--------------- ------------
Máy nén khí Palada PA-10200
  • Máy nén khí Palada PA-10200
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Palada PA-10200

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy nén khí Palada PA-10200

Bên cạnh máy nén khí Kumisai, Puma,... thì máy nén khí Palada cũng là thương hiệu được nhiều người dùng đánh giá cao và ưu ái sử dụng cho doanh nghiệp mình. Trong số rất nhiều sản phẩm của hãng, một model đang nhận được đánh giá cao của các chuyên gia và người tiêu dùng hiện nay đó chính là máy nén khí Palada PA-10200.

Máy nén khí công nghiệp Palada PA-10200
Kích thước máy nén khí công nghiệp Palada PA-10200

Lý do máy nén khí Palada PA-10200 được người dùng yêu thích

- Máy nén không khó Palada PA-10200 có thiết kế gọn gàng, kích thước máy chỉ 130 x 52 x 104 cm nên không chiếm diện tích bảo quản, cất giữ, đồng thời rất dễ lắp đặt.

- Máy nén khí Palada PA-10200 có tính cơ động cao. Mặc dù thiết bị có trọng lượng lên tới 176kg song lại được trang bị thêm bánh xe nên rất linh hoat. Nhở vậy chúng ta có thể di chuyển thiết bị tới mọi vị trí để sử dụng mà không tốn nhiều công sức.

- Thiết bị được chế tạo bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, quá trình sản xuất hoàn toàn khép kín. Máy được làm từ những vật liệu siêu bền nên có tuổi thọ cao. Nhờ vậy mà máy không phát sinh những sự cố ngoài muốn.

Cấu tạo máy nén khí công nghiệp Palada PA-10200

- Model PA-10200 có công suất 10HP, áp lực làm việc đạt 8 bar, lưu lượng khí nén lên tới 1538 lít/phút, cùng với đó là bình chứa có dung tích là 200 lít. Nhờ vậy màm thiết bị nén không khí này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều nhà máy, xí nghiệp hiện nay.

- Khi vận hành chiếc máy nén không khí Palada này không phát ra tiếng ồn lớn và đặc biệt là không gây rung lắc trong quá trình hoạt động. 

Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-10200
Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-10200

* Khi thay dầu cho máy nén khí cần lưu ý những gì?

Sau một thời gian sử dụng, lượng dầu có trong máy nén khí sẽ bị biến chất do nhiệt độ, bụi bẩn và lượng phụ gia bị suy giảm. Điều này làm ảnh hưởng đến khả năng bôi trơn và bảo vệ máy khỏi gỉ xét cả dầu. Vì thế, chúng ta cần thực hiện xả bỏ dầu cũ và tiến hành thay dầu mới cho máy. 

Thời gian thay mới dầu cho máy nén không khí rất quan trọng. Điều này quyết định việc máy có hoạt động ổn định hay không, đồng thời nó cũng giúp tránh lãng phí. Đối với những máy nén khí mới, lần đầu thực hiện thay dầu thì thời gian thay dầu thích hợp là khi máy hoạt động được khoảng 5000 - 6000h (gần 12 tháng). Đối với những model sử dụng loại dầu cao cấp gốc tổng hợp thì máy hoạt động được12000h mới cần phải thay thế. Vào những lần thay dầu tiếp theo thì thời gian thay dầu sẽ rút ngắn lại, chỉ còn khoảng 3000h hoạt động.

Thường xuyên thay dầu cho máy để đảm bảo máy vận hành ổn định

Khi thay dầu cho máy nén khí các bạn nên sử dụng những loại dầu chính hãng có chất lượng tốt và phải phù hợp với model để thay thế. Không nên sử dụng dầu nấu lại hay các sản phẩm dầu trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ  có giá thành rẻ để thay thế cho máy. Bởi điều này có thể ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ của máy cũng như hiệu suất vận hành.

Khi thay dầu, để đảm bảo an toàn cho bản thân chúng ta nên sử dụng khẩu trang và gang tay. Điều này giúp chúng ta tránh được việc phải tiếp xức trực tiếp với dầu máy.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây có thể giúp quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm máy nén khí Palada PA-10200 để từ đó đưa ra quyết định mua máy nén khí chính xác nhất cho mình. Để được báo giá ưu đãi khi muốn mua sản phẩm nén không khí này, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0917.430.282 | 0961.071.282 để nhận được sự tư vấn từ nhân viên điện máy Yên Phát. 

Đánh giá Máy nén khí Palada PA-10200

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: