Van chia hơi máy ra vào lốp
Van chia hơi máy ra vào lốp
Van chia hơi máy ra vào lốp
Van chia hơi máy ra vào lốp
Van chia hơi máy ra vào lốp
  • Van chia hơi máy ra vào lốp
  • Van chia hơi máy ra vào lốp
  • Van chia hơi máy ra vào lốp
  • Van chia hơi máy ra vào lốp
  • Van chia hơi máy ra vào lốp
Xem thông số kỹ thuật

Van chia hơi máy ra vào lốp

450.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Van chia hơi máy ra vào lốp sẽ “mở đường” cho khí nén tìm đến với các bộ phần cần đến sự trợ lực như: xi lanh, mâm xoay, …

1. Lợi ích của van chia hơi máy ra vào lốp 

Đây là linh kiện gắn ở khu vực đầu ra của bình chứa khí. Van chia hơi có kết cấu dáng trụ, dài, số lượng chân dao động từ 2 đến 4, bên trên tích hợp nhiều đầu ra. 

van chia hơi máy ra vào lốp

Chất liệu hoàn thiện van thường là nhựa cao cấp phối hợp kim. Nhờ vậy, giúp tối ưu độ bền và sự linh động của phụ kiện.

Chức năng chính của dòng van này là phân chia khí nén vào xi lanh, mâm xoay tự động, cần đẩy, phần bàn đạp,... 

2. Phân loại chi tiết Van chia hơi máy ra vào lốp

Linh kiện được phân loại dựa trên số chân bắt vít, số đầu ra của hơi khí nén. Và căn cứ vào 2 phương diện này, van được phân hóa thành 4 phiên bản dưới đây:

  • Chân nằm 3 đầu ra

Chân nằm 3 đầu ra

Dòng van này có tạo hình dạng nằm, thân linh kiện nằm theo phương ngang, bắt vít ở 4 chân. Cùng với đó, phần trung tâm có sự hiện diện của 3 đầu ra. 2 đầu bên ngắn, dáng trụ và nằm đối xứng. Đầu chính giữa nhô cao và bẻ vuông góc.

  • Chân nằm 4 đầu ra 

Chân nằm 4 đầu ra

Tạo hình của phiên bản này cũng tương tự như đại diện vừa giới thiệu. Nghĩa là cũng bắt vít đều ở bốn chân theo tư thế nằm ngang. Điểm khác duy nhất là ống chính giữa máy có tới 2 đầu ra, nâng tổng số đầu ra của van lên 4.

  • Chân treo 3 đầu ra

Chân treo 3 đầu ra

Loại van đang xét có thiết kế dạng treo, giữ cố định bằng việc bắt vít ở 2 chân trên. Chúng tích hợp 3 đầu ra nằm thành đường thẳng ngay trung tâm của linh kiện.

  • Chân treo 4 đầu ra 

Chân treo 4 đầu ra 

Tương tự như dòng van nói trên, đại diện này cũng gắn với kết cấu chung của máy bằng 2 ốc vít. Phần thân van có 3 ống xếp thẳng hàng, mỗi ống nằm 2 bên.

3 Cách thay thế van chia hơi máy ra vỏ chuẩn kỹ thuật

cách thay van chia hơi máy vào lốp

  • Bước 1: Ngắt kết nối với nguồn cấp để đảm bảo an toàn. Nếu thay van khi các linh kiện vẫn còn điện thì nguy cơ bị giật là rất cao.
  • Bước 2: Từ từ xả hết khí ra khỏi hệ thống để tránh rủi ro. Dùng tua vít làm lỏng kết cấu này. 
  • Bước 3: Tháo linh kiện cũ ra bằng cờ lê, vệ sinh qua khu vực vừa gỡ bỏ linh kiện. Sau đó bôi trơn đường ron kết nối.
  • Bước 5: Lắp linh kiện mới vào đúng vị trí, căn chỉnh để các chi tiết tạo độ “ăn khớp” cao. Kết nối chặt chẽ với van vừa cho vào. Gia cố lại mối nối bằng cờ lê.
  • Bước 6: Mở van, để máy“chạy” thử để xem tính năng chia hơi đã ổn định chưa. 

4. Yên Phát địa chỉ bán van chia hơi máy ra vào lốp giá rẻ

Tùy vào thiết bị hiện có, kích cỡ, chất liệu mà van chia hơi máy ra vào lốp có thể được bán ra với giá từ 400-600 nghìn đồng. 

giá cả

Khi mua van chia hơi máy ra vào lốp, có 3 điều người dùng đặc biệt quan tâm, đó là chi phí, độ tương thích, chất lượng sản phẩm. Và Yên Phát là một trong số ít những địa chỉ có thể đáp ứng tốt cả 3 nhu cầu này.

  • Về chi phí, linh kiện máy tháo vỏ xe do Yên Phát phân phối được nhập từ nhà sản xuất, giá bán ra cực rẻ. Đảm bảo không đơn vị nào có mức giá ưu đãi hơn.
  • Về độ tương thích, Yên Phát chỉ bán hàng hãng, van được thiết kế riêng cho từng mã máy ra vào lốp. Đặc biệt là hệ thống cung ứng đầy đủ tất cả các loại van. Nếu tìm kiếm linh kiện tại hệ thống, cơ hội bạn lựa được van tương thích với máy sẽ rất cao.

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn van chia hơi máy ra vào lốp do Yên Phát cung ứng. Nếu tìm hiểu kỹ, bạn cũng chốt đơn sản phẩm theo xu hướng này cho mà xem.

Đánh giá Van chia hơi máy ra vào lốp