Máy xịt rửa xe máy mini gia đình JET-1600
  • Máy xịt rửa xe máy mini gia đình JET-1600
Xem thông số kỹ thuật

Máy xịt rửa xe máy mini gia đình JET-1600

(1 đánh giá)
1.650.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng nước:
Áp lực làm việc:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ:

Nhắc đến một nhãn hàng nổi tiếng được các chuyên gia cùng người tiêu dùng đánh giá cao thì không thể không nhắc đến máy rửa xe cao áp Jetta. Đặc trưng của những sản phẩm thuộc thương hiệu này chính là tính ổn định trong khả năng làm việc cùng độ bền bỉ của thiết bị. Trong những mẫu máy được ưa chuộng của thương hiệu này, có model máy rửa xe máy mini gia đình JET-1600 mà chúng ta sẽ tìm hiểu dưới đây!

Máy xịt rửa xe máy mini gia đình JET-1600 là model nổi bật của thương hiệu Jetta

Máy xịt rửa xe máy mini gia đình JET-1600 thuộc thương hiệu Jetta

> Tham khảo ngay mẫu Báo giá máy rửa xe mới nhất 2021

Thế mạnh của sản phẩm máy xịt rửa xe máy mini gia đình JET-1600

Model máy rửa xe máy JET-1600 với công suất hoạt động 1600W cùng áp lực 85 bar là một thiết bị phù hợp dành cho gia đình tại Việt Nam và các cửa hàng rửa xe nhỏ.

Động cơ của thiết bị máy xịt rửa xe JET-1600 được quấn bằng đồng đem lại khả năng làm sạch bền bỉ với hiệu quả vượt trội, lưu lượng nước sử dụng chỉ 56 lít/giờ cũng giúp tiết kiệm lượng tài nguyên tiêu thụ trong quá trình làm việc.

Thiết kế của máy xịt rửa xe gia đình JET-1600 rất nhỏ gọn, trọng lượng cũng chỉ 9,5kg nên cực kỳ tiện lợi cho việc người sử dụng di chuyển thiết bị đến các vị trí khác nhau mà khác nhau mà không tốn nhiều sức lực.

Phụ kiện hỗ trợ đi kèm máy cũng rất đầy đủ với súng phun dài đi cùng chức năng điều chỉnh mức nước linh hoạt, bình tạo bọt tuyết có thể chứa các chất tẩy rửa giúp việc làm sạch càng thêm nhanh chóng, tẩy sạch cả những vị trí khó vệ sinh nhất như bánh xe, gầm xe…

Máy xịt rửa xe máy mini gia đình JET-1600 sở hữu những thông số vượt trội

Máy xịt rửa xe máy mini gia đình JET-1600

Tính đa dụng của sản phẩm máy xịt rửa xe máy mini gia đình JET-1600

Không chỉ sử dụng trong các gia đình hoặc chỉ dùng để rửa xe, máy xịt rửa xe mini gia đình gia đình JET-1600 còn có các chức năng tiện dụng tuyệt vời khác như.

Sử dụng trong các nhà xưởng

Việc vệ sinh băng chuyền, nhà kho hay sàn nhà...đều là những công việc cần thiết nếu bạn muốn một nhà xưởng sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe cho công nhân. Cũng vì thế mà model máy rửa xe JET-1600 được sử dụng như là thiết bị tuyệt vời với áp lực phun mạnh mẽ cuốn bay những vết ố bẩn.

Sử dụng tại các điểm rửa xe chuyên nghiệp

Đối với các tiệm rửa xe, việc trang bị máy xịt rửa xe máy là điều cần thiết để có thể phục vụ việc rửa xe máy của các khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Đem lại hình ảnh của một tiệm rửa xe chuyên nghiệp, máy xịt rửa xe máy JET-1600 có thể điều chỉnh được tia nước nên là một điểm nhấn khác biệt so với những loại máy khác mà những tiệm rửa xe nên cân nhắc.

Thiết bị có khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ

Thiết bị có khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ

Sử dụng cho công việc gia đình

Dĩ nhiên, ứng dụng của máy xịt rửa xe máy mini JET-1600 cũng phù hợp để phục vụ cho các yêu cầu làm sạch xe, sàn nhà, tưới cây hoặc thậm chí tắm rửa cho thú cưng, cũng có thể cọ rửa cả những vật dụng cáu bẩn trong nhà.

Súng phun có khả năng điều chỉnh độ dài ngắn linh hoạt

Súng phun có khả năng điều chỉnh độ dài ngắn linh hoạt

Điện máy Yên Phát - địa chỉ mua máy xịt rửa xe máy mini gia đình JET-1600 chất lượng

Việc mua một sản phẩm chất lượng hẳn là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Với thị trường mua bán máy xịt rửa xe đa dạng như hiện tại, lựa chọn một địa chỉ phân phối uy tín như điện máy Yên Phát chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với hơn mười năm hoạt động trong ngành, không chỉ là thiết bị máy xịt rửa xe JET-1600 mà bạn còn có thể nhận được tư vấn và đem về cho mình những sản phẩm công nghệ hiện đại khác nếu có nhu cầu.

Mua máy xịt rửa xe máy mini JET-1600 tại công ty Yên Phát để nhận nhiều ưu đãi

Model JET-1600 hiện đang có tại Điện Máy Yên Phát

Thông qua bài viết trên của công ty Yên Phát, mong rằng bạn hiểu thêm về model máy phun rửa xe JET-1600. Liên hệ với chúng tôi để nhận sự tư vấn nhiệt tình và kỹ lưỡng hơn với hai số hotline 0985.626.307-0966.631.546 nhé!

Đánh giá Máy xịt rửa xe máy mini gia đình JET-1600

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Mạnh Thắng
Nhận xét vào ngày 12 tháng 06 năm 2022
5 star
Máy dùng rất ổn, áp lực dòng nước mạnh mẽ. Mới mua được 1 tháng dùng khá ok. Tóm lại hài lòng với sản phẩm.
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 13 tháng 06 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!
Hà Oanh
Nhận xét vào ngày 28 tháng 06 năm 2021
Máy dùng rất tốt, tôi rất thích
Thảo luận
Hà - KD
Nhận xét vào ngày 29 tháng 06 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0985626307 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ