Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000
  • Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000
Xem thông số kỹ thuật

Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000

13.500.000 đ 14.900.000 đ -9% (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Kháng khuẩn, khử mùi:
*Công suất:
Bộ lọc:
CÓ HEPA kháng khuẩn mạnh (HEPA)
Công nghệ Inverter:

Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000 đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam nhờ thiết kế hiện đại và màu sắc sang trọng. Để có cái nhìn tổng quan nhất, mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết đánh giá hôm nay.

Tổng quan về thương hiệu máy lọc không khí Hitachi

Hitachi là tập đoàn nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản với khoảng hơn 960 công ty trên toàn thế giới. Được thành lập từ năm 1920, tính đến thời điểm hiện tại thì đây đã trở thành thương hiệu toàn cầu chuyên cung cấp các sản phẩm mang lại tiện ích cao cho con người. 

Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000

Thông tin sản phẩm máy lọc không khí Hitachi EP-A7000

Đối với dòng máy lọc không khí Hitachi, người dùng có thể hoàn toàn an tâm vì máy được trang bị công nghệ lọc tiên tiến để loại bỏ các phân từ bụi. Đồng thời các sản phẩm còn được chứng nhận Allergy UK - Hiệp hội nghiên cứu các chất gây dị ứng ở Anh về khả năng khử mùi hiệu quả.

Các đặc điểm nổi bật của model Hitachi EP-A7000

Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000 thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều không gian gia đình tại Việt Nam. Bốn mức công suất 60/22/14/4W giúp người dùng điều chỉnh linh hoạt trong quá trình sử dụng, đảm bảo vừa tiết kiệm điện năng và vừa đạt hiệu quả lọc cao.

Cấu tạo hệ thống bộ lọc của model Hitachi EP-A7000

Cấu tạo hệ thống bộ lọc của model Hitachi EP-A7000

Trang bị hệ thống 4 bộ lọc gồm bộ lọc thô, bộ lọc HEPA, bộ lọc khử mùi cường độ cao và bộ lọc tạo độ ẩm giúp giữ lại toàn bộ các loại hạt bụi nhỏ nhất. Sau khi lọc, khử mùi xong thì bộ lọc độ ẩm tạo ẩm sẽ hoạt động và kiểm soát độ ẩm trong không gian ở mức tiêu chuẩn là 50-60%.

Hiệu quả lọc sạch đối với không gian < 50m²

Hiệu quả lọc sạch đối với không gian < 50m²

Hệ thống cảm biến độ ẩm thông minh được hiển thị ở phía trên bảng điều khiển giúp dễ dàng nhận biết độ ẩm thực sự của môi trường. Đồng thời, công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Chế độ Eco cho khả năng làm giảm điện năng tiêu thụ lên đến 23% so với chế độ vận hành thông thường. Do không khí được lọc sạch hoặc có độ ẩm phù hợp thì quạt sẽ tự động ngừng hoạt động và hoạt động lại sau mỗi giờ.

Những lưu ý để sử dụng máy lọc không khí Hitachi hiệu quả

Việc sử dụng máy lọc không khí cho gia đình không chỉ giúp máy tăng tuổi thọ mà còn giúp bảo vệ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Dưới đây là các lưu ý cần thiết mà bạn cần nắm rõ trước khi vận hành máy:

  • Lắp đặt máy ở những nơi bằng phẳng, đảm bảo máy được giữ cố định, tránh rơi vỡ và trơn trượt trong quá trình sử dụng.
  • Không được đặt bất cứ vật gì lên trên máy, phải đảm bảo là luồng không khí vào và ra của máy luôn diễn ra liên tục, thuận lợi nhất.
  • Không được kéo lê máy trên sàn hoặc trên thảm.

Những lưu ý để sử dụng máy lọc không khí Hitachi

Những lưu ý để sử dụng máy lọc không khí Hitachi hiệu quả

  • Khi máy đang vận hành, không được chạm hoặc di chuyển máy.
  • Không vận hành máy khi bộ lọc bị tháo ra.
  • Không nên đặt máy lọc ở những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Không cản trở, không chạm vào các bộ phận nhạy cảm của máy như cảm biến mùi, cảm biến bụi, cảm biến độ ẩm, bộ phận hồng ngoại,...

Mua máy lọc không khí Hitachi EP-A7000 chính hãng ở đâu?

Hiện nay, tại điện máy Yên Phát đã và đang phân phối, cung cấp tới tay người tiêu dùng sản phẩm máy lọc không khí Hitachi EP-A7000. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đều chính hãng, có đầy đủ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ. 

Mua máy lọc không khí chính hãng tại điện máy Yên Phát

Mua máy lọc không khí chính hãng tại điện máy Yên Phát

Khách hàng nhanh tay liên hệ tới hotline 0985.626.307 | 0961.071.282 hoặc truy cập website Yenphat.vn để được tư vấn, giải đáp và hỗ trợ miễn phí. Đồng thời, khách hàng cũng có thể mua hàng trực tiếp tại địa chỉ:

  • Khu vực miền Bắc: L10-L06, Khu đô thị mới Dương Nội, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Khu vực miền Nam: 118-134 Đường số 8, P.Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Tp.Hcm

Trên đây là thông tin về máy lọc không khí Hitachi EP-A7000. Để cập nhật các thông tin các sản phẩm hữu ích, mời quý khách ghé thăm bài viết của chúng tôi thường xuyên. 

Đánh giá Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000

Phan Yến Nhi
Nhận xét vào ngày 07 tháng 05 năm 2022
Còn màu khác không shop
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 09 tháng 05 năm 2022
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Kháng khuẩn, khử mùi:
*Công suất:
Bộ lọc:
CÓ HEPA kháng khuẩn mạnh (HEPA)
Công nghệ Inverter: