Máy nén khí  đầu liền Palada BM 2524
Máy nén khí  đầu liền Palada BM 2524
Máy nén khí  đầu liền Palada BM 2524
Máy nén khí  đầu liền Palada BM 2524
Máy nén khí  đầu liền Palada BM 2524
  • Máy nén khí  đầu liền Palada BM 2524
  • Máy nén khí  đầu liền Palada BM 2524
  • Máy nén khí  đầu liền Palada BM 2524
  • Máy nén khí  đầu liền Palada BM 2524
  • Máy nén khí  đầu liền Palada BM 2524
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí đầu liền Palada BM 2524

2.900.000 đ 3.200.000 đ -9% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 6 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Bạn có biết rằng để vận hành được máy bơm xe, máy xì khô, máy khoan mini,... người ta sẽ cần sử dụng một thiết bị là máy nén không khí. Và máy nén khí đầu liền Palada BM 2524 chính là một model với nhiều ưu điểm nổi bật rất được ưa chuộng hiện nay.

Những ưu điểm khi sử dụng máy nén khí Palada BM 2524

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp, Palada còn được biết đến với là một thương hiệu máy bơm khí nén hàng đầu. Máy nén khí Palada nhận được nhiều khen ngợi về thiết kế, độ bền và hiệu suất khi làm việc. Model Palada BM 2524 cũng không ngoại lệ với những ưu điểm nổi bật:

Máy nén khí Palada BM-2524 là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cơ sở sửa chữa

Về thiết kế

Thiết bị được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, quy trình khép kín. Với sự giám sát của các chuyên gia đầu ngành nên đảm bảo chất lượng của model là tốt nhất khi đến tay người sử dụng. Đây cũng là một trong những chiếc máy HOT nhất nhì của thương hiệu Palada.

Các chi tiết và bộ phận của máy bơm khí nén đầu liền Palada BM 2524 đều được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp nhất. Đó là thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện vừa giúp cho model không han gỉ lại giúp đảm bảo sự an toàn của người sử dụng trong khi vận hành. Máy có thể làm việc mà không bị ảnh hưởng từ những tác động của yếu tố nhiệt độ, ngoại lực…

Ảnh thực tế chi tiết các bộ phận máy nén khí đầu liền Palada BM-2524 

Máy có thiết kế nhỏ gọn với kích thước các chiều là 580*270*600mm, cân nặng 22kg. Điều này sẽ giúp model không chiếm quá nhiều diện tích khi làm việc hoặc cất trữ. Cùng với đó, Palada BM 2524 có các bánh xe bên dưới hỗ trợ tối đa vào quá trình di chuyển đến các vị trí làm việc khác nhau, nâng cao độ cơ động của thiết bị này.

Về hiệu quả công việc

Model Palada BM 2524 có khả năng làm việc ổn định cao với độ bền vượt trội. Mặc dù là một chiếc máy nén khí giá rẻ nhưng thiết bị vẫn có được lưu lượng khí đều, ổn định (tối đa 100 lít/phút). Động cơ của Palada BM 2524 được cấu tạo hiện đại cho khả năng vận hành tốt, nâng cao tuổi thọ của đầu nén khí.

Máy có công suất tối đa là 2,5 HP và áp lực làm việc từ 8 - 10 kg/cm. Bên cạnh đó, puly đầu nén có tốc độ quay đạt 980 vòng/phút sẽ giúp máy nhanh chóng tạo được áp lực lớn. Nhờ đó, khi làm việc với máy nén khí BM-2524, bạn không cần đợi quá lâu để có thể sử dụng khí nén với áp lực cao.

Bình chứa của máy dung tích 24 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng không quá lớn. Bạn có thể sử dụng model này tại những cửa tiệm sửa xe nhỏ, tại gia đình,...

Một số ứng dụng của máy nén khí đầu liền Palada BM-2524

Lý do nên mua máy nén khí đầu liền Palada BM 2524 tại Điện máy Yên Phát

Có thể thấy rằng, máy bơm khí nén Palada BM 2524 quả thực là một sản phẩm thật đáng để đầu tư. Với những đặc điểm trên, thiết bị sẽ giúp bạn hoàn thành các công việc nhanh chóng, liền mạch nhất. Và đó cũng là lý do vì sao model này lại trở thành một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn tại Điện máy Yên Phát.

Hiện nay có nhiều cơ sở phân phối máy nén không khí và Điện máy Yên Phát với nhiều năm kinh nghiệm là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn. Những lý do khiến Yên Phát nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người mua hàng đó là:

  • Cam kết bán hàng chính hãng: Các sản phẩm máy nén khí mini, máy nén khí công nghiệp chính hãng từ những thương hiệu lớn như Palada, Kumisai, Fusheng, Puma,... đều có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chất lượng, nguồn gốc.
  • Giá thành cạnh tranh khi so với các đối thủ khác trên thị trường nhờ giảm được chi phí trung gian.
  • Chế độ bảo hành lâu dài cùng với đó là chính sách hỗ trợ giao hàng tận nơi với mọi đơn hàng (miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh).
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chọn được máy bơm khí nén phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Điện máy Yên Phát còn cung cấp các linh kiện, phụ kiện chính hãng trong trường hợp xảy ra các hư hỏng cần thay mới linh kiện.

Với những lý do trên đây, Điện máy Yên Phát chính là địa chỉ hàng đầu khi bạn muốn mua máy nén khí đầu liền Palada BM 2524. Liên hệ với chúng tôi qua 0989 257 076 - 0989 937 282 để được hỗ trợ chi tiết nhé!

Đánh giá Máy nén khí đầu liền Palada BM 2524

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: