Máy nén khí Palada PA-10500A
  • Máy nén khí Palada PA-10500A
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Palada PA-10500A

20.100.000 đ 21.650.000 đ -7% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy nén khí Palada PA-10500A

Một trong những sản phẩm máy nén khí chính hãng, chất lượng nhất hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đó chính là máy nén khí Palada PA-10500A. Sản phẩm được ưa chuộng vì rất nhiều lý do khác nhau; và để có cái nhìn khách quan nhất về dòng sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi những thông tin được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây. 

Hàng chính hãng chất lượng đảm bảo

Hình ảnh chi tiết máy nén không khí Palada PA-10500A

*Tại sao bạn không nên bỏ qua máy nén khí Palada PA-10500A?

Máy nén khí Palada PA-10500A là thiết bị có công suất lớn, cho khả năng cung cấp lưu lượng khí lớn với dung tích bình chứa khí nén lên tới 500L. Với thông số như vậy máy có khả năng cung cấp khí nén đáp ứng được yêu cầu sử dụng khí nén của các đơn vị doanh nghiệp hiện nay. 

Dù trọng lượng sản phẩm lên tới 269Kg, song việc điều khiển và sử dụng sản phẩm này hoàn toàn không gặp phải bất kỳ khó khăn nào nhờ được trang bị bánh xe cơ động dưới thân máy; hỗ trợ quá trình di chuyển thiết bị đến bất cứ vị trí nào mà không gặp quá nhiều khó khăn. 

Ưu điểm máy nén khí Palada PA-10500A 

Ưu điểm máy nén khí Palada PA-10500A

Vỏ ngoài máy được sơn một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài cho khả năng chống gỉ, chống ăn mòn cực kỳ hiệu quả. Đầu nén của máy nén khí PA-10500A vận hành rất ổn định, ít phát sinh sự cố và sai sót; điều này giúp gười sử dụng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa và bảo dưỡng máy trong tương lai. 

Với model máy nén khí Palada này, người dùng hoàn toàn không phải lo lắng về độ ồn của máy. Mô tơ của máy được quấn dây đồng nên máy có khả năng vận hành êm ái. Thêm vào đó thiêt bị này được  trang bị lớp vỏ giảm âm và bộ phận giảm chấn động, làm hạn chế tối đa hiện tượng máy bị rung lắc trong quá trình làm việc.

Một số ứng dụng của máy nén khí Palada PA-10500A

Máy nén khí Palada model PA-10500A được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau

*Những điều cần lưu ý để mua được máy nén khí chất lượng

Để chọn mua được một chiếc máy nén không khí có chất lượng tốt, tuổi thọ cao bạn cần chọn mua tại những cơ sở, nhà phân phối uy tín. Những nơi bán uy tín thường công khai địa chỉ, phương thức liên lạc rõ ràng. Người dùng có thể lên website, fanpage của những nơi bán thiết bị nén không khí để tham khảo những nhận xét, đánh giá của người dùng trước.

Nên chọn mua máy nén khí có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để có được dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất. Điều này, sẽ giúp chúng ta có thể giảm được chi phí cho việc sửa chữa cũng như bảo dưỡng máy trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ người thân, bạn bè có kinh nghiệm hoặc tham gia các diễn đàn, hội nhóm về máy nén khí trên các mạng xã hội để có được những kinh nghiệm, địa chỉ mua máy tốt nhất.

Nhờ những ưu điểm vượt trội của mình, sản phẩm máy nén khí PA-10500A thực sự có thể làm hài lòng ngay cả những người tiêu dùng khó tính nhất. Nếu các bạn muốn sở hữu sản phẩm này, đừng quên đến ngay với điện máy Yên Phát hoặc liên hệ tới hotline 0989 257 076 - 0989 937 282Chắc chắn các bạn sẽ có cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng, hiện đại với mức giá ưu đãi nhất. 

Đánh giá Máy nén khí Palada PA-10500A

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ: