--------------- ------------
Máy nén hơi Kumisai KMS-15500
  • Máy nén hơi Kumisai KMS-15500
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén hơi Kumisai KMS-15500

31.600.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ:
Chính hãng - Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Bạn đang băn khoăn không biết nên tìm chọn sản phẩm máy nén khí giá rẻ nào để đáp ứng nhu cầu nhà xưởng của mình. Trong bối cảnh hàng loạt các thương hiệu và mẫu mã như hiện nay thì việc đi đánh giá sản phẩm tốt là rất cần thiết. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc máy nén hơi Kumisai KMS 15500, một dòng máy có sức hút trong thời gian gần đây.

Máy nén hơi Kumisai KMS 15500 có gì tốt?

Kumisai KMS 15500 có nhiều ưu điểm vượt trội

Công suất lớn

Kumisai 15500 được trang bị công suất tới 15hp đạt mức công suất cực lớn. Chúng hoạt động vô cùng mạnh mẽ và không bị ngắt nghỉ giữa chừng.

Đối với các nhà xưởng lớn, khu chế tạo hoặc khai thác than,… là những nơi cần lượng khí lớn thì sử dụng KMS 15500 là hợp lý.

Hiệu suất làm việc tốt

Với tốc độ quay đầu nén 648r/min và áp lực làm việc 8 bar cho thấy lượng khí mà máy tạo ra lớn và rất đều. Người thợ có thể làm việc trong khoảng thời gian dài mà không sợ nóng máy, hay chập cháy.

Chính vì vậy mà năng suất công việc được cải thiện. Đồng thời sức lao động của con người cũng giảm xuống để chuyển sang làm những việc cần thiết hơn.

Linh kiện tốt

Hầu hết các dòng máy của Kumisai được thiết kế linh kiện tốt, đảm bảo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu. Chúng liên kết với nhau tạo nên một hệ thống xử lý khí nén cực tốt.

Ngoài ra với sự thiết kế tỉ mỉ và chắc chắn đó thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về quá trình vận hành dễ hư hỏng, hao mòn.

Máy hút bụi KMS 15500 có cấu tạo chắc chắn

Cách sử dụng máy nén hơi Kumisai 15500 an toàn và hiệu quả

Kiểm tra lượng dầu trong máy 

Đối với các dòng máy nén khí piston nói chung và Kumisai nói riêng thì dầu nhớt là nhiên liệu rất quan trọng. Trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra xem chúng còn đủ mức yêu cầu không, nếu không thì tra thêm dầu. Nếu bạn quan sát  thấy lượng dầu bôi trơn nằm trong khoảng cách giữa hai vạch đỏ của mắt dầu hoặc nằm trong vạch tròn trong của mắt dầu là vẫn vẫn đảm bảo. Thời gian định kỳ để thay dầu máy là 2 tháng 1 lần hoặc có thể tùy thuộc vào tần suất làm nhiều hay ít để điều chỉnh.

Lưu ý là dầu cũ phải được xả hết ra rồi mới tiến hành đổ dầu mới vào.

Thực hiện mở van xả nước tại đáy bình máy nén khí

Dù ít hay nhiều thì sau một thời gian dài sử dụng, bên trong bình chứa khí nén thường sẽ có nước tràn vào do môi trường bên ngoài xâm nhập vào. Máy làm việc trong độ ẩm môi trường càng cao, lượng nước trong bình nén khí càng nhiều. 

Theo hướng dẫn sử dụng máy nén khí Kumisai nói chung, để đảm bảo bình chứa khí nén không bị oxy hóa thì người dùng cần thực hiện kiểm tra và xả nước mỗi tuần 1 lần. Nhưng nếu thời tiết độ ẩm quá cao như những ngày mưa, ẩm như ở nước ta thì 2-3 ngày nên xả nước một lần.

Điều chỉnh rơ-le

Một việc quan trọng không thể bỏ qua trong quá trình sử dụng máy nén khí đó là thực hiện kiểm tra và điều chỉnh rơ-le áp suất. Bởi vì máy nén hơi cần có áp suất chính xác nhằm đảm bảo quá trình hoạt động đúng công suất, đạt hiệu quả cao hơn khi làm việc. 

Chỉnh rơ le áp suất khá đơn giản, người thợ chỉ cần dùng tô vít để mở nắp của rơ le sau đó vặn ốc theo chiều kim đồng hồ nếu muốn tăng áp suất và vặn ngược lại để giảm áp.

Chúng ta cũng không nên thay đổi áp suất khi chưa có sự nhìn nhận và quan sát. Sau nhiều lần thao tác bạn có thể đánh giá và chọn ra mức áp suất phù hợp nhất cho công việc của mình. Điều này cũng nhằm đảo bảo máy sử dụng hiệu quả nhất.

Người dùng cần chỉnh rơ le công suất máy phù hợp

Thực hiện nối dây điện của máy với nguồn điện

Trước khi khởi động máy nén khí, nguồn điện phải được đấu nối với thiết bị. Đối với mạng điện 3 pha dùng aptomat thì ta phải ngắt áp, sau đó dùng loại dây điện phù hợp với công suất của máy. 

Khi đã đấu nối nguồn điện xong, bạn thử mở aptomat để kiểm tra xem động cơ của máy nén khí đã quay đúng chiều được quy định chưa. Điều này đảm bảo cho khí mát luôn được thổi trực tiếp vào đầu nén để hạ nhiệt cho xy lanh và piston.

Trường hợp bạn thấy động cơ quay ngược với quy định thì chỉ cần đảo 2 pha nóng bất kì cho nhau là được. Những lưu ý này người dùng nên nhớ để đảm bảo máy vận hành tốt nhất.

Trên đây là những ưu điểm cũng như cách sử dụng máy nén hơi Kumisai KMS 15500. Hy vọng với những thông tin này khách hàng có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm hơn. Mọi thắc mắc cần tư vấn có thể gọi tới: 0917.430.282 | 0961.071.282 để được hỗ trợ.

Đánh giá Máy nén hơi Kumisai KMS-15500

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ:
Chính hãng - Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản