Mỏ vịt máy ra vào lốp
Mỏ vịt máy ra vào lốp
Mỏ vịt máy ra vào lốp
Mỏ vịt máy ra vào lốp
  • Mỏ vịt máy ra vào lốp
  • Mỏ vịt máy ra vào lốp
  • Mỏ vịt máy ra vào lốp
  • Mỏ vịt máy ra vào lốp
Xem thông số kỹ thuật

Mỏ vịt máy ra vào lốp

1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Phụ kiện mỏ vịt máy ra vào lốp quá “quen mặt” với dân bảo dưỡng, sửa xe chuyên nghiệp. Chỉ cần hỏng nhẹ là công cụ sẽ không thể xài được. Hiểu rõ chi tiết đặc điểm, công năng loại mỏ vịt này giúp việc vận hành máy ổn định hơn.

Hình dáng mỏ vịt máy ra vào lốp

1. Đặc điểm của mỏ vịt máy ra vào lốp 

Gần như 100% các model máy ra vào lốp phân phối đều phải đi kèm mỏ vịt mới chạy được. Đảm nhiệm tính năng cốt lõi là tháo vặn lốp ra vào.

Khi muốn tháo lốp ra, người điều khiển sẽ móc mỏ vịt lên mâm xoay, cố định và di chuyển lốp dần lên lazang. Lặp lại thao tác này với mặt bên kia là hoàn tất công đoạn ra lốp.

Ngược lại, nếu muốn vào lốp, người vận hành sẽ đưa mỏ vịt đặt ở phần trên lốp. Sau đó, quay mâm 1 vòng để đẩy lên lazang hoàn toàn.

Chức năng mỏ vịt máy ra vào lốp

 Để lốp và lăng bền nhất, đa số các mỏ vịt khi sản xuất đều bọc bằng nẹp nhựa.

2. Công dụng mỏ vịt máy ra vào lốp

2.1 Cố định mép lốp khi ra vào lốp 

Đầu tiên, linh kiện cố định chặt mép lốp khi tiến hành ra vào. Đây là công cụ “đắc lực” giúp người sửa chữa tháo ra, lắp vào gọn lẹ sau khi thay mới.

Phần mỏ vịt tạo ra lực nén đè ép vừa đủ, giữ cố định mép lốp, không bị bung tuột.

Công dụng của mỏ vịt máy ra vào lốp

2.2 Giúp việc ra vào lốp diễn ra nhanh

Việc kết hợp mỏ vịt hỗ trợ ra vào với hơi nén vừa đủ giúp thao tác tháo lắp nhanh hơn hẳn. Không làm thủng, rách mép hay bể, nứt mâm xe.

So sánh với việc chỉ xài mỏ vịt không thì nạp thêm hơi nén giúp lực tăng x2, x3 lần. Người dùng thao tác nhẹ nhàng không cần tới quá nhiều sức.

2.3 Đi sâu vào những vị trí hẹp nhất của bánh xe 

Thiết kế với móc mỏ vịt bo cong, phần đầu thuôn nhỏ như lưỡi vịt. Giúp linh kiện dễ dàng luồn lách vào các khe hẹp, vị trí khuất trong bánh xe khó nhìn thấy.

Thiết kế của vỏ vịt máy ra vào lốp

Dựa theo cỡ lốp mà người thợ sẽ chọn cỡ mỏ vịt tương ứng, kết cấu các cạnh phụ kiện đều được mài nhẵn. Vậy nên, không làm xước xát lốp xe, đặc biệt an toàn đối với các dòng đắt đỏ.

3. Bảng giá các loại mỏ vịt máy ra vào lốp phổ biến hiện nay 

Với size nhỏ gọn, mỏ vịt máy tháo lắp lốp không quá đắt tiền. Tùy theo hãng nhập, kích thước sẽ đắt rẻ khác nhau, người mua “chốt đơn” dựa theo ngân sách.

Tại Yên Phát, các linh kiện máy ra vào lốp đa số đều được nhập từ hãng lớn, giá xưởng. Khách trước khi chọn có thể liên hệ để được tư vấn thêm từ A - Z.

Các loại mỏ vịt máy ra vào lốp

Chủng loại

Giá thành (VNĐ/ cái)

Mỏ vịt loại nhỏ

600.000 – 800.000

Mỏ vịt loại to

850.000 – 900.000

Loại tháo lắp lốp OEM

400.000 – 450.000

Loại tháo lắp lốp Romar MV 2

500.000 – 550.000

Loại tháo lắp lốp Rotaly

750.000 – 800.000

Loại tháo lắp lốp Romar MV 3

750.000 – 800.000

4. Điện máy Yên Phát - Địa chỉ bán mỏ vịt máy ra vào lốp chất lượng số #1 thị trường

Nếu khách hàng muốn tìm nơi mua mỏ vịt ra lốp chính hãng, độ bền >5 năm thì Yên Phát là cái tên hàng đầu.

Với hàng chục năm thâm niên, đơn vị luôn cam kết mang tới phụ kiện tốt nhất, đủ chủng loại với giá tốt.

Mua vỏ vịt máy ra vào lốp ở đâu?

Khi mua mỏ vịt chỉ cần nêu rõ dòng máy ra lốp nào, công suất ra sao sẽ được chỉ dẫn nhiệt tình. 

Ngoài mua trực tiếp, Yên Phát còn hỗ trợ chốt đơn online, thanh toán cực tiện lợi.

Với các thông tin được Yên Phát hé lộ, bạn có thể tự tin “rinh” linh kiện mỏ vịt máy ra vào lốp mới về thay đổi ngay nếu bị hao mòn. Tuyệt đối không cố gắng xài tiếp khi mỏ vịt quá cũ, trục trặc có thể làm thủng lốp, hư mâm rất phiền phức.

Đánh giá Mỏ vịt máy ra vào lốp