--------------- ------------
Xe quét rác đường ngồi lái công nghiệp IPC 1404
  • Xe quét rác đường ngồi lái công nghiệp IPC 1404
Xem thông số kỹ thuật

Xe quét rác đường ngồi lái công nghiệp IPC 1404

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Độ rộng làm việc:
Dung tích thùng chứa bụi bẩn, rác:
Hiệu quả làm sạch:
Tốc độ di chuyển:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Xe quét rác đường ngồi lái công nghiệp IPC 1404 là một sản phẩm vệ sinh nhà xưởng, kho bãi được rất nhiều xí nghiệp đánh giá cao. Xe có khả năng giải quyết được sự bụi bẩn dưới sàn một cách nhanh gọn mà rất nhiều dòng xe khác trên thị trường hiện nay chưa đạt được. Nếu bạn đang phân vân việc mua dòng xe này, đọc ngay các phân tích của chúng tôi dưới đây.

Cấu tạo của xe quét rác ngồi lái IPC 1404

Xe quét rác ngồi lái IPC 1404 có cấu tạo gồm các bộ phận chính như sau:

Cấu tạo xe quét rác đường ngồi lái công nghiệp IPC 1404 bên ngoài

Ghế lái: 

Đây là vị trí được thiết kế để người sử dụng sản phẩm có tư thế thoải mái nhất khi điều khiển xe. Khi ngồi tại ghế lái, người dùng có thể điều khiển sự di chuyển, khả năng hút rác thông qua hệ thống bảng điều khiển gắn ở trước mặt.

Chổi quét: 

Xe quét rác đường công nghiệp ngồi lái IPC 1404 được trang bị hệ thống chổi quét rác ở hai bên phía trước xe. Dạng chổi tròn giúp xe vơ rác xung quanh khu vực xe đi qua vào họng hút một cách nhanh chóng. Từ đó đảm bảo khả năng dọn sạch rác và bụi bẩn một cách triệt để trên những bề mặt mà nó đi qua.

Cấu tạo xe theo mặt cắt bên trong

Miệng hút: 

Miệng hút là bộ phận nằm ngay giữa xe, dưới gầm. Khi chổi quét lùa bụi vào sẽ được miệng hút nhanh chóng thu gom vào thùng chứa rác nhanh chóng. Đầu chổi có độ rộng quét lên tới 800mm xung quanh khu vực xe đi. Nhờ vậy mà IPC 1404 có hiệu suất làm sạch cực kỳ nhanh và hiệu quả.

Thùng chứa rác: 

Model IPC 1404 được nhà sản xuất trang bị thùng chứa rác và bụi lên tới 150L. Với dung tích siêu lớn, xe có thể làm việc liên tục lên tới 8h xung quanh một Với ưu điểm này thì người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và sức lao động.

Khả năng hút sạch rác & bụi trên nhiều loại bề mặt khác nhau

Chân ga: 

Phía dưới bảng điều khiển trong gầm xe là chân ga. Chân ga có thể điều chỉnh được tốc độ di chuyển của xe. Ở các vị trí có nhiều bụi bẩn và rác thải, người dùng di chuyển xe chậm hơn để hiệu quả làm sạch tốt nhất. Model IPC 1404 đạt tốc độ di chuyển max là 6,5km/h. Đây là tốc độ di chuyển dọn rác và hút bụi ổn định và đảm bảo hiệu quả làm sạch khu vực yêu cầu.

Tại sao nên mua xe quét rác ngồi lái IPC 1404?

Một số lý do khiến người mua nên sắm ngay một chiếc xe quét rác đường ngồi lái công nghiệp IPC 1404:

Tiết kiệm chi phí & thời gian

Cấu tạo của xe quét rác đường ngồi lái công nghiệp IPC 1404 đã được tối ưu hoàn toàn, có thể thay thế được một lượng lớn nhân công vệ sinh quét dọn theo kiểu thủ công. Đây cũng chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho những xí nghiệp, nhà xưởng có diện tích rộng mà phải thường xuyên vệ sinh, quét dọn.

Thân thiện với môi trường sống

Xe quét rác đường ngồi lái công nghiệp IPC 1404 vận hành êm ái, khả năng thu hút rác thải và bụi bẩn tốt, tránh cho bụi bẩn phát tán ngược trở lại vào không khí ảnh hưởng tới sức khỏe con người và các hoạt động xung quanh. Việc thu gom rác thải, đến hút, lưu trữ và đổ rác đều diễn ra  hoàn toàn khép kín. Người điều khiển hoàn toàn không cần tiếp xúc trực tiếp với rác và bụi nên độ thân thiện với môi trường càng tốt.

Yên Phát - địa chỉ phân phối xe quét rác đường ngồi lái công nghiệp IPC 1404

Với rất nhiều ưu điểm, IPC 1404 đã được rất nhiều người có nhu cầu mua và sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua xe quét rác đường ngồi lái công nghiệp IPC 1404 ở đâu chất lượng thì hãy tới ngay Yên Phát. Tại cơ sở, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi mua hàng bởi:

  • Nhập khẩu IPC 1404 trực tiếp từ nhà sản xuất không thông qua trung gian
  • Đảm bảo được giá bán hợp lý nhất cho người mua
  • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành tại Hà Nội & HCM
  • Đảm bảo bảo hành đầy đủ chính hãng, hỏng hóc trong thời gian bảo hành do lỗi nsx sửa chữa miễn phí
  • Nhiều chương trình ưu đãi

Trên đây là một số thông tin cơ bản về xe quét rác đường IPC 1404. Để mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với hotline: 0961.071.282-0967.998.982 để gặp nhân viên kinh doanh tư vấn trực tiếp chi tiết nhất.

Đánh giá Xe quét rác đường ngồi lái công nghiệp IPC 1404

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Hưng Nguyễn
Nhận xét vào ngày 24 tháng 05 năm 2022
5 star
Dung tích thùng chứa lớn, hiệu suất làm việc cao, vận hành bền bỉ, dùng ok
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 25 tháng 05 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng

Thông số kỹ thuật

Độ rộng làm việc:
Dung tích thùng chứa bụi bẩn, rác:
Hiệu quả làm sạch:
Tốc độ di chuyển:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: