Máy nén khí công nghiệp Palada PA-3120
  • Máy nén khí công nghiệp Palada PA-3120
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí công nghiệp Palada PA-3120

8.700.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Số xi lanh đầu nén:
Dung tích bình chứa:
Xuất xứ:

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy nén khí công nghiệp như Palada, Puma, Fusheng,… Một trong những model được sử dụng phổ biến hiện nay phải kể đến đó là máy nén khí Palada PA-3120. Chúng có ưu điểm gì và giá thành ra sao thì mời bạn đọc cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Máy nén khí công nghiệp Palada có thiết kế khá đẹp mắt

Những điểm mạnh của máy nén khí công nghiệp Palada PA-3120

Thiết kế đạt chuẩn

Mỗi một thương hiệu sản xuất máy nén khí lại có một quy trình sản xuất và phân phối máy khác nhau. Những thương hiệu có uy tín, nổi tiếng như: Palada, Fusheng hay Pegasus,… thường có những tiêu chuẩn khắt  khe về chất lượng sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.

Palada PA-3120 là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các linh phụ kiện sử dụng chất liệu bền và được lắp ráp chắc chắn với sự kiểm định nghiêm ngặt. Chính vì vậy mà các sản phẩm đảm bảo đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng, tuổi thọ cao, ít xảy ra sự cố kỹ thuật.

Hoạt động êm ái

Palada PA-3120 vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn. Điều này giúp cho máy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người vận hành, cũng như hiệu suất làm việc của người lao động. Chính vì vậy chiếc máy này thích hợp để dùng trong các văn phòng có diện tích nhỏ, khu dân cư có nhiều người sinh sống.

Khả năng làm việc tối ưu

Lưu lượng khí nén đạt 250l/phút với công suất 3hp giúp máy nạp khí nhanh và cung cấp kịp thời khí nén cho các thiết bị khác.

Với áp suất khí là 8kg/cm2, nên chúng có khả năng đáp ứng được yêu cầu khí của nhiều đơn vị hoạt động.

Nhìn chung thì đây là dòng máy nén khí có có công năng làm việc ở mức vừa phải. Đối với những đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ, cửa hàng rửa xe với quy mô lẻ thì việc đầu tư vào thiết bị này khá hợp lý.

Những điều cần biêt khi lựa chọn máy nén khí

Tìm hiểu về giá thành

Trước khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào giá thành cũng là vấn đề cần phải quan tâm và có sự so sánh giá giữa các sản phẩm tượng tự. Đa phần mức giá của máy nén khí đã được nhà sản xuất niêm yết, nên không có sự chênh lệch là mấy. Song tuy thuộc vào địa chỉ chúng ta chọn mua hàng là cửa hàng hay đại lý lớn sẽ có sự chênh lệch về giá nhất định, nhưng không nhiều. Tại các trung tâm điện máy lớn, chuyên phân phối thiết bị nén không khí sẽ có kèm theo các chính sách khuyến mại cũng như chính sách bảo hành tốt hơn. Điện máy Yên Phát là một trong những địa chỉ có uy tín như vậy.

Đối với các đơn vị là doanh nghiệp thì bỏ ra một số vốn này để sở hữu một sản phẩm máy nén khí chính hãng là việc không quá khó khăn. Nhất là khi máy nén khí Palada PA-3120 giá để sở hữu chưa đến 10 triệu đồng, thì bất cứ ai cũng có thể mua. Chúng góp phần không nhỏ vào việc nâng cao lợi ích kinh tế cho người sử dụng.

Lựa chọn loại máy nén khí theo nhu cầu

Lựa chọn loại máy phù hợp với quy mô hoạt động

Để có một máy nén khí Palada tốt, bạn cần phải tính toán được công suất thực tế của máy cần đáp ứng là bao nhiêu. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới nhu cầu sản phẩm. Nếu bạn không tính toán được công suất cần thì rất dễ mua phải máy không đáp ứng đủ hoặc dư thừa điện năng cũng gây hao phí, thất thoát. Điều này làm tăng chi phí phát sinh cho doanh nghiệp.

Ngoài ra người dùng cần nghiên cứu rõ về từng công năng sử dụng của từng dòng máy nén khí. Bởi mỗi một dòng máy sẽ được cài đặt chế độ làm việc khác nhau.

Trên đây là những ưu điểm và cách chọn lựa sản phẩm máy nén khí Palada PA-3120 sao cho phù hợp. Hy vọng qua bài viết này khách hàng sẽ có những đánh giá khái quát nhất. Nếu cần thêm thông tin về máy nén khí có thể liên hệ tới hotline 0989 257 076 - 0989 937 282 để được tư vấn hỗ trợ.

Đánh giá Máy nén khí công nghiệp Palada PA-3120

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Số xi lanh đầu nén:
Dung tích bình chứa:
Xuất xứ: