Máy nén khí Kumisai KMS-10300
  • Máy nén khí Kumisai KMS-10300
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Kumisai KMS-10300

21.500.000 đ 22.800.000 đ -6% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Có không ít các sản phẩm máy nén khí hiện nay. Giữa hàng loạt model như vậy người dùng khó mà có thể chọn cho mình một chiếc ưng ý ngay được. Bài viết này sẽ đi giới thiệu đến quý vị máy nén khí Kumisai KMS-1030 là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng vượt trội.

Tìm hiểu về thương hiệu máy nén khí Kumisai

Kumisai là thương hiệu đến từ Đài Loan. Chúng xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng đã chiếm thị phần lớn trên thị trường. Các model của hãng này mới chỉ xâm nhập vào thị trường trong nước cách đây vài năm. Thế nhưng từ khi xuất hiện Kumisai đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Máy nén khí Kumisai 10300 là dòng máy có nhiều ưu điểm

Máy nén khí Kumisai 10300 có gì tốt?

Công suất lớn

Sản phẩm được thiết kế với công suất 10/7.5 HP/KW, đạt công năng sử dụng ở các đơn vị cần lượng khí nén lớn. Chúng hoạt động rất mạnh mẽ và bền bỉ, ít xảy ra hiện tượng ngắt nghỉ và tụt áp.

Hiệu quả làm việc cao

Với áp lực làm việc là 8/116 Bar/Psi, kết hợp với lưu lượng khí 1538l/min cho thấy lượng khí tạo ra vô cùng nhiều. Khách hàng không còn phải lo rằng khi đang sử dụng lượng khí nén tạo ra không đủ sẽ làm công việc bị gián đoạn.

Dung tích chứa lớn

Kumisai 10300 có dung tích bình chứa 300 lít đủ để phục vụ trong các khu công nghiệp, công trình khai khoáng và chế tạo. 

Trọng lượng của máy lên tới 201kg cho thấy cấu tạo của chúng vô cùng chắc chắn. Ngoài ra người dùng không cần quá lo lắng việc di chuyển thiết bị bởi máy được thiết kế bánh lăn rất tiện lợi.

Máy nén khí Kumisai được dùng những đâu?

Ứng dụng trong đời sống

Ứng dụng cơ bản và phổ biến nhất của máy nén khí Kumisai trong cuộc sống là rửa xe và sửa chữa xe. Khí nén được máy tạo ra sẽ được dùng để bơm xe, xì khô, thổi bụi hoặc giúp cho các loại máy móc hoạt động như máy tháo lốp xe tay ga, cầu nâng. Công việc của người thợ sửa xe giờ đây sẽ trở nên tiện lợi hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn. Không chỉ vậy với sự trợ giúp của máy tiệm sửa chữa sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt của khách hàng. 

Trước đây, việc thông tắc cống mất khá nhiều thời gian và công sức của con người, Thậm chí ngườ ta còn phải đục hoặc đào lên để xử lý vừa mất thời gian vừa mùi bẩn ô nhiễm. Nhưng giờ đây giờ đây nhờ áp lực mạnh mẽ từ máy nén khí mang lại mà xử lý thông tắc trở nên đơn giản và gọn nhẹ hơn bao giờ hết. Đa phần các dịch vụ này đều đang áp dụng công nghệ máy nén khí.

Máy nén khí được ứng dụng trong việc điều khiển tàu điện

Chúng ta thường bắt gặp trong những khu vui chơi cho trẻ em, khu công viên giải trí có rất nhiều mô hình nhà bóng, nhà hơi. Làm sao bằng sức người có thể bơm được lượng khí như vậy, chính là nhờ máy nén khí trợ giúp. Ngoài ra các mô hình đu quay, tàu lượn, tạo dòng phun nước, bơm thuyền cao su, thuyền hơi, khí cầu,… đều có sự can thiệp của máy nén khí. 

Ứng dụng trong sản xuất

Những lĩnh vực kinh doanh có sự góp mặt của Kumisai như: phun sơn, giá kẹp hoặc dùng cho các máy móc sản xuất chất dẻo, các thiết bị linh kiện điện tử. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng nhiều trong các thiết bị đường chuyền, vận chuyển hàng hóa hoặc dây chuyền đóng gói bao bì tự động.

Nhờ có máy nén khí mà công việc của người thợ mỏ đỡ vất vả hơn

Đối với ngành mỏ, khai thác than máy nén khí được sử dụng như những thiết bị cung cấp khí sạch cho công nhân. Thiết bị được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực khai thác than đá và các công trình xây dựng dưới lòng đất. Ngoài ra nguồn năng lượng từ khí nén tạo ra còn giúp thăm dò độ sâu của mỏ khoáng phục vụ công việc khai thác hiệu quả.

Đối với các ngành chế tạo Kumisai có nhiệm vụ cẩu hàng. Máy tạo áp lực lên súng phun sơn, điều khiển các thiết bị tự động hóa, sản xuất bao bì chân không. Thiết bị nén khí Kumisai 10300 được sử dụng vào công việc cắt hàn, hoặc dùng trong các thiết bị in, nấu chảy kim loại, cán nguội,…Ngoài ra bạn có thể dùng chúng để vệ sinh hoặc làm sạch bụi bẩn trong môi trường.

Trên đây là những ứng dụng và tính năng hoạt động của máy nén khí Kumisai 10300. Nếu cần thêm thông tin quý vị hãy liên hệ tới hotline 0917.430.282  | 0961.071.282 để được giải đáp.

Đánh giá Máy nén khí Kumisai KMS-10300

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: