Máy nén khí mini Palada PA-1570
  • Máy nén khí mini Palada PA-1570
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí mini Palada PA-1570

5.400.000 đ 5.500.000 đ -2% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Trong rất nhiều sản phẩm máy nén khí giá rẻ chất lượng do thương hiệu Palada sản xuất, nhất định không thể không bỏ qua máy nén khí mini Palada PA-1570. Là sản phẩm có thông số kỹ thuật rõ ràng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự mình tìm hiểu, đánh giá một cách chính xác khả năng, chất lượng của thiết bị. Hiện sản phẩm này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đã từng sở hữu và sử dụng.

 Sản phẩm xứng đáng để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn

Sản phẩm xứng đáng để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn

Lý do máy nén khí mini Palada PA-1570 được nhiều người tin dùng

Chiếc máy nén khí mini Palada PA-1570 có ứng dụng vô cùng đa dạng. Từ lĩnh vực công nghiệp in ấn, sản xuất bao bì, dệt may cho đến lĩnh vực công nghiệp chế tạo máy, trong hoạt động khai thác, xây dựng... đều có thể sử dụng máy nén khí PA-1570-70L với hiệu suất tốt. 

Hơn nữa, chiếc máy nén khí Palada PA-1570 còn có chế độ vận hành mạnh mẽ nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Về vấn đề bảo dưỡng máy, người dùng có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí bởi máy nén khí Palada PA-1570 rất ít xảy ra sự cố hỏng hóc. Có được điều này là nhờ vào các nguyên vật liệu được lựa chọn để sản xuất sản phẩm đều là những vật liệu bền chắc, có tuổi thọ cao. 

Để đánh giá sản phẩm máy bơm khí mini tất nhiên không thể bỏ qua tiêu chí áp lực khí nén. Máy nén khí Palada PA-1570 cung cấp lượng khí nén rất lớn, với công suất đạt 1,5 HP và có áp lực làm việc đạt 8 bar. Thêm vào đó lưu lượng khí nén của máy lên tới 250 lít/phút và có bình chứa với dung tích là70 lít. Với thông số như vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu suất làm việc của sản phẩm chất lượng này. 

Đặc biệt, model máy nén khí này có thiết kế nhỏ gọn nên không tốn diện tích cho việc đặt máy, phù hợp với những không gian nhỏ và hẹp. Tính cơ động của các dòng máy nén khí Palada rất cao, dễ dàng trong việc vận chuyển máy nhờ hệ thống bánh xe tiện dụng dưới thân máy.

Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-1570
Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-1570

Những điểm cần chú ý khi dùng máy nén khí

Cần đặt máy nén không khí tại nơi bằng phẳng, thoáng mát. Không nên đặt thiết bị tại những vị trí có nhiệt độ cao và nguồn nhiệt trực tiếp.

Để đảm bảo quá trình vận hành của máy không bị gián đoạn thì người dùng cần lắp đặt hệ thống nguồn cấp điện riêng cho máy, tránh tình trạng quá tải.

Một số lưu ý khi sử dụng máy nén khí
Những điểm cần lưu ý khi dùng máy nén khí

Thực hiện kiểm tra van xả nước thường xuyên để giúp cho chất lượng của khí nén luôn được đảm bảo.

Kiểm tra và tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng máy định kỳ sẽ giúp cho hiệu suất hoạt động của máy tốt hơn. Nên thay dầu cho máy theo đúng thời gian khuyến nghị của nhà sản xuất để tránh ảnh hưởng tới quá trình vận hành cũng nhưu tuổi thọ của máy.

Đặc biệt, nếu quý khách hàng muốn chọn cho mình máy nén khí Palada PA-1570 ngay hôm nay thì hãy đến ngay với điện máy Yên Phát. Rất nhiều sản phẩm máy nén khí Palada đều đang được Yên Phát cung cấp với mức giá vô cùng ưu đãi. Nếu có thắc mắc gì, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0989 257 076 - 0989 937 282 để được nhân viên Yên Phát tư vấn, giải đáp nhanh chóng và miễn phí.

Đánh giá Máy nén khí mini Palada PA-1570

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ: