Máy bộ đàm Kenwood TK-3290
Máy bộ đàm Kenwood TK-3290
Máy bộ đàm Kenwood TK-3290
Máy bộ đàm Kenwood TK-3290
  • Máy bộ đàm Kenwood TK-3290
  • Máy bộ đàm Kenwood TK-3290
  • Máy bộ đàm Kenwood TK-3290
  • Máy bộ đàm Kenwood TK-3290
Xem thông số kỹ thuật

Máy bộ đàm Kenwood TK-3290

(1 đánh giá)
850.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Dải tần số UHF:
Điện áp hoạt động:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Cự li liên lạc:
1-5km (tùy theo vật cản)
Loại Pin:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Phụ kiện trọn bộ:
Anten, bộ sạc, cài lưng, pin, thân máy
Xuất xứ:

Máy bộ đàm Kenwood TK-3290 là lựa chọn tối ưu của nhiều đơn vị nhờ có nhiều ưu điểm. Máy có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng băng tần UHF giúp thuận tiện sử dụng, truyền tín hiệu xuyên vật cản tốt. Tín hiệu được gửi tức thời, không có độ trễ mà còn không mất cước phí,... Máy còn có nhiều ưu điểm khác nữa, mời bạn cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây.

Ưu điểm tuyệt vời của bộ đàm Kenwood TK-3290

Bộ đàm Kenwood TK-3290 

Kenwood TK 3290 là một trong những model được ưa chuộng nhất của bộ đàm Kenwood hiện nay. Với việc sở hữu nhiều ưu điểm, những model này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như an ninh - quân sự, bảo an, nhà hàng khách sạn, công trường xây dựng,...

Điểm cộng chính là thiết kế khung nhôm bao kín, vỏ nhựa đặc biệt, đầu nối anten thông minh chống lại các tác động mạnh. TK-3290 sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu hiện đại giúp giảm thiểu nhiễu tín hiệu đường truyền đem lại âm thanh to, rõ ràng, cho cuộc đàm thoại được diễn ra trôi chảy.

Máy nhỏ gọn, dễ cầm nắm

Máy Bộ đàm Kenwood TK-3290 sử dụng với bộ nhớ lên tới 16 kênh, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho dùng. Chỉ cần kết nối về 1 kênh là mọi thông tin sẽ được truyền tải một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng trong phạm vi kết nối: nội thành 1 - 3km, ngoại thành từ 2 - 4km và điều kiện lý tưởng là 5 - 7km.

Đặc biệt, chất lượng âm thanh của máy tốt do có công suất phát lớn. Loa có độ khuếch đại to, có hệ thống lọc âm, chống nhiễu nên cho âm thanh truyền tải rõ ràng ngay cả bạn đang trong những môi trường có nhiều tiếng ồn.

Mặt bên với nút ấn của máy

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3290 còn được thiết kế chắc chắn và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Bộ quốc phòng Mỹ về khả năng chịu chấn động, va đập. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể chịu được môi trường khắc nghiệt như mưa, bụi bẩn, độ ẩm cao,... Vì thế, TK 3290 rất thích hợp để sử dụng ở những nơi có nhiều cát, bụi và có độ cao như nhà máy, công trường, kho bãi,... 

Lượng pin khủng của máy có thể đáp ứng tốt công việc liên tục trong 1 ngày. Pin của máy được sạc đầy nhanh chóng chỉ trong vòng 8h và có đèn báo pin yếu, điều này giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được hoạt động của các thiết bị.

Thiết bị có chất lượng tốt với lớp vỏ cứng cáp

Những lưu ý khi sử dụng bộ đàm Kenwood TK-3290

Để đảm bảo hiệu quả khi của cuộc đàm thoại thì người sử dụng nên lưu ý một số điểm như sau:

  • Trường hợp không có tần số chính xác thì máy sẽ được cài đặt miễn phí theo tần số gốc của máy, để đảm bảo sản phẩm liên lạc thông suốt với nhau.

  • Trong trường hợp có tần số chính xác thì Kenwood TK-3290 được cài đặt theo tần số đã được cấp. Sau đó, người dùng có thể cung cấp tần số để nhà cung cấp cài đặt tần số đó.

Máy được nhiều người sử dụng

  • Phạm vi liên lạc của TK-3290 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhà cao tầng, vật cản, biển, rừng núi hay sử dụng theo nhu cầu thực tế. Do đó, nếu quý khách cần tư vấn thì hãy liên hệ để được tư vấn kỹ hơn trước khi mua.

  • Trong lần đầu sạc pin thì bạn cần dùng cho hết sạch pin, sau đó sạc đầy. Những lần sau đó thì hãy sạc pin khi máy báo pin yếu và dung lượng pin chỉ còn một vạch.

  • Thiết bị này rất nhạy cảm cho nên không để máy rơi vỡ. Mặc dù có tiêu chuẩn chống nước, chống bụi thì chúng ta cũng không nên để máy tiếp xúc với nước. Ngâm nước quá lâu nó có thể khiến các chi tiết bị ảnh hưởng.

  • Với những môi trường làm việc chuyên biệt như hỏa hoạn, dưới biển sâu, hầm mỏ,... thì bạn nên dùng bộ đàm chuyên dụng để đảm bảo hiệu quả cũng như chất lượng máy.

Phụ kiện đi kèm của bộ đàm Kenwood TK-3290

Trên đây là những thông tin khái lược về máy bộ đàm Kenwood TK-3290. Để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng tốt, giá bán hợp lí thì bạn cần lựa chọn những điểm bán máy bộ đàm uy tín như Yên Phát. Tại đâu cung ứng đa dạng các dòng máy bộ đàm như Motorola, Kenwood, iCOM, TYT, HYT,... các sản phẩm đều chính hãng. Để được tư vấn chi tiết hơn, qý khách vui lòng liên hệ tới hotline 0989 937 282  |  0989 257 076 để được nhân viên hỗ trợ giải đáp kịp thời và miễn phí.

>> Có thể bạn quan tâm: Bộ đàm Kenwood TK-720

Đánh giá Máy bộ đàm Kenwood TK-3290

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Phạm Quý
Nhận xét vào ngày 08 tháng 11 năm 2021
5 star
Máy đã được cài đặt sẵn các dãy tần số thông dụng chưa vậy shop?
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 09 tháng 11 năm 2021
vui lòng cung cấp số điện thoại, nhân viên bên em sẽ liên lạc lại tư vấn tốt nhất hoặc Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Dải tần số UHF:
Điện áp hoạt động:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Cự li liên lạc:
1-5km (tùy theo vật cản)
Loại Pin:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Phụ kiện trọn bộ:
Anten, bộ sạc, cài lưng, pin, thân máy
Xuất xứ: