Chổi bên xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E
  • Chổi bên xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E
Xem thông số kỹ thuật

Chổi bên xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E

3.700.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Chổi bên xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bề mặt đường, thực hiện nhiệm vụ thu gom bụi bẩn, rác thải. Phụ kiện chổi bên có vai trò đặc biệt quan trọng đối với hoạt động xe quét rác chuyên dụng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về chổi bên của xe quét rác đường Kumisai KMS 1800E nhé!

Tìm hiểu sản phẩm chổi bên xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E

Chổi bên là phụ kiện quan trọng, nếu thiếu đi bộ phận này thì chiếc xe quét rác Kumisai KMS 1800E không thể nào hoạt động theo đúng nghĩa. Các công đoạn hút bụi, thu gom rác thải cũng sẽ bị đảo lộn hoặc có thể không được thực hiện theo đúng quy trình.

Xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E được trang bị 4 chổi bên

Xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E được trang bị 4 chổi bên

Làm sạch rác bề mặt đường

Chổi máy quét rác đẩy tay được sử dụng để làm sạch mặt đường khu đô thị, bãi đỗ xe hay bất kỳ khu vực công cộng nào khác. Với xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E được trang bị 4 chổi bên (2 chiếc phía trước, 2 chiếc dưới cabin ngồi lái. Khi xe di chuyển, chổi quét đường sẽ bắt đầu việc gom rác ở trên mặt đường và đưa tới miệng hút để chuyển đến thùng chứa rác.

Cấu thành từ chất liệu bền bỉ

Chổi bên xe quét rác Kumisai KMS 1800E được làm từ sợi nhựa cứng bền bỉ, chịu mài mòn tốt, giúp xử lý được các loại rác lớn và hoạt động tốt trên đường nhiều đất đá… Bên cạnh đó, xe quét rác đường Kumisai KMS 1800E còn được trang bị bộ điều khiển để điều chỉnh tốc độ quét, áp suất, nâng - hạ chổi bên tùy theo yêu cầu công việc.

Chổi bên mạnh mẽ cho ra hiệu quả làm sạch nhanh chóng

Chổi bên mạnh mẽ cho ra hiệu quả làm sạch nhanh chóng

Độ rộng làm sạch của chổi lớn

Chổi bên của xe quét đường Kumisai KMS 1800E có kích thước 450 450 x 190mm, trọng lượng 1.75kg, đường kính mỗi bên chổi 500mm. Độ rộng làm việc 1800mm, động cơ xoay 400W giúp tạo ra sức mạnh và động lực để quét rác và đẩy chúng vào hệ thống chứa rác. Với thông số này của chổi, xe quét rác Kumisai KMS 1800E có thể thu gom được nhiều loại rác khác nhau.

Độ rộng làm sạch lớn giúp thu gom mọi loại rác hiệu quả

Độ rộng làm sạch lớn giúp thu gom mọi loại rác hiệu quả

Một số lưu ý sử dụng chổi bên xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E

Để sử dụng chổi bên xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E đem lại hiệu quả tối ưu, các bạn cần lưu ý các điểm sau đây.

  • Sử dụng theo hướng dẫn: Nhớ tuân thủ hướng dẫn sử dụng chổi bên xe quét rác Kumisai KMS 1800E của nhà sản xuất để đảm bảo sử dụng chổi đúng cách và hiệu quả. Hãy chắc chắn rằng bạn biết cách kiểm soát và điều chỉnh chổi để làm sạch hiệu quả.
  • Lắp chổi bên đúng vị trí: Đối với chổi bên xe quét rác ngồi lái, hãy đảm bảo bạn sử dụng chổi đúng vị trí để tiếp cận các khu vực cần làm sạch. Luôn giữ khoảng cách an toàn với các vật cản, tránh làm hư hỏng chổi.

Lắp đặt chổi đúng vị trí để tiếp cận gần nhất với bề mặt cần làm sạch

Lắp đặt chổi đúng vị trí để tiếp cận gần nhất với bề mặt cần làm sạch

  • Cần đảm bảo an toàn: Trước khi sử dụng chổi, cần kiểm tra xem chổi có bị mòn hay gãy không. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào, hãy thay thế chổi mới. Đồng thời đảm bảo rằng bạn đã được đào tạo về cách sử dụng chổi và hiểu rõ các quy tắc an toàn.
  • Kiểm tra môi trường vệ sinh: Trước khi sử dụng chổi, hãy kiểm tra môi trường làm việc để loại bỏ vật thể nguy hiểm hoặc chướng ngại vật (nếu có). Đặc biệt, hãy đảm bảo rằng không có người hoặc phương tiện lưu thông gần khu vực bạn đang làm việc.
  • Bảo trì chổi quét định kỳ: Để đảm bảo hiệu suất tối ưu và tuổi thọ của chổi bên quét đường, các bạn cần thực hiện bảo trì định kỳ. Vệ sinh và kiểm tra chổi thường xuyên để loại bỏ bụi, rác và các cặn bẩn khác.

Địa chỉ mua chổi bên xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng chổi bên xe quét rác. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Nếu quý vị đang tìm kiếm cho mình nơi bán chổi bên xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E thì có thể tham khảo các sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi điện máy Yên Phát.

Điện máy Yên Phát - Địa chỉ mua phụ kiện chổi bên xe quét rác chất lượng

Điện máy Yên Phát - Địa chỉ mua phụ kiện chổi bên xe quét rác chất lượng

Yên Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng thiết bị vệ sinh công nghiệp. Vì vậy quý vị và các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đơn vị cung ứng đa dạng những model máy quét rác đẩy tay, xe quét rác công nghiệp, đầy đủ phụ kiện đi kèm. Tất cả những sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ.

Bên trên là những thông tin về chổi bên xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E. Ngay khi có nhu cầu mua phụ kiện này hay xe quét rác đường Kumisai KMS 1800E, quý vị vui lòng liên hệ hotline 0985.626.307-0966.631.546. Tư vấn viên của điện máy Yên Phát sẽ tư vấn, báo giá, hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.

Đánh giá Chổi bên xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1800E