Máy nén khí Palada PA-4100
  • Máy nén khí Palada PA-4100
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Palada PA-4100

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Khuyến mãi
gif-box
  • q

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy nén khí Palada PA-4100

Với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hay các tiệm sửa chữa ô tô xe máy thì những chiếc máy nén khí có công suất và dung tích bình chứa ở mức trung bình chính là lựa chọn phù hợp nhất. Một trong những model đang được đông đảo người dùng đánh giá cao đó là máy nén khí Palada PA-4100.

Máy nén khí piston Palada PA-4100
Hình ảnh kích thước  máy nén khí piston Palada PA-4100

*Máy nén khí piston Palada PA-4100 có ưu điểm gì nổi bật?

- Sản phẩm nén không khí này có thiết kế đẹp mắt, tương đối nhỏ gọn. Kích thước các chiều của máy lần lượt là 106 x 42 x 85 cm do đó không tốn nhiều diện tích lắp đặt, phù hợp cho những cơ sở có không gian nhỏ hẹp như xưởng sửa chữa ô tô, nhà xưởng nhỏ. Thêm vào đó, model PA-4100 còn được nhà sản xuất trang bị thêm hệ thống bánh xe có thể xoay 4 chiều tiện lợi. Điều  này giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian và công sức hơn trong việc dịch chuyển máy.

- Model máy nén khí Palada này còn sở hữu hiệu năng đáng nể nhờ được trang bị motor với công suất lên đến 4HP, lưu lượng khí nén đạt 360 lít/phút. Cùng với đó là bình chứa khí nén với dung tích 100L. Sở hữu thông số như vậy, thiết bị nén không khí này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng khí nén của tất cả các đơn vị sản xuất nhỏ lẻ hay các tiệm sửa xe ô tô, xe máy quy mô từ nhỏ tới lớn.

Cấu tạo của máy nén khí piston Palada PA-4100
Cấu tạo của máy nén khí piston Palada PA-4100

- Một ưu điểm khác khiến cho máy nén khí Palada PA-4100 cực kỳ thu hút người tiêu dùng đó là có độ bền cao. Máy được chế tạo từ những vật liệu có độ bền cao, các linh phụ khiện của máy được lắp ráp chắc chắn. Thêm vào đó, trong quá trình sản xuất máy luôn phải trải qua những quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Những điều này đã giúp cho thiết bị nén không khí này có khả năng chống chịu tốt trước tác động của ngoại lực cũng như môi trường làm việc khắc nghiệt. Sở hữu độ bền cao như vậy máy giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí cho việc bảo dưỡng và sửa chữa máy trong quá trình sử dụng.

Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-4100
Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-4100

*Những điểm cần lưu ý để sử dụng máy nén khí hiệu quả

Để có thể  sử dụng máy nén khí một cách hiệu quả và có tuổi thọ lâu dài, quý khách cần đặc biệt lưu ý một số điểm sau:

- Thực hiện công tác kiểm tra hệ thống khí, hệ thống đường ống, hệ thống điện, các van đóng mở, van cấp khí đầu ra và đầu vào của máy nén khí thường xuyên.

- Nếu máy nén không khí của bạn đã hoạt động được một thời gian nhất định thì cần kiểm tra dầu bôi trơn để đảm bảo máy không bị khô dẫn đến sự cố hỏng hóc.

- Khi nhận thấy máy nén khí tronh lúc hoạt động có những biểu hiện bất thường như phát ra âm thanh lạ, nhiệt độ máy quá cao,.. thì các bạn cần nhấn nút “OFF” hoặc nút khẩn cấp để ngừng máy lại và thực hiện kiểm tra. Trong trường hợp máy có hiện tượng áp suất cao thì không nên mở bu lông, ốc và van. 

Một số lưu ý khi sử dụng máy nén khí
Những điểm cần lưu ý để sử dụng máy nén khí hiệu quả

- Ngoài ra để máy có thể hoạt động tốt các bạn cần phải quan tâm đến chu kỳ thay dầu của máy. Đới với máy nén khí mới thì các bạn nên thay dầu sau khoảng 5000h làm việc. Trong những chu kì tiếp theo thì khi máy làm việc được khoảng 2000h.  

Hiện máy nén khí Palada PA-4100 đang được phân phối chính hãng với giá cực ưu đãi tại điện máy Yên Phát. Để mua hàng với mức giá ưu đãi, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0989 257 076 - 0989 937 282 để nghe nhân viên điện máy Yên Phát hỗ trợ miễn phí, kịp thời.

Đánh giá Máy nén khí Palada PA-4100

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: