Máy nén khí Palada PA-55200
  • Máy nén khí Palada PA-55200
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Palada PA-55200

13.500.000 đ 14.200.000 đ -5% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy nén khí Palada PA-55200

Thương hiệu thiết bị nén khí Palada hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người. Những sản phẩm của Palada luôn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, tiêu biểu nhất phải kể đến máy nén khí Palada PA-55200 - một trong những sản phẩm được tiêu thụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị nén khí này đặc biệt được các trạm rửa xe, các trung tâm sửa chữa bảo dưỡng ô tô, xe máy ưa chuộng. 

Máy nén khí Palada PA-55200

Máy nén khí Palada PA-55200

Những lý do khiến máy nén khí Palada PA-55200 được nhiều người tin dùng

Máy nén khí piston Palada PA-55200 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Quá trình sản xuất hoàn toàn khép kín, các quy trình kỹ thuật từ nghiên cứu, chế tạo lắp ráp được giám sát chặt chẽ và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Những điều đó có thể khiến người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Bên cạnh đó, model máy bơm khí nén này có công suất lớn 5,5HP, áp lực làm việc của máy đạt 8 bar. Đồng thời thiết bị có lưu lượng khí nén là 600 lít/phút kết hợp với bình chứa có dung tích 200 lít. Với thông số như vậy thiết bị nén không khí này có khả năng cung cấp nguồn khí nén ổn định cho các thiết bị sử dụng khí nén.

Một số ưu điểm của máy nén khí Palada PA-55200
Một số ưu điểm của máy nén khí Palada PA-55200

Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ có 130 x 52 x 106 cm, máy nén khí Palada PA-55200 được người dùng đánh giá là giúp tiết kiệm diện tích đặt máy đáng kể, rất phù hợp với không gian nhỏ và hẹp. Bên cạnh đó, tính cơ động của máy cao nhờ được trang bị bánh xe tiện lợi dưới thân máy, giúp người dùng di chuyển dễ dàng. 

Độ ồn của máy thấp bởi mô tơ quấn được quấn 100% dây đồng cho máy khả năng vận hành êm ái. Ngoài ra, máy được trang bị thêm lớp vỏ giảm âm và bộ phận giảm chấn động, giúp cho máy hạn chế tối đa hiện tượng rung lắc trong quá trình làm việc.

*Lưu ý khi thực hiện thay dầu cho máy nén khí

Sau thời gian dài sử dụng, lượng dầu có trong máy nén khí sẽ bị biến chất do nhiệt độ, bụi bẩn, lượng phụ gia bị suy giảm làm ảnh hưởng đến khả năng bôi trơn, bảo vệ máy. Chính vì vậy, chúng ta cần phải tiến hành xả bỏ dầu cũ và thay dầu mới cho máy.

Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy để máy vận hành tốt, tăng tuổi thọ 

Thời gian thay dầu cho máy nén khí rất quan trọng, khi thay dầu kịp thời sẽ đảm bảo máy hoạt động ổn định và giúp tránh lãng phí. Đối với những máy nén khí mới, lần đầu sử dụng thì thời gian thay dầu là khi máy hoạt động được khoảng 6000h (gần 12 tháng). Tuy nhiên với những model sử dụng dầu cao cấp gốc tổng hợp thì sau khi máy vận hành khoảng 12000h mới phải thay. Vào những lần thay dầu tiếp theo thì thời gian sẽ rút ngắn lại, chỉ còn khoảng 3000h hoạt động là phải tiến hành thay dầu mới cho máy.

Người dùng nên sử dụng những loại dầu chính hãng, chất lượng tốt và phải phù hợp với model máy đang dụng.

Khi thay dầu, để đảm bảo an toàn, các bạn nên đeo khẩu trang và gang tay. Điều này giúp cho tay không tiếp xức trực tiếp với dầu máy.

Hiện nay, máy nén khí Palada PA-55200 được phân phối chính hãng bởi Điện máy Yên Phát, chúng tôi cam kết luôn cung cấp hàng chất lượng cao với giá thành cạnh tranh. Cùng với đó là chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo quyền lơi cho người tiêu dùng. Khi có nhu cầu mua thiết bị nén khí này hay còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến sản phẩm cần được tư vấn hãy liên hệ với Điện máy Yên Phát để được giải đáp nhanh chóng, miễn phí! Xin vui lòng liên hệ số hotline 0989 257 076 - 0989 937 282.

Đánh giá Máy nén khí Palada PA-55200

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ: