Máy nén khí Palada PA-75200
  • Máy nén khí Palada PA-75200
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Palada PA-75200

13.500.000 đ 17.650.000 đ -24% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy nén khí Palada PA-75200

Trong số nhiều sản phẩm có hiệu năng tốt và độ bền cao của thương hiệu Palada, máy nén khí Palada PA-75200 vẫn luôn giữ vị trí số một trong lòng người tiêu dùng. Để hiểu vì sao model này lại được nhiều người tiêu dùng quan tâm đến vậy, quý khách có thể tham khảo một số thông tin chia sẻ về thiết bị nén khí này ngay sau đây.

Máy nén khí Palada PA-75200 hiện đang được phân phối chính hãng tại Yên Phát
Máy nén khí Palada PA-75200 hiện đang được phân phối chính hãng tại Yên Phát

Ưu điểm của máy nén không khí piston Palada PA-75200

Máy nén khí piston Palada PA-75200 hiện được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng sửa xe và những xưởng sản xuất có quy mô vừa và nhỏ. Sở dĩ sản phẩn này phù hợp với những cơ sở có quy mô như vậy là vì máy được thiết kế với kích thước nhỏ gọn ( cụ thể là 182 x 61 x 123 cm). Thêm vào đó, thiết bị còn được trang bị hệ thống bánh xe linh hoạt cho phép người sử dụng có thể di chuyển thiết bị từ nơi này đến nơi khác một cách thuận tiện và không tốn nhiều công sức. 

Bên cạnh đó, vì có kích thước gọn gàng nên diện tích lắp đặt của máy nén khí nhỏ này cũng không lớn, dễ tháo lắp ở các cụm chi tiết, kiểm tra và bảo dưỡng tiện lợi, không tốn nhiều công sức. Đặc biệt, model PA-75200 cho hiệu năng làm việc khá tốt vì được trang bị motor công suất 7.5HP và lưu lượng khí nén lên tới 1118 lít/phút, đáp ứng được nhu cầu sử dụng khí nén của người sử dụng hiện nay.

Ưu điểm máy nén khí Palalda PA-75200

 Một số ưu điểm nổi bật của máy nén khí Palada PA-75200

Ngoài ra thiết bị nén khí này còn có độ bền cao, độ ồn thấp do được thiết kế, chế tạo tỉ mỉ, lắp ráp chắc chắn. Vật liệu dùng để chế tạo máy là vật liệu siêu bền, đã qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Do vậy, việc sử dụng sản phẩm máy nén khí Palada này cũng giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, bảo dưỡng trong tương lai. Bên cạnh đó, giá thành máy không quá đắt, phù hợp với điều kiện tài chính của đa số các đơn vị doanh nghiệp hiện nay. 

*Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-75200

Là thiết bị bơm hơi khí nén có hiệu suất làm việc cao, nên máy nén không khí PA-75200 ngày càng trở thành một phần quan trọng trong nhiều lĩnh vực hiện nay như:

- Ngành sửa chữa và bảo dưỡng xe: Thiết bị này được chuyên dùng cho việc bơm bánh lốp xe, làm sạch khô (khổi sạch bụi bẩn ở những nơi không thể lau rửa bằng nước của xe) và làm khô xe nhanh chóng. Ngoài ra máy còn cung cấp khí nén cho các thiết bị khác như cầu nâng, kích, súng bắn mỡ,...

- Trong ngành cơ khí: máy nén khí cung cấp khí cho máy mài, máy siết bu long, máy làm bóng,...

Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-75200
Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-75200

- Ngành xây dựng: các máy móc như khoan cầm tay, đầm rung bê tông, dụng cụ mài bóng,... đều vận hành nhờ khí nén từ máy nén khí.

- Trong công nghiệp hóa chất và đóng gói bao bì: thiêt bị nén hơi đảm nhận nhiệm vụ là cung cấp khí cho các hệ thống vận hành bằng khí nén như các dây truyền sản xuất tự động, các thiết bị vận chuyển,…

- Ngoài ra, máy nén không khí còn dùng để phục vụ cho các công việc vặt trong gia đình ví dụ như thông cống, phun sơn hay hỗ trợ chăm sóc vườn cây...

Với những ưu điểm trên, như chúng ta đã thấy máy nén khí Palada PA-75200 chính là một trong những lựa chọn đáng để đầu tư hiện nay. Để mua sản phẩm này chính hãng với mức giá ưu đãi và có bảo hành dài lâu, quý khách có thể đến trực tiếp điện máy Yên Phát hoặc liên hệ hotline 0989 257 076 - 0989 937 282 và nghe hỗ trợ tư vấn miễn phí, kịp thời.

Đánh giá Máy nén khí Palada PA-75200

Thông số kỹ thuật

Model:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: