Máy nén khí Palada PA-10170
  • Máy nén khí Palada PA-10170
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Palada PA-10170

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy nén khí Palada PA-10170

Hiện nay, các sản phẩm máy nén khí Palada được nhiều doanh nghiệp hoạt động ở những lĩnh vực như cơ khí, chế tạo máy móc, xây dựng, giao thông vận tải, khai thác mỏ,...sử dụng. Một sản phẩm nổi bật của hãng sản xuất này, hiện đang được người dùng ưu ái chính là máy nén khí Palada PA-10170.

Máy nén khí Palada PA-10170
Máy nén khí Palada PA-10170

Ưu điểm của máy nén khí công nghiệp Palada PA-10170

Sản phẩm sở hữu kích thước khá gọn gàng, chỉ 130 x 52 x 104 cm nên không chiếm nhiều diện tích lắp đặt, bảo quản, phù hợp cho mọi doanh nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó, trọng lượng máy 135kg nhưng được trang bị bánh xe di chuyển 4 chiều tiện lợi cũng giúp người vận hành máy nén khí Palada PA-10170 không tốn nhiều công sức trong việc vận chuyển thiết bị tới lắp đặt cho những không gian khác nhau.

Cấu tạo máy nén khí Palada PA-10170
Cấu tạo máy nén khí Palada PA-10170

Đặc biệt, sản phẩm máy nén không khí này còn có công suất khá cao là 10HP, dung tích bình chứa 170L và lưu lượng khí lên tới 1538 lít/phút, đáp ứng được yêu cầu công việc cụ thể của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Đồng thời, các linh kiện của máy đều được sản xuất, ráp nối chặt chẽ, chính xác từ những vật liệu bền bỉ nên PA-10170 nên có độ bền cao, ít phát sinh sự ngoài ý muốn, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Độ ồn máy thấp nhờ có mô tơ quấn dây đồng nguyên chất, giúp máy vận hành êm ái. Ngoài ra với việc máy được trang bị lớp vỏ giảm âm và bộ phận giảm chấn động, giúp hiện tượng rung động được hạn chế một cách tối đa trong quá trình máy làm việc. Vì vậy nên khi sử dụng máy sẽ không gây ảnh hưởng tới những người làm việc xung quanh.

Một số ưu điểm của  máy nén khí Palada PA-10170
Một số ưu điểm của máy nén khí Palada PA-10170

* Những điều cần đăch biệt lưu ý khi mua máy nén khí

Để có thể chọn mua được một chiếc máy nén không khí với chất lượng tốt, tuổi thọ cao các bạn cần đến những cơ sở, nhà phân phối uy tín. Những nơi cung cấp thiết bị uy tín thường cung cấp địa chỉ, phương thức liên lạc rõ ràng. Người dùng có thể truy cập vào các website, fanpage của những nơi bán máy để tham khảo những nhận xét, đánh giá của người dùng trước.

Một số ưu điểm của  máy nén khí Palada PA-10170
Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-10170

Nên chọn mua máy nén khí có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để có được dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất. Điều này sẽ giúp người dùng có thể giảm được chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng máy.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè hoặc tham gia các hội nhóm về máy nén khí trên các mạng xã hội để có được những kinh nghiệm, địa chỉ mua máy nén khí tốt nhất.

Qua những thông tin được chia sẻ ở trên chắc hẳn đã lý giải được vì sao sản phẩm máy nén khí Palada PA-10170 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng hiện nay. Và nếu cần được giải đáp kỹ hơn về đặc điểm, giá thành của sản phẩm này, quý khách đừng ngần ngại liên hệ hotline 0989 257 076 - 0989 937 282 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí.

Đánh giá Máy nén khí Palada PA-10170

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: