Bộ đàm Kenwood TK-2212
Bộ đàm Kenwood TK-2212
Bộ đàm Kenwood TK-2212
Bộ đàm Kenwood TK-2212
Bộ đàm Kenwood TK-2212
  • Bộ đàm Kenwood TK-2212
  • Bộ đàm Kenwood TK-2212
  • Bộ đàm Kenwood TK-2212
  • Bộ đàm Kenwood TK-2212
  • Bộ đàm Kenwood TK-2212
Xem thông số kỹ thuật

Bộ đàm Kenwood TK-2212

2.999.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Dải tần số VHF:
Điện áp hoạt động:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Độ nhạy thu:
Độ giãn kênh:
Cự li liên lạc:
1-3km (tùy theo vật cản)
Loại Pin:
Trở kháng anten:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Xuất xứ:

Những chiếc máy bộ đàm Kenwood TK-2212 hiện đang rất được ưa chuộng nhờ khả năng đàm thoại xa, liên lạc ổn định, âm thanh to rõ ràng. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ nhiều tính năng như Voice Scrambler, quét ưu tiên, đọc số kênh khi quay số,... Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về máy bộ đàm này qua những chia sẻ ngay sau đây nhé.

Máy bộ đàm Kenwood TK-2212

Ưu điểm của máy bộ đàm Kenwood TK-2212

Những chiếc máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2212 có thiết kế nhỏ gọn với cấu tạo đơn giản, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực nhờ một số ưu điểm nổi bật sau:

Bộ đàm được nhiều đơn vị ưa chuộng

Bộ đàm chất lượng tốt

Những chiếc máy bộ đàm Kenwood TK-2212 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên có thể yên tâm về chất lượng. Máy sử dụng nhôm làm khung, dùng nhựa ABS để làm vỏ bảo vệ nên rất chắc chắn. Phần anten cũng được kết cấu nhiều lớp, bảo vệ tốt phần lõi thu - phát tín hiệu bên trong.

Các chi tiết được lắp đặt kín khít, ngăn không cho bụi bẩn thâm nhập. Máy có thể hoạt động được ngay cả dưới trời mưa trong một khoảng thời gian nhất định.

Chất lượng tốt với lớp vỏ cứng

Khả năng liên lạc tốt

Máy bộ đàm Kenwood TK-2212 sử dụng băng tần VHF có dải tần số rộng từ 136 - 174Mhz. Do đó mà cho phạm vi liên lạc xa. Máy có công suất phát lên đến 5W kết hợp cùng hệ thống lọc nhiễu, phóng đại giúp bạn liên lạc ổn định, âm thanh to rõ ràng ngay cả khi đứng ở rìa của phạm vi liên lạc.

Nút ấn tiện dụng

Máy dễ sử dụng, người dùng chỉ cần nhấn giữ nút PTT, sau đó nói vào mic. Mic sẽ thu âm thanh, mã hóa sau đó truyền đi tức thì. Thiết bị này có định dạng truyền tín hiệu công nghiệp QT/DQT/DTMF. Nó được dùng cho nhóm liên lạc, cho phép đặt tin nhắn trạng thái, gọi chọn lọc cùng các ứng dụng điều khiển từ xa.

Bộ đàm này còn có hệ thống truyền tín hiệu kỹ thuật số FleetSync® có thể nhận dạng PTT ID kỹ thuật số. Máy có chức năng quét kênh cho phép quản lý cuộc gọi trên nhiều kênh. Tính năng quét ưu tiên sẽ kiểm tra kênh chính khi người dùng đang nhận 1 cuộc gọi ở trên kênh không ưu tiên, giúp bạn không bỏ lỡ các cuộc gọi.

Sản phẩm nhỏ gọn

Khi bạn chuyển kênh thì máy còn phát ra âm thanh kênh bằng tiếng anh. Nó cho phép bạn biết mình đang ở kênh nào, phù hợp hoạt động trong những khu vực thiếu sáng, trời tối.

Thiết kế tiện dụng, “pin trâu”

Những chiếc máy bộ đàm Kenwood TK-2212 rất nhỏ gọn, kích thước chỉ có 54 x 122 x 44mm, dễ dàng cầm nắm và mang theo bên người. Sản phẩm còn có bát cài lưng, giúp cố định trên cầu vai, đai lưng,... thuận tiện khi sử dụng.

Màn hình hiển thị hiện đại

Sản phẩm có thiết kế màn hình cho khả năng hiển thị các thông tin, giúp người dùng theo dõi được quá trình hoạt động của máy. Hệ thống 4 nút nhấn cơ bản giúp điều chỉnh máy dễ dàng. Máy vẫn có 2 núm xoay trên đầu, giúp bật tắt và chọn kênh tiện dụng. 

Nút PTT và nút điều chỉnh bên sườn cho khả năng sử dụng máy chỉ bằng một tay. Anten có thể tháo rời để giảm kích thước máy.

Anten có thể tháo rời

Sản phẩm sử dụng pin NcCd có dung lượng lớn, cho thời gian sử dụng lên đến 10 giờ, các cuộc đàm thoại vì thế mà không bị gián đoạn.

Mua máy bộ đàm Kenwood TK-2212 chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung ứng máy bộ đàm Kenwood TK-2212 chính hãng mà giá bán phải chăng thì hãy đến với Yên Phát. Đơn vị có hơn 10 năm chuyên cung ứng thiết bị an ninh, là địa chỉ mua máy bộ đàm uy tín của nhiều đơn vị. Sở dĩ nhiều người lựa chọn các sản phẩm tại Yên Phát vì:

Bộ đàm Yên Phát đảm bảo chất lượng

  • Đa dạng bộ đàm. Tại đây không chỉ có model Kenwood TK-2212 mà còn đủ các sản phẩm bộ đàm Kenwood cùng nhiều thương hiệu hàng đầu như Motorola, TYT, HYT, Icom,...
  • Sản phẩm nhập trực tiếp không qua trung gian nên giá bán hợp lý, chiết khấu cao. 
  • Chất lượng tốt, chính hãng.
  • Nhiều ưu đãi khi mua hàng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ vận chuyển, bảo hành lâu dài.

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về máy bộ đàm Kenwood TK-2212. Hiện những bộ đàm giá rẻ này đã có mặt tại Yên Phát, nếu cần tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ hotline 0989 937 282  |  0989 257 076 để được hỗ trợ nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3000

Đánh giá Bộ đàm Kenwood TK-2212

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Dải tần số VHF:
Điện áp hoạt động:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Độ nhạy thu:
Độ giãn kênh:
Cự li liên lạc:
1-3km (tùy theo vật cản)
Loại Pin:
Trở kháng anten:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Xuất xứ: