Máy nén không khí Kumisai KMS-750300
  • Máy nén không khí Kumisai KMS-750300
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén không khí Kumisai KMS-750300

(1 đánh giá)
19.500.000 đ 20.350.000 đ -4% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy nén khí ngày nay đã trở nên khá quen thuộc với chúng ta. Bạn có thể bắt gặp đâu đó thiết bị khí nén trong các cửa hàng sửa xe, nhà máy xí nghiệp chế tạo,… Công năng sử dụng của chúng quả thực là rất lớn. Bài viết này sẽ đi chia sẻ đến quý vị về một model được khách hàng đánh giá tốt gần đây, đó là máy nén không khí Kumisai KMS 750300

Máy nén không khí Kumisai KMS 750300 và những ưu điểm nổi bật

Máy nén không khí KMS 750300 có nhiều ưu điểm tốt

Cấu tạo đạt chuẩn

Máy nén khí KMS 750300 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà các linh kiện được chế tạo từ vật liệu bền bỉ, cao cấp. Chúng không dễ gì bị hoen rỉ, hao mòn theo thời gian. Người dùng có thể sử dụng máy ở môi trường bên ngoài, mà không lo ảnh hưởng.

Với công suất được cài đặt 5.5-7.5hp cùng với áp lực làm việc tới 12.5 bar càng chứng tỏ khả năng làm việc của máy. Dung tích bình nén chứa 300 lít khí, đủ cho một lần máy hoạt động. 

Giá thành phải chăng

Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 15 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý mà các đơn vị kinh doanh vừa và lớn có thể đầu tư. 

Chi phí bỏ ra ban đầu không quá lớn, nhưng hiệu năng mang lại vô cùng nhiều. So với một số dòng máy của thương hiệu khác thì Kumisai 750300 có giá thành khá hợp lý.

Hoạt động êm ái

Thương hiệu Kumisai đã luôn nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật cho các dòng máy ra đời sau. Chúng đảm bảo độ ồn ở mức cho phép. Thiết bị không rung lắc quá mạnh khi vận hành. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn, mà không cần lo máy kêu to làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động.

Nhìn chung thì Kumisai 750300 mang nhiều tính năng sử dụng tốt và đáp ứng yêu cầu của nhiều công việc khác nhau, nên được ưa chuộng.

Ứng dụng của máy nén không khí Kumisai KMS 750300

Máy nén khí Kumisai sử dụng để hỗ trợ cầu nâng và thông cống

Trong sửa chữa và bảo dưỡng xe

Với sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô, thì các thiết bị sửa chữa xe cũng được cải tiến theo. Một trong những sản phẩm không thể thiếu để hỗ trợ người thợ sửa xe đó là máy nén khí. Chúng thực sự mang lại công năng tốt cho người dùng.

Lượng khí được nén dưới áp suất cao và đưa tới đầu bơm chuyên dụng phục vụ bơm lốp, tháo lắp phụ kiện xe,… Ngoài ra chúng còn hỗ trợ cho hệ thống cầu nâng ở những garage ô tô chuyên nghiệp. Quá trình vệ sinh xe cũng diễn ra nhanh hơn vì được máy nén khí xì khô.

Thông tắc cống

Việc cống rãnh, bể phốt bị tắc từng là nỗi trăn trở, vất vả của nhiều gia đình. Nhưng giờ đây khi có sự tham gia của máy nén khí, thì công việc thông tắc trở nên rất đơn giản. Máy Kumisai 750300 có thể đánh bay mọi vật cản, rác thải một cách nhanh gọn. 

Trong các ngành chế tạo

Máy nén khí Kumisai 750300 ứng dụng để sản xuất bao bì

Thiết bị khí nén KMS 750300 có thể sử dụng để điều khiển máy móc trong dây truyền tự động hóa. Chúng còn dùng để sản xuất bao bì, chân không và tác động lên súng để phun sơn,…

Ngoài ra các ngành y tế cần cung cấp oxy, ngành nông nghiệp cần phun rửa thuốc trừ sâu thì sử dụng máy nén khí KMS 750300 cũng rất phù hợp. 

Trên đây là lý do vì sao nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn máy nén không khí Kumisai KMS 750300. Đây là một sản phẩm tốt, đáng được người dùng đầu tư. Nếu cần chọn mua máy nén khí chính hãng, khách hàng có thể gọi ngay tới hotline 0917.430.282 | 0961.071.282 để được giao hàng miễn phí ngay hôm nay.

Đánh giá Máy nén không khí Kumisai KMS-750300

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Long Ngọc Hoàng
Nhận xét vào ngày 21 tháng 07 năm 2022
5 star
Máy ở đây giá rất ổn, chất lượng cũng không chê vào đâu được
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 21 tháng 07 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: