Máy bơm hút dầu thải HC-2297
  • Máy bơm hút dầu thải HC-2297
Xem thông số kỹ thuật

Máy bơm hút dầu thải HC-2297

(2 đánh giá)
7.200.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút:
1-6.5 lít/phút
Áp suất hút:
Áp suất khí vào:
Áp suất xả dầu:
Bình chứa:
Kiểu bơm:
Dung tích bình thuỷ tinh:
Nhiệt độ dầu bình chứa:
Nhiệt độ dầu làm việc:

Máy hút dầu thải hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng tại các tiệm sửa xe, được sử dụng để hỗ trợ việc hút dầu, thay dầu nhớt cho xe ô tô, xe máy nhanh chóng, tiết kiệm công sức. Máy bơm hút dầu thải HC-2297 là một trong những sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, được nhiều người tin dùng. 

Nhu cầu sử dụng máy hút dầu thải trên thị trường

Phương pháp hút dầu thải truyền thống trước đây phải mất công đoạn, tốn nhiều công sức nhưng lại không đem lại hiệu quả như mong muốn. Việc tốn nhiều thời gian cho mỗi lần thay dầu nhớt cho xe ô tô là vấn đề đáng lo ngại của nhiều tiệm sửa chữa, bảo dưỡng xe lớn. 

máy bơm hút dầu thải HC-2297

Máy hút dầu thải HC-2297 được sử dụng phổ biến trên thị trường

Giờ đây, với sự phát triển của công nghệ, việc hút dầu nhớt cho xe ô tô hoàn toàn được thay thế bởi máy móc hiện đại, mang đến hiệu quả cho người sử dụng. Những chiếc máy hút dầu thải ô tô có khả năng hút sạch dầu tới 99% chỉ trong thời gian ngắn. Điều này đã giúp cho các thợ sửa xe tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và đem lại hiệu quả cao. Đây cũng chính là điều mà chủ đầu tư mong muốn, bởi máy hút dầu nhớt ô tô giúp cho công việc được hoàn thành tốt hơn, phục vụ được nhiều khách hàng hơn, tăng uy tín và lợi nhuận cho đơn vị. 

Máy hút dầu thải HC-2297 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Máy sử dụng nguồn khí nén để tạo lực hút dầu thải trong động cơ ô tô. Chiếc máy này được sử dụng nhiều tại các xưởng sửa chữa, gara bảo dưỡng trên toàn quốc với mức giá thành vô cùng hấp dẫn. 

Ưu điểm nổi bật của máy bơm hút dầu thải HC-2297

Tốc độ hút nhanh

Máy hút dầu thải ô tô HC-2297 có tốc độ hút cực nhanh đạt đến 1 - 6.5 lít/phút. Cùng với đó và các phụ kiện dây hút dài có tác dụng hút sạch mọi ngóc ngách bên trong động cơ xe ô tô. Đồng thời, loại bỏ các cặn bẩn để quá trình thay dầu mới trở nên hiệu quả hơn, tạo tính chuyên nghiệp cho tiệm sửa chữa. 

Ngoài ra, máy hút dầu HC-2297 có dung tích bình chứa lớn là 80 lít , cho phép chứa được dầu thải của nhiều xe. Nhờ đó, người sử dụng không phải mất nhiều công sức, thời gian để đổ dầu thải từ trong bình chứa ra ngoài. 

Máy có thiết kế hiện đại, thông minh với bình chứa dầu được làm từ chất liệu thuỷ tinh trong suốt, có chia vạch dung tích, thuận tiện cho thợ sửa xe theo dõi.

Ưu điểm nổi bật của máy bơm hút dầu thải HC-2297

Máy bơm hút dầu thải HC-2297 phù hợp với mọi loại xe 

Tăng độ chính xác, tạo sự chuyên nghiệp

Máy bơm hút dầu thải HC-2297 phù hợp với những dòng xe ô tô không có rốn tháo dầu. Máy sẽ trang bị sẵn các que thăm dầu với các kích thước khác nhau, được làm từ các chất liệu đồng và nhựa PVC cao cấp giúp cho quá việc thăm dầu đạt hiệu quả hơn.

Sử dụng máy hút dầu thải ô tô HC-2297 mang đến tính chính xác, sạch sẽ, chuyên nghiệp hơn trong công việc. Không chỉ vậy, sản phẩm còn mang lại hiệu suất công việc gấp 2 - 3 lần so với phương pháp hút dầu truyền thống. 

Thiết kế chống tràn dầu

Được nghiên cứu kỹ càng dựa trên thực tế sử dụng, máy hút dầu thải bằng khí nén được nhà sản xuất thiết kế khay hứng dầu cỡ lớn có tác dụng để người sử dụng kiểm tra dầu trước khi chuyển vào bình chứa. Kết hợp với đó là hệ thống chống quá tải có giúp thợ sửa xe có khả năng tự điều chỉnh lượng dầu chảy vào trong bình, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

máy bơm hút dầu thải HC-2297

HC-2297 thiết kế thông minh chống tràn dầu hiệu quả

Sử dụng dễ dàng

Máy bơm hút dầu thải HC-2297 hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng khí nén vào trong bình để tạo áp suất hút và áp suất xả. Do đó, thợ sửa xe chỉ cần điều chỉnh áp lực sao phù hợp là được, vô cùng đơn giản, dễ sử dụng. 

Ngoài ra, máy hút dầu HC-2297 còn được làm từ chất liệu cao cấp, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, nhằm đem đến một sản phẩm hoàn hảo nhất, có độ bền cao để phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

>>> Sản phẩm khác: Máy bơm mỡ bằng điện chuyên dùng trong Gara

Địa chỉ bán máy bơm hút dầu thải HC-2297 uy tín, đáng tin cậy

Từ những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn rất mong muốn sở hữu một chiếc máy hút dầu thải HC-2297 để phục vụ cho công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Nếu bạn đang cần mua máy hút dầu thải bằng khí nén chính hãng, chất lượng cao thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm tại Điện máy Yên Phát.

Địa chỉ bán máy bơm hút dầu thải HC-2297 uy tín

Yên Phát - địa chỉ bán máy hút dầu thải chính hãng 

  • Lợi ích khi mua máy bơm hút dầu thải tại Điện máy Yên Phát:
    Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy, nên đảm bảo chất lượng tuyệt đối
  • Giá cả hợp lý
  • Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo, trải nghiệm sản phẩm hoặc có thể mua hàng trực tuyến bằng cách truy cập vào website: yenphat.vn để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.
  • Các chính sách bảo hành hấp dẫn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo
  • Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong thời gian sử dụng máy hút dầu thải ô tô.

Hãy đến ngay với Yên Phát để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Mọi chi tiết về sản phẩm máy bơm hút dầu thải HC-2297 xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới Yên Phát qua hotline: 0961.071.282 | 0985.626.307 để được tư vấn cụ thể. 

Đánh giá Máy bơm hút dầu thải HC-2297

5.00

2 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Hoàng Phương
Nhận xét vào ngày 28 tháng 08 năm 2022
5 star
Máy này dùng ổn, dễ sử dụng. Mình đặc biệt ấn tượng với phong cách phục vụ ở công ty, tận tình, nhanh chóng, chu đáo
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 26 tháng 09 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Tân Thuý
Nhận xét vào ngày 03 tháng 05 năm 2022
5 star
Tôi đã dùng được 2 năm. Sản phẩm tốt, dễ sử dụng
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 04 tháng 05 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút:
1-6.5 lít/phút
Áp suất hút:
Áp suất khí vào:
Áp suất xả dầu:
Bình chứa:
Kiểu bơm:
Dung tích bình thuỷ tinh:
Nhiệt độ dầu bình chứa:
Nhiệt độ dầu làm việc: