Máy dò vàng GPZ 7000 công nghệ ZVT dò tìm chính xác

CEO Robert Chinh 2024-02-06 14:33:52

Vàng là một kim loại quý hiếm, vì vậy nên việc dò tìm vàng cũng trở nên vô cùng quan trọng. Ngày nay, việc dò tìm vàng đã trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ từ máy móc, cụ thể là các máy dò vàng. SPZ 7000 là một model máy dò vàng nổi bật được nhiều chuyên gia ưa chuộng trong việc dò tìm. Liệu GPZ 7000 có phải trợ thủ mà bạn vẫn luôn tìm kiếm? Cùng Điện Máy Yên Phát review nhanh qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé! 

Giới thiệu model máy dò vàng GPZ 7000

GPZ 7000 là dòng sản phẩm hàng đầu của thương hiệu Minelab của Úc. Thiết bị này cho khả năng dò tìm và phát hiện vật thể làm bằng vàng, bạc, đồng với độ sâu hơn 40% so với các dòng máy dò vàng khác trên thị trường. Các mỏ vàng cũ vì vậy mà lại như mới trở lại.

Máy dò vàng GPZ 7000 giá bao nhiêu?

GPZ 7000 là sản phẩm chuyên dụng để tìm kiếm vàng tự nhiên hoặc vàng đã qua tái chế được chôn vùi trong lòng đất hoặc dưới biển, sông. Thiết kế hiện đại với công nghệ ZVT, tích hợp các chức năng định vị GPS và chống thấm nước hiệu quả thì đây được xem là sản phẩm hàng đầu cho sự lựa chọn của người dùng thông minh. 

Máy dò vàng GPZ 7000 là dòng sản phẩm được sử dụng rất phổ biến

Máy dò vàng GPZ 7000

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc máy dò kim loại giá rẻ thì model GPZ 7000 không phải là lựa chọn tối ưu cho bạn. Với hàng loạt các ưu điểm nổi bật, công nghệ hiện đại, là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng quốc tế nên giá những chiếc máy dò vàng GPZ 7000 không hề rẻ. Hiện nay những model này đang được bán có giá khoảng 240.000.000 VNĐ ở nhiều đơn vị. Đây là mức giá khá cao, cực hiếm người dùng, phù hợp cho những người tìm vàng chuyên nghiệp hoặc các doanh nghiệp khai thác vàng lớn.

Thông số kỹ thuật

  • Model: GPZ 7000
  • Chế độ hoạt động: ZVT
  • Cuộn dây tìm kiếm: 14" x 13" Super-D (không thấm nước ở độ sâu 1 m)
  • Kiểu pin: Li-Ion sạc Pack (7.2V DC, 72Wh)
  • Trọng lượng: 3,32 kg (gồm GPZ 14 cuộn dây, skidplate, pin 72Wh)
  • Thương hiệu: Australia
  • Nơi sản xuất: Malaysia

Xem thêm:

Tính năng nổi bật của máy dò vàng GPZ 7000

Thuộc phân khúc cao cấp, máy dò vàng GPZ 7000 hoàn toàn đáp ứng tốt mọi tiêu chuẩn về công nghệ, độ bền, hiệu năng hoạt động hay độ chính xác khi dò tìm. Nếu bạn đang cân nhắc nên chọn mua GPZ 7000 hay một thiết bị dò vàng nào khác trên thị trường thì có thể tham khảo thêm một vài tính năng siêu việt của chiếc máy này dưới đây!

  • Máy dò vàng GPZ 7000 sử dụng công nghệ ZVT (Zero Voltage Transmission) tạo ra dòng điện với công suất hoạt động cao trong thời gian liên tục, đối xứng với cực từ trường làm tăng tối đa độ nhạy vàng.
  • Độ nhạy đáng kinh ngạc của GPZ 7000 với cuộn dây Super ‑ D mang lại cho bạn lợi thế tối cao trong lĩnh vực dò tìm im loại. Bạn có thể tìm vàng tại những khu vực mà những người khác đã bỏ lỡ do dùng máy dò thường. Chắc chắn ở đó vẫn có những vàng sa khoáng, vàng cốm ẩn sâu trong lòng đất.

Tính năng ưu việt của máy dò vàng GPZ 7000

Thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ dò vàng mới nhất

  • Thông thường vàng, quặng vàng sẽ được chôn vùi trong lòng đất nhiều khoáng chất dẫn đến tình trạng nhiều máy dò bị mất cân bằng trong quá trình vận hành. Tuy nhiên, GPZ 7000 có thể loại bỏ tất cả loại khoáng chất và tự động “theo dõi” trong điều kiện đất bị nhiễm khoáng chất nặng nề. 
  • Máy dò vàng GPZ được trang bị 256 kênh hủy tiếng ồn cho phép máy vận hành trơn tru và yên tĩnh. 
  • Trang bị hệ thống định vị GPS, quản lý bản đồ trên máy tính: GPZ 7000 có thể kết nối với máy tính để thuận tiện theo dõi quá trình tìm kiếm, ghi chú các điểm dò tìm bằng cách lưu vào XChange 2 với Google Maps. Bên cạnh đó, GPSI sử dụng GPS au-blox có thể tích hợp dữ liệu vị trí và thời gian với thiết lập dò tìm. Từ đó tạo ra điểm tham chiếu, Findpoint và Geohunt file để sử dụng với XChange 2. 
  • Cuộn dây chống nước GPZ 14 dài 1m cho khả năng dò tìm ở độ sâu 1m. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm vàng tại các con sông và bờ biển và sử dụng máy trong điều kiện thời tiết mưa hoặc ẩm mà không lo hỏng hóc. Thiết kế chống chịu thời tiết của GPZ 7000 cho phép bạn phát hiện vàng trong điều kiện mưa hoặc ẩm ướt.

Máy dò vàng GPZ 7000 cho hiệu quả tìm kiếm chính xác

Máy dò vàng GPZ 7000 được đánh giá cao với hiệu quả dò tìm cực ấn tượng

  • Ứng dụng công nghệ giao tiếp âm thanh không dây thuận tiện cho quá trình dò tìm. Đồng thời, Wi-Stream truyền tải âm thanh kỹ thuật số để nhận biết âm thanh của thời gian cài đặt dò tìm trễ (<10ms). Điều này cung cấp độ tin cậy về chất lượng và âm thanh tối đa trong quá trình hoạt động. 
  • Bộ sách hướng dẫn theo kèm chi tiết, cùng menu thiết kế đơn giản dễ dàng vận hành.

=> Có thể bạn quan tâm: Địa điểm mua máy dò kim loại ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Máy dò vàng GPZ 7000 được sử dụng trong những lĩnh vực nào?

Nhận về khá nhiều đánh giá tích cực trong hiệu năng cùng công nghề dò tìm cảm biến điện tử thông minh, điện thế kép, GPZ 7000 đem đến cho người dùng những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Có lẽ vì vậy, model này dàn được sử dụng phổ biến và hiệu quả hơn trong nhiều lĩnh vực như:

  • Khảo cổ học
  • Truy tìm kho báu
  • Khai thác quặng vàng
  • Nghiên cứu địa chất khu vực
  • ... 

Quả không để người dùng phải thất vọng, máy dò vàng GPZ 7000 được bình chọn là một trong những thiết bị chất lượng, đáng mua nhất trong phân khúc trung và cao cấp. Trên đây là toàn bộ đánh giá chi tiết về GPZ 7000 cũng như ứng dụng của chiếc máy này. Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu máy với giá tốt cùng nhiều ưu đãi và quà tặng đi kèm, quý khách hàng vui lòng kết nối ngay với Điện máy Yên Phát qua hotline: 0965.327.282 - 0966.631.546.

Hỏi Đáp

Thái
Nhận xét vào ngày 12 tháng 10 năm 2022
xin cho biết thêm về khả năng dò rộng và sâu của máy, Báo giá máy.
Thảo luận
Loan KD
Nhận xét vào ngày 17 tháng 10 năm 2022
Nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại cho Anh/chị hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0981 738 099 để được hỗ trợ nhanh nhất. Trân trọng
Máy dò kim loại TC90 có những ưu điểm nổi bật nào?

Máy dò kim loại TC90 có những ưu điểm nổi bật nào?

Thuê máy dò kim loại dưới lòng đất cần lưu ý điều gì?

Thuê máy dò kim loại dưới lòng đất cần lưu ý điều gì?

5 ưu điểm nổi bật của máy dò kim loại Anritsu

5 ưu điểm nổi bật của máy dò kim loại Anritsu