Chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E
Chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E
  • Chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E
  • Chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E
Xem thông số kỹ thuật

Chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E

4.500.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E đóng vai trò quan trọng trong quá trình quét và thu gom rác. Nếu thiếu đi bộ phận này, xe quét rác đường sẽ không đem lại hiệu quả hoạt động tối ưu. Vậy chổi chính của xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E có tính năng gì nổi bật? Cùng tìm hiểu nhé!

Tính năng nổi trội của chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E

Hệ thống chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E có những tính năng nổi trội sau đây:

Một số tính năng nổi trội của xe quét rác Kumisai KMS 1350E

Đa năng và linh hoạt

Đa phần các dòng xe quét rác đều sử dụng loại chổi lăn dài là chổi chính để quét và đẩy bụi bẩn. Chổi chính của xe quét đường Kumisai KMS 1350 có đường kính 700mm được đặt ở chính giữa, cho phạm vi quét rác lên đến 1350mm. Chiếc chổi này có khả năng làm việc trên nhiều loại bề mặt, bao gồm cả đường phố, sân bay, bãi đỗ xe, nhà máy, khu dân cư, và các khu vực công cộng khác.

Làm từ chất liệu bền bỉ

Cũng giống như các loại chổi chính của máy quét rác đẩy tay, chổi chính xe quét rác Kumisai KMS 1350 thường được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp, không gỉ, chịu mài mòn tốt. Điều này giúp chổi chịu được áp lực và không dễ bị hư hỏng trong quá trình vận hành. Vừa đảm bảo hiệu suất làm việc, vừa tiết kiệm chi phí thay thế cho người dùng.

Chổi lăn được làm từ nhựa cao cấp, chống mài mòn

Chổi lăn được làm từ nhựa cao cấp, chống mài mòn

Dễ vận hành và bảo trì

Kumisai KMS 1350E có bảng điều khiển dễ sử dụng, giúp người lái dễ dàng vận hành và kiểm soát các chức năng của chổi chính. Phụ kiện này được thiết kế dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, việc thay thế linh kiện hay bảo trì chổi chính cũng được thực hiện dễ dàng và không tốn nhiều thời gian và công sức.

Lưu ý sử dụng chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E

Bằng cách tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng và lưu ý những điều bên dưới đây, các bạn sẽ sử dụng chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E một cách dễ dàng. Đồng thời đảm bảo tuổi thọ cũng như hiệu suất làm việc của máy.

Vệ sinh chổi chính sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ bụi bẩn bám vào

Vệ sinh chổi chính sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ bụi bẩn bám vào

Kiểm tra trước khi sử dụng

Trước khi khởi động xe quét rác, hãy kiểm tra chổi chính để đảm bảo rằng nó không bị hư hỏng hoặc mất linh kiện. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào, hãy thay thế hoặc sửa chữa chổi chính trước khi tiến hành làm việc.

Chú ý vệ sinh định kỳ

Thường xuyên vệ sinh chổi chính sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ bụi, rác thải và các vật chất bám vào chổi. Điều này sẽ giúp duy trì hiệu suất làm việc của chổi chính và kéo dài tuổi thọ của nó.

Bảo trì thường xuyên

Ngoài việc vệ sinh, hãy thực hiện bảo trì định kỳ cho chổi chính và các linh kiện liên quan. Kiểm tra và bôi trơn các điểm nối, ổ đỡ,... theo hướng dẫn từ nhà sản xuất để chổi hoạt động bền bỉ.

Địa chỉ mua chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E giá rẻ

Để đảm bảo hiệu quả công việc cũng như tuổi thọ sản phẩm, chúng ta cần lựa chọn đơn vị phân phối hàng chính hãng. Và Điện máy Yên Phát là một trong những địa chỉ đáng tin cậy.

Liên hệ Yên Phát để được báo giá chổi chính xe quét rác Kumisai KMS 1350E

Liên hệ Yên Phát để được báo giá chổi chính xe quét rác Kumisai KMS 1350E

Dưới đây sẽ là một số lý do tại sao quý vị nên mua phụ kiện chổi chính xe quét rác tại Điện máy Yên Phát:

  • Yên Phát có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp điện máy và xây dựng được lòng tin của khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt.
  • Đơn vị cam kết chỉ phân phối các phụ kiện chổi chính xe quét rác chất lượng cao, giá thành cạnh tranh.
  • Điện máy Yên Phát luôn coi trọng dịch vụ khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng. Bạn có thể nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và giải đáp các câu hỏi liên quan đến chổi chính xe quét rác.
  • Khi có sự cố hoặc yêu cầu hỗ trợ sau khi mua sản phẩm, Điện máy Yên Phát có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Bên trên là những thông tin tổng quan về chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E. Mong rằng qua đây các bạn sẽ biết được tính năng nổi trội cũng như lưu ý khi sử dụng phụ kiện quan trọng này. Nếu có nhu cầu mua Chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E, quý khách vui lòng gọi hotline 0985.626.307-0966.631.546 để được tư vấn viên hỗ trợ.

Đánh giá Chổi chính xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS 1350E