Máy Ra Vào Lốp Hunter: Giá xưởng, Siêu hot, Bán chạy

CEO Robert Chinh 2024-07-27 08:52:28 81

Máy ra vào lốp Hunter khi đã “vào việc” thì không đối thủ nào có thể theo kịp. Thiết bị chạy êm, ra vào lốp siêu nhanh, nhiều tính năng thông minh.

1. Điểm danh #4 ưu điểm của máy ra vào lốp Hunter 

1.1 Giao diện bắt mắt, thiết kế tối ưu

Thiết bị có hình thức đẹp, nửa thân dưới đúc đặc, dáng hộp chữ nhật. Nửa thân trên kết cấu thoáng, ít chi tiết, tạo không gian lý tưởng cho việc ra vào lốp. Đặc biệt, thân máy có tông màu chủ đạo đỏ thuần nên rất nổi bật.

thiết kế của máy ra vào lốp Hunter

Đặc biệt, thiết kế máy còn ghi điểm bởi giao diện chuyên nghiệp, tích hợp đủ phụ kiện: mỏ vịt, mâm quay, cần đẩy, bàn đạp,... 

1.2 10 điểm vật liệu, siêu bền 

Hầu hết các chi tiết máy đều được định phom bằng thép chống gỉ cao cấp, khung máy chống va đập siêu tốt. Các bộ phận lại ráp nối với nhau cực kiên cố nên càng làm tăng thêm độ bền của máy.

1.3 Công nghệ thông minh, đa dạng dòng máy

Việc ứng dụng công nghệ cao là 1 trong những “điểm sáng” trong thiết kế máy ra vào lốp Hunter.

các dòng Máy tháo vỏ Hunter

Theo đó, máy tích hợp nhiều tính năng thông minh. Tùy phiên bản mà có thể đính kèm tay đỡ, cần tì đè, hệ thống căn chỉnh tự động,...

Các mã máy cũng rất đa dạng, giúp người quan tâm thỏa sức chọn lựa theo nhu cầu riêng.

Mỗi sản phẩm sẽ có ưu thế riêng về độ bền, tốc lực, phạm vi hoạt động,... Nhưng điểm chung là chất lượng tốt, giá siêu hợp lý.

2. Top #4 máy ra lốp Hunter ưa chuộng nhất thị trường

2.1 Máy ra vỏ Hunter TCX 535

Máy ra vỏ Hunter TCX 535

Tên sản phẩm

Hunter TCX 535

Áp suất cấp khí vào

8-10bar

Độ rộng bánh xe tối đa

14,3 inch

Kích thước bánh xe lớn nhất

43,3 inch

Kẹp ngoài lazang

6 - 26 inch

Kẹp trong lazang

13-26 inch

 

Hunter TCX 535 là phiên bản “chất” nhất của thương hiệu Hunter. Máy sở hữu cùng lúc nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó sáng giá nhất là khả năng căn chỉnh lốp tự động. 

Theo đó, bạn không cần phải dùng tay và mắt để căn điểm đặt lốp vào mâm xoay. Mấu kẹp và các bộ phận liên quan sẽ tự động định tâm, xê dịch lốp về đúng vị trí. 

Ngoài ra, máy còn có tới 2 xi lanh để cấp khí nén, tạo áp suất ở mức lý tưởng (10bar). 

2.2 Máy ra lốp Hunter TCX 505

Máy ra lốp Hunter TCX 505

Tên sản phẩm

Hunter TCX 505

Áp suất cấp khí vào

8-10bar

Độ rộng bánh xe tối đa

14,3 inch

Kích thước bánh xe lớn nhất

50,7 inch

Kẹp ngoài lazang

11 - 22 inch

Kẹp trong lazang

13-26 inch

Đây là 1 trong những dòng máy “đời đầu” được sản xuất bởi Hunter. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại vẫn có sức cạnh tranh cao. 

Máy có thiết kế tối giản, độ tinh gọn cao, ít chi tiết. Có thể thao tác trên những bánh xe có kích thước siêu khủng. 

Trên thân của Hunter TCX 505 có thêm cần gật gù. tiến trình ra vào lốp giảm bớt đáng kể thời gian và sức lực. Nhờ sự “góp mặt” của động cơ momen xoắn nên việc ép lốp, lấy mép lốp mạnh mẽ hơn các thiết bị đồng mức giá.

2.3 Máy tháo vỏ Hunter TCX 57 

Máy tháo vỏ Hunter TCX 57

Tên sản phẩm

Hunter TCX 57

Áp suất cấp khí vào

8-10bar

Độ rộng bánh xe tối đa

14,3 inch

Kích thước bánh xe lớn nhất

50,7 inch

Kẹp ngoài lazang

6 - 26 inch

Kẹp trong lazang

13-26 inch

 

Đây cũng là thiết bị góp phần làm nên “tên tuổi” của thương hiệu Hunter. Máy ra vào lốp có tạo hình chuyên nghiệp, thiết kế trực quan, thao tác dễ dàng trên nhiều size lốp khác nhau. 

Đặc biệt, sức bền của Hunter TCX 57 nổi trội hơn các đối thủ cạnh tranh. 

Máy còn sở hữu chi phí hợp lý, bạn không thể tìm thấy 1 đại diện thay thế có công năng tương tự.

2.4 Máy tháo vỏ xe Hunter TCX 515

Máy tháo vỏ xe Hunter TCX 515

Tên sản phẩm

Hunter TCX 515

Áp suất cấp khí vào

8-10bar

Độ rộng bánh xe tối đa

14,3 inch

Kích thước bánh xe lớn nhất

50,7 inch

Kẹp ngoài lazang

6 - 26 inch

Kẹp trong lazang

13 - 26 inch

 

Đây là phiên bản được phát triển từ dòng TCX505 truyền thống. Điểm khác biệt lớn nhất của TCX 515 so với “người anh em” là có tâm cần tì đè, trợ lực cho việc tháo lắp lốp xe trọng tải lớn.

Tốc độ là 1 trong những điểm cộng lớn của máy TCX 515. Thiết bị thực hiện các thao tác cực nhanh gọn, giúp tiết kiệm 15% thời gian so với các mã máy cùng công suất.

Máy thường được dùng để xử lý các loại lốp của xe khách cỡ vừa (gần 30 chỗ ngồi) cho tới xe tải 3,5 tấn.

3. Máy ra vào lốp Hunter bao nhiêu tiền? Update mới nhất

Máy ra vỏ Hunter có giá bán dao động từ 50-70 triệu đồng. Với 4 phiên bản gây sốt nói trên, dưới đây là khoảng giá chi tiết dành cho mỗi sản phẩm:

giá bán tốt nhất

Tên sản phẩm

Giá thành (VNĐ)

Hunter TCX 505

52 - 57 triệu đồng

Hunter TCX 57

59 - 63 triệu đồng

Hunter TCX 515

61 - 65 triệu đồng

Hunter TCX 535

72 - 75 triệu đồng

4. Tips dùng máy ra vào lốp Hunter kéo dài tuổi thọ 

Để tuổi thọ của máy được tối ưu, hạn chế rủi ro khi sử dụng thì bạn cần ghi nhớ những điều sau:

tips sử dụng Máy tháo vỏ Hunter

  • Không đặt tay lên mâm quay, mỏ vịt khi máy đang hoạt động để tránh gây thương tích.
  • Không cho tay vào giữa bộ phận kẹp và lốp khi tháo gỡ hoặc lắp lốp vào.
  • Vấu kẹp phải đóng chặt khi thực hiện thao tác ép lốp.
  • Mặc đồ bảo hộ, đeo bao tay, kính khi thực hiện kỹ thuật này.
  • Sau khi lắp lốp mới, tiến hành cấp hơi, không để tay giữ lốp và lazang.
  • Không đứng ngay sau thiết bị khi máy đang vận hành hoặc đã khởi động.
  • Không đặt chân xen giữa đệm cao su và mặt ép lốp. 

Nhờ sự giúp sức của máy ra vào lốp Hunter, Siêu Thị Điện Máy Yên Phát tin rằng hành trình kinh doanh của bạn sẽ khởi sắc. Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp cận với dòng thiết bị này bạn nhé!

Hỏi Đáp

Học nghề sửa xe máy tại Việt Nam? Tiềm năng phát triển?

Học nghề sửa xe máy tại Việt Nam? Tiềm năng phát triển?

Máy ra vào lốp tự chế: 7 Sự thật bạn sẽ không dám tin

Máy ra vào lốp tự chế: 7 Sự thật bạn sẽ không dám tin

Cẩu móc là gì? Cấu tạo, tính năng, đặc điểm và phân loại

Cẩu móc là gì? Cấu tạo, tính năng, đặc điểm và phân loại