Máy nén khí Palada PA-15300
  • Máy nén khí Palada PA-15300
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Palada PA-15300

27.830.000 đ 29.930.000 đ -7% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy nén khí Palada PA-15300

Nhiều người dùng còn băn khoăn không biết nên đầu tư sản phẩm máy nén khí nào bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Trong đó phải kể đến thương hiệu đình đám Palada với model đang rất hot hiện nay đó chính là máy nén khí Palada PA-15300.

Máy nén khí Palada PA-15300
Máy nén khí Palada PA-15300

Nguyên lý hoạt động của máy nén khí Palada PA-15300

Máy nén khí Palada PA-15300 hoạt động dựa theo nguyên lý thay đổi thể tích. Quy trình nén của thiết bị máy bơm hơi khí nén này được thực hiện như sau:

Không khí từ ngoài đi vào sẽ được giữ trong một không gian khép kín. Tại đây, thể tích của không khí sẽ bị giảm xuống và nhờ đó mà áp suất của khí sẽ tăng lên.

Khi áp suất của khí cao hơn so với áp suất ngưng tụ hơi thì khí sẽ được dẫn ra khỏi không gian khép kín này. Khí sẽ được đưa tới bình chứa để phục vụ cho nhu cầu hoạt động của các thiết bị. Điều này, dựa trên nguyên tắc di chuyển lên xuống của một piston bên trong xilanh.

Cấu tạo máy nén khí Palada PA-15300
Cấu tạo máy nén khí Palada PA-15300

Vì sao máy nén khí công nghiệp Palada PA-15300 được người tiêu dùng ưu ái?

- Thiết bị có độ bền cao do các linh kiện của máy đều được sản xuất từ vật liệu có chất lượng tốt và chúng được lắp ráp chặt chẽ với nhau. Cũng nhờ vậy mà  khi hoạt động máy ít rung lắc và cho khả năng làm việc ổn định cùng thời gian. Đồng thời, người sử dụng máy có thể tiết kiệm đáng kể chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị trong tương lai.

- Với kích thước tương đối nhỏ gọn là 168 x 62 x 120 cm, máy nén khí Palada PA-15300 phù hợp để lắp đặt cho mọi không gian. Bên cạnh đó, thiết bị nén không khí này cũng sở hữu hệ thống bánh xe chắc chắn, linh hoạt nên người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển máy tới những vị trí khác nhau để làm việc mà không tốn nhiều công sức nâng, đẩy, mang vác.

Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-15300
Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-15300

- Hiệu năng cũng là yếu tố giúp chiếc máy nén khí Palada này thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Cụ thể là thiết bị này sở hữu công suất lên tới 15HP với lưu lượng khí nén đạt 2198 lít/phút. Cùng với đó là bình chứa khí nén có dung tích lên tới 300L. Với thông số như vậy máy có khả năng cung cấp đủ khí nén đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng doanh nghiệp hiện nay.

- Mô tơ của máy nén khí Palada PA-15300 được quấn dây đồng cho quá trình vận hành êm ái, độ ồn thấp không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng cũng như những hoạt động của mọi người xung quanh.

- Giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người, cùng chế độ bảo hành lâu dài giúp người dùng tiết kiệm được chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng máy.

Từ những thông tin được chia sẻ ở trên, chúng ta có thể khẳng định máy nén khí Palada PA-15300 chính sản phẩm đáng để đầu tư hiện nay. Và để có cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm này, bạn có thể liên hệ hotline 0989 257 076 - 0989 937 282 để nghe hỗ trợ tư vấn kịp thời, miễn phí.

Đánh giá Máy nén khí Palada PA-15300

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ: