Bộ đàm Kenwood TK-2217
Bộ đàm Kenwood TK-2217
Bộ đàm Kenwood TK-2217
Bộ đàm Kenwood TK-2217
Bộ đàm Kenwood TK-2217
  • Bộ đàm Kenwood TK-2217
  • Bộ đàm Kenwood TK-2217
  • Bộ đàm Kenwood TK-2217
  • Bộ đàm Kenwood TK-2217
  • Bộ đàm Kenwood TK-2217
Xem thông số kỹ thuật

Bộ đàm Kenwood TK-2217

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Bộ nhận tín hiệu:
(Đo trên TIA/EIA-603)
Bộ phát tín hiệu:
(Measurements made per TIA/EIA-603)
Nhiễu FM:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Độ nhạy thu:
Độ giãn kênh:
Độ ổn định tần số:
Phạm vi nhiệt độ hoạt động:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 2217 có thiết kế nhỏ gọn nên sử dụng rất thuận tiện. Máy sử dụng bắng tần VHF với dải kênh rộng với 128 kênh, cho cự li liên lạc xa, đàm thoại được với nhiều bộ đàm cùng rất nhiều chức năng năng hiện đại. Cho nên máy được ứng dụng trong rất nhiều công việc như an ninh, bảo an, nhà hàng khách sạn, công trường xây dựng,... 

Tính năng nổi bật của máy bộ đàm cầm tay Kenwood-TK-2217

bộ đàm kenwood tk-2217 | Điện Máy Yên Phát

Model bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2217

Cùng với người anh em là bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3307 UHFbộ đàm Kenwood TK-2217 VHF được trang bị nhiều ưu điểm, là lựa chọn tối ưu cho nhiều đơn vị.

  • Chất lượng tốt: Kenwood TK-2217 được thiết kế có khung máy bằng nhôm chắc chắn. Lớp vỏ ngoài bảo vệ bằng nhựa ABS cứng cáp. Ngay phần anten cũng có thiết kế 2 lớp với phần vỏ ngoài cho khả năng bảo vệ lõi tốt. Do đó mà máy đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng kể cả tiêu chuẩn của của quân đội Mỹ và tiêu chuẩn IP về khả năng chịu chấn động, chịu va đập, chống bụi bẩn và chống nước. Cho nên mà máy có thể hoạt động ổn định cả trong trời mưa và những môi trường với nhiệt độ khắc nghiệt.

  • Khả năng liên lạc hiệu quả: Máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2217 có tổng cộng 128 kênh liên lạc. Do đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn thiết lập thành nhiều nhóm làm việc khác nhau tạo điều kiện thuận tiện cho việc quản lý điều hành và phân công công việc. Thiết bị sử dụng băng tần VHF cho nên cho cự li liên lạc xa, có thể lên đến tận 5km. Máy hoạt động tốt nhất khi ở những địa hình ít vật cản.

chất lượng bộ đàm kenwood tk-2217 | Điện Máy Yên Phát

Máy bộ đàm này được đánh giá cao về chất lượng

  • Âm thanh tốt: Bộ đàm Kenwood TK-2217 sử dụng loa có công suất lớn 5W cùng công nghệ nén âm của Kenwood cho âm thanh trong trẻo, nghe to và rõ ràng. Loa có độ khuếch đại lớn cùng hệ thống lọc âm, chống nhiễu. Do đó mà có thể nghe rõ âm thanh ở những môi trường đông người, ồn ào. Kể cả khi bạn đứng ở rìa phạm vi liên lạc thì vẫn có thể đàm thoại ổn định.

thiết kế bộ đàm kenwood tk-2217 | Điện Máy Yên Phát

Thiết kế nhỏ gọn

  • Sử dụng lâu, máy nhỏ gọn: Những model này còn được trang bị pin KNB-29N có dung lượng lớn, cho thời gian đàm thoại lên tới 10h giúp quý khách có thể yên tâm làm việc. Đặc biệt, máy được thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ nên có thể mang theo cả ngày dài. Phía sau máy có bát cài giúp cố định máy tại cầu vai, đai lưng,... giúp tiện dụng cho quá trình làm việc.
  • Đa dạng tính năng: Bộ đàm này còn có nhiều chức năng hiện đại như quét kênh thông minh, khóa phím, thoại rảnh tay, mã hóa âm,... Tất cả cùng hỗ trợ quá trình đàm thoại tốt nhất.

màn hình kenwood tk-2217 | Điện Máy Yên Phát

Màn hình và phím sẽ sáng khi bật máy

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản bộ đàm Kenwood TK-2217

Trong quá trình sử dụng và bảo quản bộ đàm Kenwood TK-2217, người dùng cần lưu ý một số điều sau:

Hạn chế để bộ đàm bị rơi, va đập mạnh

Kenwood TK-2217 là thiết bị công nghệ có nhiều chi tiết nhỏ ở bên trong như chip, anten, loa,... Do đó, trong quá trình sử dụng bạn cần phải tránh để không cho máy bị va đập mạnh, tránh hư hỏng các bộ phận quan trọng bên trong.

phụ kiện bộ đàm kenwood tk-2217 | Điện Máy Yên Phát

Một số phụ kiện đi kèm

Sạc pin đúng cách

Khi sử dụng máy đàm Kenwood bạn cần lưu ý sạc đầy pin cho thiết bị và nên dùng cạn pin rồi mới sạc. Bởi như vậy thì mới có thể đảm bảo máy không bị chai pin. Trong 3 lần sạc pin đầu tiên thì cần sạc pin thật đầy cho máy trong vòng 6 - 8 tiếng. Còn trong các lần sạc tiếp theo, bạn chỉ cần sạc từ 4 - 6h là được.

Bảo vệ linh, phụ kiện

Bên cạnh những chi tiết bên trong máy bộ đàm thì các phụ kiện đi kèm như sạc pin, tai nghe, chân đế bộ đàm cũng cần phải được bảo quản cẩn thận. Bởi bộ phận này rất dễ hư hỏng nếu bạn không biết bảo quản và chăm sóc đúng cách.

sạc bộ đàm kenwood tk-2217 | Điện Máy Yên Phát

Lưu ý khi sạc pin cho bộ đàm Kenwood TK-2217

Kiểm tra chất lượng liên lạc thường xuyên

Trong quá trình sử dụng bộ đàm Kenwood không thể tránh khỏi việc gặp sự cố, lỗi. Do đó, các bạn cần thường xuyên kiểm tra chất lượng liên lạc và âm thanh của thiết bị để chắc chắn rằng nó đang hoạt động trong trạng thái tốt nhất. Nếu phát hiện tín hiệu bị kém đi hãy nhanh chóng khắc phục để tránh làm ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Những thông tin về bộ đàm Kenwood TK-2217 trên đây hẳn đã giúp quý vị hiểu hơn về thiết bị này. Đây thực sự là giải pháp liên lạc tối ưu trong nhiều công việc hiện nay. Tham khảo thêm nhiều máy bộ đàm giá rẻ tại Điện Máy Yên Phát thông qua hotline 0985.626.307  | 0917.430.282.

Đánh giá Bộ đàm Kenwood TK-2217

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Nguyễn Văn An
Nhận xét vào ngày 04 tháng 03 năm 2022
5 star
phí ship về hà tĩnh bao nhiêu
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 05 tháng 03 năm 2022
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ.

Thông số kỹ thuật

Bộ nhận tín hiệu:
(Đo trên TIA/EIA-603)
Bộ phát tín hiệu:
(Measurements made per TIA/EIA-603)
Nhiễu FM:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Độ nhạy thu:
Độ giãn kênh:
Độ ổn định tần số:
Phạm vi nhiệt độ hoạt động:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: