Máy nén không khí Kumisai KMS-75500
  • Máy nén không khí Kumisai KMS-75500
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén không khí Kumisai KMS-75500

16.215.000 đ 19.950.000 đ -19% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:
Chính hãng - Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất và cung cấp máy nén khí khác nhau. Để chọn được sản phẩm tốt và chính hãng thì người dùng cần tìm hiểu và đánh giá thực tế. Bài viết này sẽ gợi ý đến khách hàng máy nén không khí Kumisai KMS 75500, một sản phẩm đang có sức hút lớn hiện nay.

Máy nén khí Kumisai 75500 có ưu điểm gì nổi bật?

Bất kỳ một model nào trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, thì nhà sản xuất cũng tính toán đến khả năng làm việc tối ưu. KMS 75500 được xếp vào danh sách các loại máy nén có tính năng hoạt động tốt nhất hiện nay.

Máy nén khí KMS 75500 có cấu tạo đạt chuẩn

Công suất cao

Sản phẩm được cài đặt công suất 5.5-7.5hp. Chúng đủ khả năng để tạo ra áp lực khí mạnh mẽ và bền bỉ trong suốt thời gian vận hành. Việc tụt áp hay ngắt nghỉ giữa chừng hầu như không xảy ra. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ nóng máy hay chập cháy.

Lưu lượng khí lớn

Lượng khí tạo ra là 1118l/min chứng tỏ Kumisai 75500 đạt mức làm việc tiêu chuẩn ở các nhà xưởng, khu công nghiệp đòi hỏi lượng khí nhiều. 

Nhà đầu tư nên cân nhắc để chọn đúng model máy Kumisai theo nhu cầu lượng khí cần cho một lần hoạt động.

Kích thước đạt chuẩn

Máy nén khí Kumisai có kích thước không quá cồng kềnh

Với trọng lượng 279kg được tích hợp bánh xe lăn và tay cầm chắc chắn, thì bạn có thể di chuyển không quá khó khăn. 

Sản phẩm có kích thước 182 x 61 x 123 cm nên cũng không quá cồng kềnh. Người dùng có thể đặt chúng ở nhiều vị trí khác nhau trong khu vực làm việc. 

Có thể nói máy nén khí Kumisai 75500 có thiết kế tối ưu từ hiệu suất hoạt động cho đến kết cấu linh kiện. Thân máy được làm bằng inox không gỉ với lớp vỏ màu xanh được sơn tĩnh điện, trông khá bắt mắt. Nhìn chung là chúng hoàn toàn có thể chịu áp lực dưới môi trường làm việc khắc nghiệt. 

Địa chỉ nào bán máy nén không khí Kumisai KMS 75500 uy tín?

Bạn sẽ không quá khó khăn để tìm một nhà phân phối máy nén khí Kumisai. Bởi một sản phẩm tốt như vậy chắc chắn sẽ có nhiều nhà cung cấp. Tuy nhiên người dùng cũng không nên vội vàng mà chọn ngay một chiếc máy khi chưa tìm hiểu kỹ về nơi bán. 

Điện máy Yên Phát là một trong những địa chỉ cung cấp máy nén khí uy tín

Những địa chỉ bán thiết bị uy tín sẽ có nhiều chính sách ưu đãi về giá, dịch vụ đi kèm và hậu mãi. Một số đơn vị lớn như siêu thị điện máy Yên Phát sẽ miễn phí vận chuyển ngay cho khách hàng ở bất cứ đâu trên toàn quốc. Hơn nữa họ sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề xảy ra, kể cả khi đã hết bảo hành.

Ngoài ra người dùng không nên đặt nặng vấn đề giá cả quá nhiều. Bởi hầu hết các đơn vị bán hàng chính hãng thì mức giá sản phẩm đã được nhà sản xuất niêm yết. Do vậy sự chênh nhau về giá ở đây là không đáng kể. Cái chúng ta cần đánh giá ở đây là chất lượng và tiêu chí phục vụ cả trước và sau khi bán hàng.

Để có thể kiểm chứng sản phẩm thêm phần chắc chắn bạn có thể dựa vào giấy tờ nguồn gốc của thiết bị. Khách hàng có thể yêu cầu người bán xuất trình hóa đơn, chứng từ xuất xưởng. Bạn cũng có thể đến tận nơi kiểm tra bằng mắt thường và xem chúng chạy thử có mạnh mẽ không. Những sản phẩm chính hãng thường sẽ được ghi đầy đủ thông tin về công suất và dung tích trên thân máy. 

Trên đây là những gợi ý giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm uy tín. Nếu còn băn khoăn về máy nén không khí Kumisai KMS 75500 bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 0989 257 076 - 0989 937 282 để được hỗ trợ.

 

Đánh giá Máy nén không khí Kumisai KMS-75500

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:
Chính hãng - Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản