Máy Hút Ẩm Rotor FujiE HM-WKM-1000M
Máy Hút Ẩm Rotor FujiE HM-WKM-1000M
  • Máy Hút Ẩm Rotor FujiE HM-WKM-1000M
  • Máy Hút Ẩm Rotor FujiE HM-WKM-1000M
Xem thông số kỹ thuật

Máy Hút Ẩm Rotor FujiE HM-WKM-1000M

1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Lưu lượng gió:
Điều kiện hoạt động:
Kích thước đóng gói:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng đóng gói:
Trọng lượng sản phẩm:
Công nghệ hút ẩm:
Rotor hút nước theo công nghệ Nhật Bản
Xuất xứ:

Máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1000M là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng tại nhiều không gian nhờ tính chính xác, hiệu quả mà nó mang lại. Bạn có thể theo dõi những thông tin dưới đây của chúng tôi để nắm được chi tiết về model FujiE HM-WKM-1000M trước khi đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

Những đặc điểm nổi bật của máy hút hơi ẩm không khí FujiE HM-WKM-1000M

Có thể nói rằng, sự ra đời của những chiếc máy hút ẩm đã giúp cuộc sống tiện nghi hơn rất nhiều. Dù là thời tiết nồm ẩm lâu ngày,  độ ẩm không khí cao thì nỗi lo giấy tờ, hồ sơ, nguyên vật liệu, hàng hóa bị ẩm mốc, hỏng hóc cũng không còn nữa. Đó chính là lý do vì sao máy hút ẩm công nghiệp và máy hút ẩm gia đình lại phổ biến đến vậy.

máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1000M

Máy hút ẩm FujiE HM-WKM-1000M với nhiều ưu điểm vượt trội

Máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1000M là dòng máy công nghiệp với công suất làm việc lớn thích hợp cho nhiều không gian. Thiết bị này được đánh giá cao nhờ những đặc điểm nổi bật như:

Động cơ hút ẩm công suất lớn

Máy hút ẩm FujiE HM-WKM-1000M có công suất hút ẩm đạt mức 228 lít/ngày với công suất điện 10200W. Điều này cho phép thiết bị vận hành, làm việc trong không gian rộng lớn như nhà máy, nhà kho, phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu,...

Model FujiE HM-WKM-1000M có lưu lượng khí ẩm là 550m3/giờ và lưu lượng không khí khô 1000m3/giờ cho khả năng cân bằng độ ẩm nhanh chóng, giúp không khí trong phòng thông thoáng hơn.

công nghệ máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1000M

Model FujiE HM-WKM-1000M được áp dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại

Thiết bị sử dụng rotor hút nước của Proflute - Thụy Điển cho khả năng vận hành ổn định, bền bỉ trong thời gian dài. Máy hút ẩm rotor được đánh giá cao về tính chính xác cũng như phạm vi hoạt động rộng hơn máy hút ẩm dạng ngưng tụ. Model FujiE HM-WKM-1000M có thể làm việc trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt từ -10 độ C đến 45 độ C.

Gọn gàng, tiết kiệm diện tích khi làm việc, bảo quản

Kích thước các chiều của máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1000M là 750 x 580 x 980mm, có thể thấy rằng thiết bị có chiều cao trung bình nên cũng sẽ thuận tiện hơn trong các thao tác khi làm việc.

Bảng hiển thị thông số và các nút điều khiển của model FujiE HM-WKM-1000M  được bố trí thiết kế ngay phần trước của máy. Nhờ vậy, người sử dụng có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động của máy cũng như điều chỉnh các thông số theo nhu cầu thực tế.

Máy hút ẩm FujiE có cấu tạo chắc chắn, phần vỏ bằng thép cao cấp có khả năng chống chịu tác động của ngoại lực, nhiệt độ cao. Vì thế giúp hạn chế hỏng hóc, han gỉ có thể ảnh hưởng đến độ bền của model Máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1000M.

ứng dụng máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1000M

Model được ứng dụng trong những khu vực đòi hỏi cân bằng độ ẩm với độ chính xác cao

Nên mua máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1000M  ở đâu?

Có lẽ lựa chọn nơi bán máy hút ẩm không khí chính hãng cũng là vấn đề khiến không ít doanh nghiệp phải đau đầu. Bởi vì điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, tuổi thọ của máy đồng thời có thể gây ra nhiều chi phí phát sinh nếu mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Hiểu được điều này, Điện máy Yên Phát cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo.

Nhờ vậy, khi mua hàng tại Yên Phát, chắc chắn bạn sẽ nhận được những sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất cho chất lượng hoàn hảo với mức giá tốt nhất. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tiền đầu tư ban đầu và giảm thiểu các chi phí phát sinh khi sử dụng thiết bị.

Bạn có thể mua máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1000M hoặc các model của các thương hiệu khác như Harison, Aikyo, Edison,... tại Điện máy Yên Phát. Liên hệ Hotline: 0965 327 282 - 09666 31546 nếu như quý vị cần được chúng tôi báo giá, hỗ trợ thêm thông tin khi mua hàng.

Đánh giá Máy Hút Ẩm Rotor FujiE HM-WKM-1000M

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Lưu lượng gió:
Điều kiện hoạt động:
Kích thước đóng gói:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng đóng gói:
Trọng lượng sản phẩm:
Công nghệ hút ẩm:
Rotor hút nước theo công nghệ Nhật Bản
Xuất xứ: