Chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E
  • Chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E
Xem thông số kỹ thuật

Chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E

4.500.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E là bộ phận đặc biệt quan trọng trong cấu tạo của xe quét rác. Cùng với chổi phụ hai bên, chổi chính hỗ trợ quá trình thu gom rác trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn

Tìm hiểu thông tin chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E

Chổi chính xe quét rác công nghiệp Kumsai KMS 1800E được thiết kế để giúp làm sạch mặt đường và thu gom rác thải với những tính năng và ưu điểm đáng chú ý như sau:

Chổi chính xe quét rác Kumisai KMS 1800E được trang bị động cơ mạnh mẽ

Chổi chính xe quét rác Kumisai KMS 1800E được trang bị động cơ mạnh mẽ

Chổi có hiệu suất làm việc cao

Chổi chính của xe quét rác ngồi lái Kumsai KMS 1800E được trang bị động cơ mạnh mẽ 800W và hệ thống quét tiên tiến, cho phép làm việc hiệu quả với một lượng lớn rác thải. Với đường kính 700mm, chổi chính có thể quét và thu gom cả các vụn nhỏ, bụi, lá cây, đá và rác lớn.

Vận hành bền bỉ, không gây ồn

Cũng như các phụ kiện khác của xe quét rác, chổi chính được chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao, giúp tăng độ bền bỉ và độ ổn định cho máy. Ngoài ra, các biện pháp cải thiện âm thanh đã được áp dụng để giảm tiếng ồn phát sinh trong suốt quá trình chổi hoạt động.

Chổi lăn xe quét rác được làm từ chất liệu bền bỉ, chống ăn mòn

Chổi lăn xe quét rác được làm từ chất liệu bền bỉ, chống ăn mòn

Thuận tiện tháo lắp và bảo trì

Nhờ thiết kế thông minh mà người dùng có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh bộ phận chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumsai KMS 1800E khi cần thiết. Điều này giúp vừa duy trì hiệu suất làm việc tốt vừa kéo dài tuổi thọ của thiết bị.  Đồng thời mang lại sự linh hoạt cũng như tiện ích cho người sử dụng.

Lưu ý sử dụng chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E

Khi sử dụng chổi chính trên xe quét rác ngồi lái, có một số lưu ý cần nhớ để đảm bảo an toàn, hiệu quả trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số điều mà các bạn nên lưu ý:

Lắp đặt chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E đúng vị trí

Lắp đặt chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E đúng vị trí

  • Đảm bảo bạn đã nắm được cách sử dụng thiết bị. Hiểu rõ các phím điều khiển, công tắc an toàn và các chức năng khác của chổi chính.
  • Trước khi khởi động xe quét rác, hãy kiểm tra tình trạng chổi chính xem có hỏng hóc nào không. Đảm bảo rằng bàn chải, bộ phận xoay và cơ chế làm việc hoạt động tốt.
  • Làm việc theo các quy trình và quy định của nhà sản xuất và công ty. Đảm bảo bạn hiểu rõ cách thức hoạt động của chổi chính và tuân thủ các quy tắc an toàn.
  • Để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của chổi chính, hãy tiến hành bảo dưỡng định kỳ. Vệ sinh và kiểm tra các bộ phận, bôi trơn dầu mỡ, và thay thế linh kiện cần thiết theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Địa chỉ mua chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E

Bạn có thể mua chổi chính xe quét rác ngồi lái tại các cửa hàng thiết bị vệ sinh, cửa hàng thiết bị công nghiệp hoặc trực tuyến trên các trang web mua sắm. Tuy nhiên, cần phải chắc chắn rằng đó là địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng. Theo đó, Điện máy Yên Phát là một lựa chọn đáng tin cậy để mua phụ kiện chổi chính xe quét rác với chất lượng, dịch vụ tốt, giá cả hợp lý.

Liên hệ Yên Phát để được báo giá chổi chính xe quét rác Kumisai KMS 1800E

Liên hệ Yên Phát để được báo giá chổi chính xe quét rác Kumisai KMS 1800E

Khi mua phụ kiện xe quét rác ngồi lái hay phụ kiện máy quét rác đẩy tay tại Yên Phát, người dùng sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau đây:

  • Phụ kiện chổi chính xe quét rác ngồi lái chính hãng, mới 100%.
  • Kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ thay thế linh kiện theo yêu cầu của quý khách hàng.
  • Nhận giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội, Tp.HCM .
  • Chính sách bảo hành sản phẩm theo quy định từ nhà sản xuất, Yên Phát luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Qua những thông tin phía trên, chắc hẳn quý vị đã có cái nhìn khách quan về chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E/ Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ với Yên Phát qua số điện thoại 0985.626.307-0966.631.546. Đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ báo giá, hướng dẫn quý khách đặt hàng nhanh chóng.

Đánh giá Chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E