Máy nén khí Palada PA-750500
  • Máy nén khí Palada PA-750500
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Palada PA-750500

16.215.000 đ 17.620.000 đ -8% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy nén khí Palada PA-750500

Palada PA-750500 là một trong những model máy nén khí nổi bật của thương hiệu Palada được các chuyên gia đánh giá cao. Máy nén khí Palada PA-750500 có khả năng vận hành êm ái, hoạt động ổn định và bền bỉ cùng thời gian. Dưới đây là một vài thông tin giới thiệu về sản phẩm mời các bạn cùng theo dõi.

Máy nén khí Palada PA-750500
Máy nén khí Palada PA-750500

* Cấu tạo của máy nén khí Palada PA-750500

Thiết bị nén khí gồm nhiều bộ phận cấu thành, mỗi bộ phận lại có những chức năng, nhiệm vụ riêng:

- Đầu nén khí: Đây là một trong số những bộ phận quan trọng nhất của bất kỳ chiếc máy nén khí nào. Đầu nén của máy bao gồm các bộ phận như piston, ống dẫn khí ra, bộ lọc khí vào,...

- Van xả nước: Van này giúp loại bỏ nước còn tồn đọng trong khí nén. Việc này giúp chất lượng khí nén được đảm bảo cũng như bảo vệ các chi tiết của máy không bị han gỉ.

- Van an toàn: Máy nén khí luôn được lắp van an toàn nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành vận hành. Van an toàn có nhiệm vụ giữ áp suất luôn ở mức ổn định và thực hiện ngăn chặm sự gia tăng áp suất khí đột ngột.

Cấu tạo máy nén khí Palada PA-750500

Cấu tạo máy nén khí Palada PA-750500

- Đồng hồ đo áp suất: Bộ phận này người dùng kiểm soát và theo dõi được áp suất ở trong bình chứa.

- Van một chiều: Van có nhiệm vụ điều hướng dòng khí đi theo một chiều duy nhất, ngăn chặn không cho khí nén ngược lại nhằm đảm bảo áp suất đầu ra của khí nén.

- Bình chứa: Đây là nới lưu trữ lượng khí nén để luôn sẵn sàng phục vụ cho hoạt động của các thiết bị khác. Những máy nén hới có công suất càng lớn thì dung tích bình chứa sẽ càng lớn.

Ngoài ra máy còn được tạo thành bởi nhiều bộ phận khác như lọc gió, rơ le áp suất, bánh xe,... Những bộ phận này có vai trò quan trọng không kém những bộ phận trên. Chúng góp phần giúp máy được hoàn thiện và vận hành ổn định.

*Máy nén khí Palada PA-750500 có ưu điểm gì nổi bật?

Máy nén hơi Palada PA-750500 có công suất cao, bình chứa dung tích lớn nên thích hợp dùng cho các doanh nghiệp. Nó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng khí nén của nhiều hoạt động khác nhau.

Máy có kích thước nhỏ gọn, có thiết kế tinh tế và linh động với hệ thống bánh xe. Bên ngoài vỏ máy được sơn tĩnh điện vỏ ngoài máy nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị. Tất cả linh kiện máy nén khí đều được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại nên có chất lượng cao, có khả năng hoạt động ổn định trong nhiều điều kiện môi trường.

Ưu điểm máy nén khí Palada PA-750500
Ưu điểm máy nén khí Palada PA-750500

Mỗi sản phẩm đều được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Do đó có thể đảm bảo rằng tình trạng rò rỉ khí nén sẽ không xảy ra. Đồng thời, máy sở hữu khả năng trao đổi nhiệt tốt nên ít khi bị nóng lên dù phải hoạt động liên tục nhiều giờ đồng hồ trong môi trường có nhiệt độ cao.

Các chuyên gia đã tính toán rất kỹ để giúp máy không tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động. Máy được trang bị lớp vỏ giảm âm cùng với bộ phận giảm chấn động nên hạn chế tối đa hiện tượng rung động trong quá trình làm việc. Vì vậy mà máy không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-750500
Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-750500

Từ những thông tin chia sẻ trên đây, chúng ta có thể thấy máy nén khí Palada PA-750500 là thiết bị nén không khí xứng tầm đầu tư cho người dùng hiện nay. Hiện máy nén không khí Palada PA-750500 đang được phân phối chính hãng tại Yên Phát với giá thành tốt nhất trên thị trường và cam kết bảo hành dài lâu. Nếu có nhu cầu mua hàng, người dùng vui lòng liên hệ hotline 0989 257 076 - 0989 937 282 để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá ưu đãi. 

Đánh giá Máy nén khí Palada PA-750500

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: