Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197
  • Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

(2 đánh giá)
4.700.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút dầu:
0.6-1.6 Lít/phút
Lượng khí tiêu thụ:
Phễu:
Kích thước bình chứa bên dưới:
Kích thước bình thuỷ tinh:
Xuất xứ:

Việc hút dầu thải bằng phương pháp thủ công trải qua nhiều công đoạn, tốn công sức và thời gian nhưng đem lại hiệu quả không cao. Điều này trở thành nỗi lo ngại của nhiều nhà xưởng, đặc biệt là các trạm bảo dưỡng, tiệm sửa xe, gara ô tô... nơi mà tần suất thay dầu nhớt diễn ra thường xuyên. Để nâng cao tính hiệu quả và chuyên nghiệp cho hoạt động này, các dòng máy hút dầu thải ra đời. Một thiết bị nổi bật trên thị trường hiện nay chính là máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197.

máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

Hình ảnh máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

Nguyên lý hoạt động của máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

Nguyên lý hoạt động của máy hút dầu dựa trên sự chênh lệch áp suất để hút chất lỏng. Khi cần thay dầu nhớt, ống hút nhớt của máy sẽ được luồn vào trong động cơ. 

Khí nén làm áp suất trong bình giảm mạnh, tạo thành một lực hút, hút tất cả những dầu nhớt bẩn trong động cơ ra bình chứa. Với cách làm này, dầu nhớt được hút ra gần như 100% trong một thời gian rất ngắn. Nhờ đó, dầu mới được được thay vào sẽ đảm bảo chất lượng hơn, tác dụng làm mát và bảo vệ động cơ được thực hiện tốt hơn.

Một chiếc máy hút dầu hoạt động như trên rút ngắn đến ½ thời gian, công sức so với thao tác thay dầu thông thường, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công đáng kể cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Nguyên lý hoạt động của máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

Là trợ thủ đắc lực cho hoạt động tại tiệm sửa xe, gara ô tô,...

Ưu điểm của máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

So với những dòng máy hút dầu thải bằng khí nén khác trên thị trường, Palada PD-3197 có một số ưu điểm vượt trội sau:

  • Tốc độ hút dầu nhanh chóng và đều đặn 0.6-1.6 l/p cùng với bình chứa bên dưới thể tích cực lớn, giúp cho quá trình vận hành diễn ra trơn tru và nhanh chóng hơn.
  • Các chi tiết máy và vỏ máy đều được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền và khả năng làm việc cao. Thời gian sử dụng máy có thể lên đến con số chục năm nếu sử dụng đúng cách và vệ sinh thường xuyên.
  • Kích thước máy tương đối nhỏ, không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian làm việc của bạn.
  • Bộ ống hút dầu được làm từ nhựa cao cấp, đủ để chịu được áp suất và có khả năng luồn sâu và các ngóc ngách của động cơ để hút sạch dầu nhớt.
  • Bình thủy tinh đong dầu 10 lít được thiết kế trong suốt nằm trên cùng của máy, giúp dễ dàng quan sát hoạt động và lượng dầu hút ra trong quá trình vận hành.
  • Máy có giá thành hợp lý do được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam.

Ưu điểm của máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

Trợ thủ đắc lực cho hoạt động tại tiệm sửa xe, gara ô tô,...

=> Sản phẩm khác: Máy bơm mỡ bò dùng trong các Gara

Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197 là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang có ý định đầu tư thiết bị này cho hoạt động tại tiệm xe của mình. Máy không chỉ đem lại hiệu quả hoạt động cao, mà còn là phương án tối thiểu hóa chi phí, nâng cao lợi nhuận. Với Palada PD-3197, tính chuyên nghiệp trong quá trình làm việc cũng được nâng cao. Đây cũng chính là điểm thu hút khách hàng cho cửa hàng của bạn.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197. Hiện nay, Điện máy Yên Phát đang phân phối dòng máy này với quy mô khắp cả nước. Nếu bạn còn thắc mắc nào về sản phẩm của chúng tôi, hoặc liên hệ đặt mua hàng, vui lòng gọi vào hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282 để được hỗ trợ.

Đánh giá Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

5.00

2 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Nghi
Nhận xét vào ngày 21 tháng 07 năm 2022
5 star
Máy tốt, dùng rất ok
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 21 tháng 07 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!
Quốc Anh
Nhận xét vào ngày 01 tháng 06 năm 2021
5 star
Sử dụng khá bền, giá thành rẻ
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 03 tháng 06 năm 2021
Dạ vâng chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút dầu:
0.6-1.6 Lít/phút
Lượng khí tiêu thụ:
Phễu:
Kích thước bình chứa bên dưới:
Kích thước bình thuỷ tinh:
Xuất xứ: