Máy hút bụi không ồn SANCOS 3292W
  • Máy hút bụi không ồn SANCOS 3292W
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút bụi không ồn SANCOS 3292W

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 18 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Khuyến mãi
gif-box
  • - Tặng voucher giảm 300.000Đ cho hóa đơn mua hàng tiếp theo (trị giá trên 5.000.000Đ)
  • - Tặng bàn hút nước trị giá 250.000 khi mua máy hút bụi từ 3.000.000
  • - Mua thêm phụ kiện máy hút bụi giảm 10%
  • - Tặng 200.000 tiền mặt khi mua thêm máy chà sàn
  • Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trên
Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Áp lực hút:
Dung tích thùng chứa:
Độ ồn:
Kích thước máy:
Khối lượng:
Phụ kiện kèm theo:
1 bàn hút nước/bụi, 02 ống Inox, 1 ống hút, 1 đầu hút góc, 1 đầu chổi tròn
Chức năng:
Hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
Xuất xứ:

Nếu bạn lo lắng những chiếc máy hút bụi công nghiệp gây ồn lớn trong quá trình vận hành thì máy hút bụi không ồn SANCOS 3292W là một lựa chọn tối ưu đấy. Máy có công suất 1200W, thùng chứa 30L nhưng độ ồn chỉ 55dB. Do đó mà không ảnh hưởng đến xung quanh. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy hút bụi này qua những chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Máy hút bụi không ồn SANCOS 3292W hút bụi khỏe

Model SANCOS 3292W

SANCOS 3292W là dòng máy hút bụi công nghiệp công suất lớn cho nên khả năng làm sạch hiệu quả. Máy được trang bị mô tơ hút có công suất lên đến 1200W. Khi máy vận hành, động cơ điện sẽ quay làm cho trục chuyển động có gắn quạt cũng sẽ quay nhanh. Vì vậy mà tạo ra luồng gió có lực hút lớn lên tới 2300mmH2O. Luồng gió này sẽ hút bụi bẩn từ bên ngoài vào máy theo bàn hút, ống hút. 

Thùng chứa của máy có dung tích đạt 30 lít, cho khả năng chứa được khá nhiều bụi bẩn, phù hợp với những nhà xưởng, văn phòng vừa và nhỏ. Đặc biệt, SANCOS 3292W không chỉ có khả năng hút bụi khô như nhiều model khác mà nó còn có thể hút được nước tràn ra trên sàn mà không hề gây hư hỏng máy. 

Máy hút bụi SANCOS 3292W bền bỉ, vận hành êm

Những chiếc máy hút bụi SANCOS 3292W được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng những vật liệu cao cấp được chọn lọc kỹ càng. Do đó mà, chất lượng được đảm bảo, độ bền bỉ cao, ít hỏng hóc.

Máy hút bụi SANCOS 3292W

Mô tơ mạnh mẽ

Minh chứng rõ nhất phải kể đến máy sử dụng động cơ điện sử dụng dây đồng để quấn lõi. Vì vậy mà cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt, cũng vì thế mà độ ồn của máy nhỏ khi chỉ đạt 55dB, thấp hơn ngưỡng an toàn (<85dB) rất nhiều, vì vậy mà không ảnh hưởng đến hoạt động xung quanh cũng như người trực tiếp vận hành. Động cơ lại được bảo quản sâu dưới nhiều lớp nhựa ABS cứng cáp của đầu máy nên tránh được bụi bẩn, nước rơi vào.

Thùng chứa thì được làm từ inox vô cùng chắc chắn, chống han gỉ, chống ăn mòn cũng như chống va đập tốt. Phần thùng chứa và đầu máy được kết nối chắc chắn với nhau bởi khóa chốt hai bên sườn cho nên tránh rung lắc, có tiếng động lại khi làm việc.

Máy hút bụi công nghiệp SANCOS 3292W

Hút bụi hút nước hiệu quả

Máy hút bụi SANCOS 3292W đa dạng phụ kiện

Để tối ưu nhất khả năng hút bụi, những model SANCOS 3292W được trang bị hệ thống đầu hút gồm nhiều đầu hút khác nhau, phù hợp cho từng khu vực làm sạch riêng.

  • Bàn hút bụi: được thiết kế chuyên dụng để hút bụi khô. Đầu hút lớn nên tiếp xúc với mặt sàn lớn, cho khả năng gom nhiều bụi cùng lúc. 
  • Bàn hút nước: chuyên dụng để hút nước thải mà không gây hư hỏng. Mặt dưới của bàn hút nước sẽ có các lá cao su giúp gom và hút nước hiệu quả nhất.
  • Đầu hút khe: có thiết kế dạng ống dài với đầu hút dẹt. Phù hợp để hút bụi tại các khe hẹp như khe điều hòa trên ô tô, khe cửa sổ,...
  • Đầu chổi tròn: có thiết kế đầu hút dạng ống tròn, xung quanh là nhiều sợi chổi. Những sợi chổi này sẽ gẩy bụi lên để ống hút hút vào dễ dàng, và sạch nhất. Phù hợp về hút bụi trên bề mặt thảm, sofa,...

Bộ phụ kiện đa dạng

Bên trong thùng chứa còn có túi lọc bụi, hay còn được gọi là nón lọc. Bộ phận này được làm từ vải lọc chuyên dụng với những lỗ lọc siêu nhỏ, chúng chỉ cho không khí sạch đi qua, còn các hạt bụi bẩn sẽ bị giữ lại ở đây, tránh việc phát tán ra ngoài.

Máy hút bụi SANCOS 3292W cơ động

Hệ thống ống hút mềm cùng 2 ống hút cứng có thể kết nối với nhau để gia tăng phạm vi làm sạch cho máy.

Hệ thống 4 bánh xe dưới phần đế rất cơ động, người dùng chỉ cần đẩy nhẹ là máy dễ dàng di chuyển. Thiết kế tay cầm chắc chắn trên đầu máy, giúp việc xách di chuyển lên cầu thang, những vị trí cao tiện dụng. 

Trên đây là những thông tin tổng hợp về máy hút bụi SANCOS 3292W. Hiện những model này đã có mặt tại Yên Phát, quý vị cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0966.631.546  để được nhân viên hỗ trợ.

Đánh giá Máy hút bụi không ồn SANCOS 3292W

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Moon
Nhận xét vào ngày 07 tháng 05 năm 2022
5 star
Lần đầu sdụng em mhb chán ntn, chạy gì mà ÊM RU chả biết có đang chạy hay không, hút gì mà SẠCH BONG, làm việc chút là xong ngay :))))) Đùa chứ máy chạy ổn và thích lắm nhé mn, dùng cứ gọi là ytâm 🥰
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 07 tháng 05 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Áp lực hút:
Dung tích thùng chứa:
Độ ồn:
Kích thước máy:
Khối lượng:
Phụ kiện kèm theo:
1 bàn hút nước/bụi, 02 ống Inox, 1 ống hút, 1 đầu hút góc, 1 đầu chổi tròn
Chức năng:
Hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
Xuất xứ: