Bộ đàm Motorola GP-2000
Bộ đàm Motorola GP-2000
Bộ đàm Motorola GP-2000
Bộ đàm Motorola GP-2000
Bộ đàm Motorola GP-2000
  • Bộ đàm Motorola GP-2000
  • Bộ đàm Motorola GP-2000
  • Bộ đàm Motorola GP-2000
  • Bộ đàm Motorola GP-2000
  • Bộ đàm Motorola GP-2000
Xem thông số kỹ thuật

Bộ đàm Motorola GP-2000

3.150.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Công suất:
5W (cao) - 1W (thấp)
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy bộ đàm Motorola GP2000 hiện đang rất được chú ý trên thị trường. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của ông lớn Motorola. Máy sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ hiện đại cho nên được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn khả năng liên lạc. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về máy liên lạc hai chiều này qua những chia sẻ ngay sau đây nhé.

Những ưu điểm của máy bộ đàm Motorola GP-2000

Bộ đàm Motorola GP-2000

Những chiếc máy bộ đàm cầm tay Motorola GP-2000 hiện hỗ trợ tối ưu việc liên lạc trong cho lực lượng an ninh, bảo vệ, vệ sĩ,... nhân viên nhà hàng khách sạn, nhân viên đoàn phim, tổ chức sự kiện,... Sở dĩ như vậy là vì những máy bộ đàm này có nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Motorola GP-2000 được trang bị 99 kênh nổi bật hơn hẳn so với các mẫu máy bộ đàm Motorola khác. Khả năng liên lạc được với nhiều người, nhiều nhóm người. Cho nên người dùng có thể tổ chức một lượng lớn người sử dụng, tăng tính linh hoạt cho các nhóm nhân viên dùng bộ đàm. 

Bàn phím đầy đủ và màn hình tiện dụng

  • Thiết kế hệ thống điều khiển thông minh với núm chuyển kênh được thiết kế ngay tại mặt trước của máy bộ đàm có thể giúp bạn nhanh chóng liên lạc với các nhóm khác nhau.

  • Lập trình kênh và thao tác các tính năng khác nhau ngay trên bàn phím mặt trước của thiết bị. Không bị phụ thuộc vào các thiết bị khác để lập trình như nguồn điện, dây cáp hay máy tính.

  • Dung lượng pin của Motorola GP-2000 có thể giúp bạn hoạt động liên tục trong vòng 8 tiếng mà không cần thiết đem theo pin dự phòng hay sạc máy. Hơn nữa, nhà sản xuất Motorola còn trang bị thêm hai chế độ tiết kiệm pin là thông thường và nâng cao. Hỗ trợ cực tốt cho việc bảo tồn pin mỗi khi chuyển chế độ tiết kiệm, không sử dụng máy.

Thiết kế nhỏ gọn

  • Để ngăn cản những liên kết và cuộc đàm thoại không mong muốn vì trùng tần số. Bộ đàm Motorola GP-2000 được cài đặt thêm mã nhận diện riêng DL/DPL, và thậm chí có nhiều hơn 3 số PL so với tiêu chuẩn thông thường để bạn với nhóm có thể sử dụng thoải mái.

  • Màn hình của Motorola GP-2000 có thể thể hiện 8 ký tự với pin, cùng độ mạnh yếu của nó. Tuy thuộc dòng bộ đàm giá rẻ thế nhưng chức năng cùng chất lượng của thiết bị không kém chiếc máy bộ đàm nào khác.

Máy dễ cầm nắm, vừa tay

Cách vệ sinh bộ đàm Motorola GP-2000 đúng cách

Cũng như nhiều thiết bị khác, để đảm bảo chất lượng cho máy bộ đàm thì bạn cần phải vệ sinh cho máy. Những model Motorola GP-2000 cũng không phải ngoại lệ. Bạn có thể tham khảo các bước vệ sinh bộ đàm nói chung và model Motorola GP-2000 nói riêng theo những bước sau:

Máy cần được vệ sinh định kỳ

  • Bước 1: Sử dụng khăn vải mềm cùng nước sạch hoặc nước vệ sinh chuyên dụng được pha loãng.

  • Bước 2: Thấm ẩm khăn mềm, vắt khô rồi lau nhẹ khắp các ngóc ngách hay kẽ bẩn, vết ố bám trên vỏ máy bộ đàm. Lau nhẹ nhàng để quá trình vệ sinh không làm mất đi lớp sơn của bộ đàm.

  • Bước 3: Sử dụng khăn giấy hoặc một chiếc khăn mềm khác để lau khô. Sau đó để bộ đàm khô hẳn một cách tự nhiên nhé.

Điện máy Yên Phát - địa chỉ mua máy bộ đàm chính hãng Motorola GP-2000 uy tín

Yên Phát cung ứng các bộ đàm chất lượng

Là một trong những đơn vị phân phối hàng nhập khẩu hàng đầu Việt Nam - Điện Máy Yên Phát cung cấp các thiết bị sản phẩm chính hãng và uy tín, trong đó có bộ đàm Motorola GP-2000.

  • Thiết bị Motorola GP-2000 chính hãng có đủ giấy tờ hoá đơn chứng minh nguồn gốc. 

  • Yên Phát còn cung ứng đa dạng các dòng bộ đàm hàng đầu hiện nay như Kenwood, iCOM, TYT, HYT,... Tất cả đều đảm bảo về mặt chất lượng, chính hãng.

  • Tư vấn viên và kỹ thuật viên hỗ trợ nhiệt tình trong khâu tư vấn và cài đặt.

  • Giao các sản phẩm miễn phí cho các khách hàng tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hỗ trợ vận chuyển khắp cả nước.

  • Mức giá sản phẩm Motorola GP-2000 tốt nhất thị trường hiện tại.

Máy luôn sẵn có với số lượng lớn

Từ những thông tin trên, chúng ta có thể thấy bộ đàm Motorola GP-2000 là lựa chọn tốt cho việc đàm thoại trong nhiều công việc hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng bộ đàm giá rẻ khác tại hotline 0989 937 282  |  0989 257 076. Nhân viên Yên Phát sẽ hỗ trợ, tư vấn chi tiết cho bạn nhé!

>> Có thể bạn quân tâm Bộ đàm cầm tay Motorola GP-2000s giúp bạn tiết kiệm được cước phí, tín hiệu tức thời

Đánh giá Bộ đàm Motorola GP-2000

Thông số kỹ thuật

Công suất:
5W (cao) - 1W (thấp)
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Xuất xứ: