Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-1118
  • Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-1118
Xem thông số kỹ thuật

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-1118

1.890.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Dải tần số UHF:
Dải tần số VHF:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Độ nhạy thu:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK-1118 hiện được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như bảo an, trật tự, quân đội, nhà hàng khách sạn, công trình xây dựng,... Máy được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như khả năng liên lạc. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về bộ đàm này qua những chia sẻ sau đây.

Mô tả sản phẩm bộ đàm cầm tay Kenwood TK-1118

bộ đàmKenwood TK-1118 | Điện Máy Yên Phát

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-1118 

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-1118 là sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản đã và đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Thiết bị thuộc dòng máy hai chiều, liên lạc bằng tần số vô tuyến. Do đó mà quá trình đàm thoại sẽ không mất cước phí như ở điện thoại. Tín hiệu cũng truyền tải tức thì.

Sản phẩm còn có khả năng làm việc ổn định cả trong những khu vực không có sóng điện thoại. Phù hợp để sử dụng cho các đội cứu trợ khẩn cấp khi có thiên tai như bão lũ, động đất,...

núm điều chỉnh của bộ đàm kenwood tk-1118 | Điện Máy Yên Phát

Núm chỉnh trên đầu máy

TK-1118 là sản phẩm hướng tới mục đích sử dụng cho tòa nhà văn phòng, kho bãi, nhà máy, trung tâm thương mại,... Bởi thiết bị có công suất phát lên tới 3.5W cho cự ly liên lạc nội thành lên tới 1 - 2km và ngoại thành từ 2 - 3km.  

Đặc biệt, máy còn được trang bị pin có dung lượng lên tới 1400mAh cho thời gian đàm thoại dài lên tới 8 - 12 tiếng giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng cho tới hết ca làm việc. Máy có màn hình hiển thị cùng với bàn phím đầy đủ cho khả năng sử dụng dễ dàng. 

nut-bam-kenwood-tk-1118

Các nút bấm tiện dụng

Đặc biệt, bộ đàm cầm tay Kenwood TK-1118 còn được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và tiêu chuẩn quân sự Mỹ về khả năng chống va đập, chống bụi nước. Bộ đàm Kenwood Tk-1118 với loa công suất lớn, âm thanh to, trong trẻo, nghe to, rõ ràng kể cả ở môi trường đông người, ồn ào.

Hơn thế, model TK-1118 còn được hỗ trợ thiết lập lên tới 99 kênh liên lạc. Điều này giúp quý khách có thể thoải mái lựa chọn thiết lập nhiều nhóm làm việc khác nhau tạo điều kiện thuận tiện cho việc phân công, quản lý điều hành công việc.

bàn phím bộ đàmKenwood TK-1118 | Điện Máy Yên Phát

Bàn phím hiện đại

Chức năng quét kênh thông minh của bộ đàm giúp team leader theo dõi thành viên thành viên ở các bộ phận hiệu quả và chính xác hơn nhiều. Sản phẩm còn có nhiều tính năng hiện đại như Voice guide - đọc lên số kênh khi chọn kênh giúp bạn sử dụng máy dễ dàng trong điều kiện thiếu sáng. VOX gắn trong cho khả năng đàm thoại rảnh tay với tai nghe. Mã thoại gắn trong giúp cho máy mã hóa tín hiệu, tránh bị nghe lén,...

lỗ cắm tai nghe của bộ đàm kenwood tk-1118 | Điện Máy Yên Phát

Náp đậy kín vị trí cắm mic, tai nghe

Mua máy bộ đàm Kenwood TK-1118 chính hãng ở đâu?

Kenwood là một trong những hãng máy bộ đàm giá rẻ nổi tiếng nhất hiện nay. Do đó không khó để có thể tìm mua máy trên thị trường. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bán máy bộ đàm chính hãng, chất lượng.

bán bộ đàmKenwood TK-1118 | Điện Máy Yên Phát

Yên Phát - Địa chỉ bán máy bộ đàm Kenwood TK-1118 chính hãng, giá rẻ

Vậy đâu mới là địa chỉ bán bộ đàm Kenwood chính hãng? Điện máy Yên Phát là một trong những đại lý tin cậy cung cấp bộ đàm Kenwood tại Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng bộ đàm.

Tại đây luôn sẵn có máy bộ đàm Kenwood TK-1118, cùng đầy đủ các sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu của Kenwood, Motorola, iCOM, HYT, TYT,... Đơn vị nhập hàng chính hãng nên các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ.

Máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK-1118 | Điện Máy Yên Phát

Sản phẩm đủ phụ kiện

Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên có chuyên môn và trình độ cao của Yên Phát sẽ sẵn sàng hỗ trợ các bạn mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, Yên Phát còn có chính sách giao hàng và thanh toán tận nơi vô cùng thuận tiện, đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng trên cả nước.

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK-1118 được đánh giá là giải pháp liên lạc tối ưu cho nhiều công việc hiện nay. Để được tư vấn, báo giá chi tiết, quý vị vui lòng liên hệ hotline 0989 937 282  |  0989 257 076 để được nhân viên Yên Phát hướng dẫn.

>> Có thể bạn quan tâm Bộ đàm kenwood TK-3360 liên lạc tức thì, không mất cước phí khi đàm thoại

Đánh giá Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-1118

Hoàng Anh
Nhận xét vào ngày 04 tháng 10 năm 2021
Mình đang có nhu cầu mua máy bộ đàm dùng trong nhà hàng Tư vấn giúp mình, SĐT 097917****
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 05 tháng 10 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm, nhân viên bên em sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất, hoặc a/c vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất

Thông số kỹ thuật

Dải tần số UHF:
Dải tần số VHF:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Độ nhạy thu:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Xuất xứ: