Máy nén khí Palada PA-75300
  • Máy nén khí Palada PA-75300
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Palada PA-75300

15.900.000 đ 18.640.000 đ -15% (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy nén khí Palada PA-75300

Người tiêu dùng hiện nay đều có xu hướng mua máy nén khí đến từ những thương hiệu danh tiếng như máy nén khí Palada, Puma, Fusheng,... để yên tâm hơn về chất lượng và giá thành sản phẩm, đáp ứng được yêu cầu sử dụng khắt khe. Và một model đang được rất nhiều người tiêu dùng lựu chọn đó là máy nén khí Palada PA-75300.

 

Cấu tạo của máy nén khí piston Palada PA-75300
Hình ảnh cấu tạo của máy nén khí piston Palada PA-75300

Vì sao chúng ta nên mua máy nén khí Palada PA-75300?

- Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, sạch sẽ, được sơn mạ đẹp, kích thước các chiều của máy lần lượt là 182 x 61 x 123 cm nên không chiếm nhiều diện tích bảo quản, không gian lắp đặt, kể cả trong các nhà xưởng có diện tích nhỏ hẹp.

- Model PA-75300 có độ bền cao vì các linh kiện máy nén khí đều được làm từ vật liệu bền bỉ, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. Vì vậy, dù phải hoạt động trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, máy vẫn làm việc một cách ổn định và có tuổi thọ lâu dài. Điều này giúp các đơn vị sử dụng tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng, sửa chữa trong quá trình sử dụng.

- Máy có hiệu năng cao nhờ được trang bị mô tơ mạnh mẽ có công suất 7.5HP, lưu lượng khí nén đạt tới 670 lít/phút. Cùng với đó là bình chứa khí nén với dung tích là 300L, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng khí nén của các đơn vị hiện nay.

Ưu điểm của máy nén khí Palada PA-75300

Ưu điểm của máy nén khí Palada PA-75300

- Máy nén khí Palada PA-75300 có độ ồn thấp. Với mô tơ quấn dây đồng 100%  cho máy khả năng vận hành êm ái. Cùng với đó máy được trang bị thêm1 lớp vỏ giảm âm và bộ phận giảm chấn động, nhờ vậy mà máy hạn chế tối đa được hiện tượng rung lắc trong quá trình làm việc, không gây ảnh hưởng tới hoạt động của mọi người xung quanh.

- Máy có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều chủ đầu tư. Ngoài ra máy còn có chế độ bảo hành lâu dài giúp người dùng có thể yên tâm về chất lượng máy cũng như tiết kiệm được chi phí cho quá trình bảo dưỡng, sửa chữa máy nén khí trong quá trình sử dụng máy sau này.

*Một số lưu ý khi sử dụng máy nén khí Palada PA-75300

Người dùng cần nhớ một số nguyên tắc đơn giản khi sử dụng máy nén khí dưới đây để máy hoạt động ổn định và lâu dài nhất:

- Cần tiến hành kiểm tra định kì lượng dầu trong máy, nếu  nhận thấy lượng dầu bị hao hụt thì cần bổ sung thêm để máy luôn hoạt động ổn định.

- Nếu di chuyển máy, thì phải xả hết lượng khí còn lại trong bình để đảm bảo an toàn.

- Định kỳ mở van xả nước ở dưới thân bình để xả lượng nước đọng ở trong bình chứa. 

- Máy sử dụng dầu để bôi trơn nên khí nén có thể chứa một lượng dầu nhỏ. Do đó nên khi sử dụng khí nén do máy cung cấp để phun sơn thì người dùng nên trang bị thêm bộ lọc.

Hy vọng những thông tin được chúng tôi chia sẻ ở trên đã giúp quý khách có được cái nhìn chi tiết hơn về  máy nén khí Palada PA-75300 để từ đó đưa ra được quyết định có nên mua đầu tư sản phẩm này cho cơ sở của mình hay không. Và nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về thiết bị này, quý khách đừng ngần ngại liên hệ hotline 0989 257 076 - 0989 937 282 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí từ nhân viên điện máy Yên Phát. 

Đánh giá Máy nén khí Palada PA-75300

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ: