Máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor COLUMBIA 2015
  • Máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor COLUMBIA 2015
Xem thông số kỹ thuật

Máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor COLUMBIA 2015

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Độ cao tối đa:
Dây điện:
Chức năng:
phun xịt rửa băng chuyền, bụi bẩn công nghiệp và rửa xe…
Xuất xứ:

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình model máy rửa xe chính hãng của thương hiệu Lavor nhưng phân vân chưa biết chọn lựa model nào phù hợp. Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng độ bền cao, máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor COLUMBIA 2015 chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích của chúng tôi trong bài viết dưới đây.

Máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor COLUMBIA 2015

Máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor COLUMBIA 2015

Đặc điểm thu hút người dùng của máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor COLUMBIA 2015

Mang trong mình nhiều ưu điểm nổi trội, dòng máy rửa xe cao áp Lavor ngày càng khẳng định vị trí của mình trong việc cung cấp sản phẩm vệ sinh làm sạch.

- Áp lực phun rửa mạnh mẽ

Sở hữu công suất làm việc mạnh mẽ 7000W cùng áp lực phun rửa mạnh mẽ, tạo ra áp lực, chỉ cần một thao tác xịt rửa là mọi bụi bẩn được xử lý nhanh chóng, cho dù là những bùn đất bám lâu ngày ở các vị trí khó làm sạch như gầm xe, bánh xe,…

Ưu điểm đa dạng của máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor COLUMBIA 2015

Ưu điểm đa dạng của máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor COLUMBIA 2015

Đi kèm với máy là các phụ kiện đầu phun khác nhau nên người dùng có thể xử lý bụi bẩn ở mọi nơi, ngay cả những góc nhỏ mà máy rửa xe thông thường không xử lý được.

- Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng

Máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor COLUMBIA 2015 được thiết kế với kích thước vừa phải 76 x 41 x 75cm nên người dùng sẽ không tiêu tốn nhiều thời gian để bảo quản, cất trữ máy. Hơn nữa, thiết bị vệ sinh này còn được trang bị thêm hệ thống bánh xe đa chiều và tay cầm chắc chắn nên người dùng dễ dàng di chuyển máy tới nhiều vị trí làm sạch khác nhau.

Cùng với đó là hệ thống công tắc được lắp đặt trên thân máy người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác với máy trong quá trình thực hiện công việc xịt rửa, vệ sinh.

- Độ bền cao

Đa số, máy rửa xe của thương hiệu Lavor đều được cấu thành từ nhiều vật liệu tốt, bền bỉ nên có khả năng chống chịu va đập cực tốt nên có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà không gặp phải sự cố hỏng hóc nào.

Lavor COLUMBIA 2015 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Italia, cùng sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Thiết bị có khả năng xịt rửa mạnh mẽ

Thiết bị có khả năng xịt rửa mạnh mẽ

- Ứng dụng đa dạng

Không chỉ được sử dụng để thực hiện công việc làm sạch xe, Lavor COLUMBIA 2015 còn được ứng dụng trong nhiều công việc làm sạch khác nhau như xịt rửa chuồng trại chăn nuôi, vệ sinh sân vườn, tường nhà,…

- Mức giá phải chăng

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như vậy nhưng máy rửa xe công suất lớn Lavor COLUMBIA 2015 có mức giá khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều tiệm rửa xe chuyên nghiệp hiện nay.

Mua máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor COLUMBIA 2015 chính hãng ở đâu?

Nhờ sức “hot” của sản phẩm mà trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp thiết bị này. Vậy nên việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng không phải là điều dễ dàng. Công ty Yên Phát chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua, bởi:

- Các sản phẩm nơi đây đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc.

- Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

- Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

- Chính sách bảo hành dài hạn cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Hy vọng, với những thông tin trên đây về máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor COLUMBIA 2015 sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm. Khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0989 257 076 nhân viên Yên Phát sẵn sàng tư vấn bạn.

Đánh giá Máy rửa xe chuyên nghiệp Lavor COLUMBIA 2015

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Đăng
Nhận xét vào ngày 24 tháng 11 năm 2022
5 star
Thiết kế linh hoạt, dễ di chuyển. Lực nước siêu mạnh
Thảo luận
Loan KD
Nhận xét vào ngày 25 tháng 11 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0981 738 099 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Độ cao tối đa:
Dây điện:
Chức năng:
phun xịt rửa băng chuyền, bụi bẩn công nghiệp và rửa xe…
Xuất xứ: