chắc chắn. Thêm vào đó bên ngoài máy còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ. Nhờ những yếu tố đó mà máy có khả năng chống chịu tốt những tác động của ngoại lực và có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Điều này cũng giúp cho người dùng thiết bị có thể tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng và sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Ngoài những ưu điểm trên, máy nén khí piston Palada PA-75500 còn có hiệu năng khá tốt nhờ sở hữu motor công suất 7.5HP, lưu lượng khí nén 1118 lít/phút cùng thùng chứa có dung tích 500L. Với thông số như vậy thiết bị có thể cung cấp đủ lượng khí nén mà các công cụ, máy móc trong nhà xưởng, tiệm sửa xe,... cần.

Ứng dụng máy nén khí Palada PA-75500

Máy nén khí Palada PA-75500 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực
Máy nén khí Palada PA-75500 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

- Sửa chữa xe: dùng để bơm xe, xì khô xe sau khi rửa, giúp cầu nâng, kích, súng bắn mỡ,... hoạt động.

- Gia công cơ khí: máy cung cấp khí nén cho các thiết bị như máy siết bu long, máy mài, máy đánh bóng,...

- Xây dựng: cung cấp khí nén cho các loại máy móc tại công trường như máy khoan cầm tay, đầm rung bê tông, dụng cụ mài móng,...

- Giải trí: dùng để cấp khí cho thiết bị trò chơi, bơm hơi cho phao, khinh khí cầu,...

Từ những thông tin chia sẻ trên đây, có thể thấy máy nén khí Palada PA-75500 chính là thiết bị xứng tầm đầu tư cho người dùng hiện nay. Hiện sản phẩm này đang được phân phối chính hãng với giá thành ưu đãi tại điện máy Yên Phát. Để mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0917.430.282 | 0961.071.282 và nghe tư vấn miễn phí từ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đánh giá Máy nén khí Palada PA-75500

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: