Bộ đàm Motorola GP 3688
Bộ đàm Motorola GP 3688
Bộ đàm Motorola GP 3688
Bộ đàm Motorola GP 3688
Bộ đàm Motorola GP 3688
Bộ đàm Motorola GP 3688
  • Bộ đàm Motorola GP 3688
  • Bộ đàm Motorola GP 3688
  • Bộ đàm Motorola GP 3688
  • Bộ đàm Motorola GP 3688
  • Bộ đàm Motorola GP 3688
  • Bộ đàm Motorola GP 3688
Xem thông số kỹ thuật

Bộ đàm Motorola GP 3688

(1 đánh giá)
800.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Dải tần số UHF:
Dải tần số VHF:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Cự li liên lạc:
1-5km tùy vật cản
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Phụ kiện trọn bộ:
Thân máy, pin, cốc sạc, angten, kẹp treo, dây đeo
Xuất xứ:

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Motorola cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tiêu biểu nhất phải kể đến bộ đàm Motorola GP 3688. Với công suất 10W, model này được đánh giá cao về khả năng liên lạc cũng như chất lượng. Cùng Yên Phát tìm hiểu chi tiết về bộ đàm này qua những chia sẻ sau đây.

Mô tả chi tiết bộ đàm cầm tay Motorola GP 3688

bộ đàm Motorola GP 3688

Bộ đàmMotorola GP 3688 

Những chiếc máy bộ đàm Motorola GP 3688 được sử dụng trong nhiều lĩnh vực quen thuộc như an ninh, bảo an, dịch vụ, xây dựng,... Nó giúp mọi người liên lạc với nhau dễ dàng, hỗ trợ hoàn thành tốt công việc. Sản phẩm này được ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Thiết kế bền chắc

bộ đàm Motorola GP 3688 thiết kế chắc chắn

Cầm nắm chắc chắn

Bộ đàm Motorola GP3688 thực sự gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Lớp vỏ nhựa nhám ABS có độ cứng cao, cầm chắc tay cũng như chống va đập tốt. 

Model Motorola GP 3688 có dung lượng pin lớn, cho thời gian sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề đàm thoại cả ngày mà không lo hết pin, mất liên lạc. Thiết bị sạc bằng đế sạc chuyên dụng, chỉ cần đặt máy đúng khe sạc là được, thời gian sạc nhanh. 

vị trí mic, tai nghe của bộ đàm Motorola GP 3688 có nắp chống nước

Vị trí cắm mic, cắm tai nghe có nắp đậy chống nước

Các nút điều chỉnh âm lượng, chuyển kênh, bấm thoại, giắc cắm tai nghe, móc cài thắt lưng của GP3688 được sắp xếp một cách khoa học, tiện lợi. Nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng thành thạo model Motorola GP 3688.

Khả năng liên lạc tối ưu

Máy sử dụng băng tần UHF, với dải tần rộng từ 400-470MHz cho khả năng xuyên vật cản tốt, kết hợp cùng 16 kênh tần số giúp liên lạc được với nhiều người/nhóm người, thuận tiện trong phân chia công việc.

Motorola GP3688 có công suất phát 10W, độ khuếch đại lớn, kết hợp cùng công nghệ lọc âm, giảm nhiễu nên cho âm thanh to, rõ ràng. Bạn có thể sử dụng máy ổn định trong những khu vực có nhiều tiếng ồn như nhà xưởng, công trường, sự kiện ngoài trời,...

bộ đàm Motorola GP 3688 có thêm hệ thống nút bên sườn

Hệ thống nút ấn bên sườn máy

Thiết bị có thể liên lạc tốt trong những tòa nhà có độ cao từ 25 tầng trở xuống và thêm 2 tầng hầm. Ở mọi ngóc ngách của tòa nhà Motorola GP3688 vẫn giúp người dùng duy trì liên lạc với nhau một cách thông suốt mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Đây là điều kiện lý tưởng, bởi nó có thể giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ để lắp đặt hệ thống chuyển tiếp sóng.

bộ đàm Motorola GP 3688 có nút điều chỉnh được đánh số

Núm chỉnh trên đầu máy có đánh số

Đa dạng tính năng

Model bộ đàm Motorola GP 3688 tại Điện Máy Yên Phát sử dụng công nghệ giãn mức thấp cùng nén giọng nói đặc biệt của Motorola giúp GP 3688 có chất lượng âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ và sinh động hơn rất nhiều. Hơn thế, nó còn được hỗ trợ đầy đủ các phương thức chuyển tín hiệu như gọi nhanh II, chuyển tín hiệu DTMF, MDC1200. Điều này cho phép người dùng giữ liên lạc tốt trong môi trường có nhiều tiếng ồn.

bộ đàm Motorola GP 3688 chất lượng tốt

Sản phẩm có chất lượng tốt

Bộ đàm Motorola GP 3688 còn được trang bị thêm tính năng kích hoạt bộ đàm thông qua giọng nói VOX. Cùng các tính năng bổ sung như khóa kênh bận, lập trình giãn cách kênh, chuông báo ngoài, xóa kênh nhiễu, quét ưu tiên kép, định giờ hết hạn, triệt nhiễu,...

Ngoài ra, model GP 3688 có thể được sử dụng như 1 kênh truyền tần số vô tuyến cho các giải pháp tích hợp như những hệ thống định vị phương tiện tự động và đo lường từ xa.

bộ đàm Motorola GP 3688 được ứng dụng trong nhiều ngành nghề

Được ứng dụng để liên lạc trong nhiều ngành nghề

Địa chỉ mua bộ đàm Motorola GP 3688 chính hãng

Nếu bạn đang cần mua bộ đàm thì hãy đến với Điện Máy Yên Phát. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng máy bộ đàm, Yên Phát là địa chỉ mua hàng uy tín của nhiều người tiêu dùng.

Yên Phát cung cấp máy bộ đàm chính hãng, chất lượng

Yên Phát cung cấp máy bộ đàm chính hãng, chất lượng

  • Không chỉ có bộ đàm cầm tay Motorola GP 3688, tại đây còn có đầy đủ các model của Motorola cùng những thương hiệu phổ biến như iCOM, Kenwood, TYT, HYT,... 

  • Các sản phẩm điều được Yên Phát nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn xuất xứ hàng hóa, đảm bảo chất lượng.

  • Giá máy bộ đàm hợp lí do đơn vị nhập trực tiếp, không qua trung gian cho nên có tính cạnh tranh lớn, rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng cung ứng nhỏ lẻ. 

  • Thời gian bảo hành bộ đàm lâu dài, hỗ trợ đổi trả trong thời gian quy định. Vận chuyển miễn phí cho khách hàng nội thành HN - HCM.

  • Đội ngũ cán bộ tư vấn, nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng giúp bạn khi bạn có các câu hỏi hay thắc mắc về sản phẩm.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về máy bộ đàm Motorola GP 3688. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm hoặc các máy bộ đàm Motorola khác, quý vị vui lòng liên hệ hotline 0989 937 282  |  0989 257 076 để nghe nhân viên Yên Phát hỗ trợ miễn phí, kịp thời.

>> Xem ngay Bộ đàm cầm tay Motorola Mag one A8 với ưu điểm liên lạc không mất cước phí, thông tin tức thì

Đánh giá Bộ đàm Motorola GP 3688

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Quốc Anh
Nhận xét vào ngày 13 tháng 12 năm 2021
5 star
Dung lượng pin khủng, chất lượng âm thanh tốt, phù hợp sử dụng để liên lạc trong công trường
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 14 tháng 12 năm 2021
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Dải tần số UHF:
Dải tần số VHF:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Cự li liên lạc:
1-5km tùy vật cản
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Phụ kiện trọn bộ:
Thân máy, pin, cốc sạc, angten, kẹp treo, dây đeo
Xuất xứ: