Máy bộ đàm Kenwood TK 3368
Máy bộ đàm Kenwood TK 3368
Máy bộ đàm Kenwood TK 3368
  • Máy bộ đàm Kenwood TK 3368
  • Máy bộ đàm Kenwood TK 3368
  • Máy bộ đàm Kenwood TK 3368
Xem thông số kỹ thuật

Máy bộ đàm Kenwood TK 3368

1.500.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Dải tần số UHF:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Liên lạc khu vực trống:
Liên lạc nội thành:
Liên lạc trong nhà:
Trọng lượng sản phẩm:
Phụ kiện trọn bộ:
Thân máy, pin, cốc sạc, angten, kẹp treo, dây đeo
Xuất xứ:

Máy bộ đàm Kenwood TK 3368 là một máy bộ đàm cầm tay dùng sóng vô tuyến chuyên dụng được sử dụng cho mục đích liên lạc trong các môi trường công nghiệp, xây dựng, vận tải, an ninh,... Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về bộ đàm này qua những thông tin chia sẻ ngay sau đây nhé.

Cấu tạo máy bộ đàm Kenwood TK 3368

Bộ đàm TK 3368 là dòng máy bộ đàm cầm tay của thương hiệu bộ đàm Kenwood nên có thiết kế nhỏ gọn, máy gồm có một số bộ phận cơ bản như sau:

Máy bộ đàm Kenwood TK 3368

Máy bộ đàm Kenwood TK 3368

  • Máy phát/loa: Giúp khuếch đại tín hiệu từ micro rồi biến chúng thành tín hiệu sóng mang, giúp tín hiệu truyền đi to, rõ ràng hơn. Bộ phận này còn có chức năng lọc tín hiệu nhiễu khi thu sau đó mã hóa tín hiệu trước khi truyền đi.

  • Máy thu/anten: Có nhiệm vụ nhận sóng từ những bộ đàm khác trên cùng một kênh tần số rồi tiến hành giải mã tín hiệu thu về.

  • Bộ chuyển đổi tín hiệu: Giúp chuyển tín hiệu từ bộ máy thu thành âm thanh rồi phát qua loa để người nhận có thể nghe được. Ngoài ra, nó còn chuyển đổi tín hiệu âm thanh thành tín hiệu điện để truyền qua các kênh đàm thoại.

  • Pin: Cấp năng lượng cho các hoạt động của máy bộ đàm.

  • Ngoài ra máy còn có nhiều chi tiết khác như hệ thống nút ấn, núm điều chỉnh âm,...

Nguyên lý vận hành máy bộ đàm Kenwood TK 3368

Trọn bộ phụ kiện bộ đàm Kenwood TK 3368

Bộ đàm Kenwood TK 3368 gồm nhiều chi tiết

Máy bộ đàm Kenwood TK 3368 hoạt động dựa trên nguyên lý truyền sóng vô tuyến. Khi người dùng nhấn nút PTT, âm thanh đàm thoại sẽ được thu bởi micro và chuyển thành tín hiệu điện. Tín hiệu điện này sẽ được khuếch đại bởi bộ khuếch đại âm thanh và được phát ra bởi ăng ten.

Tín hiệu điện (âm thanh) phát ra từ ăng ten của máy bộ đàm Kenwood TK 3368 sẽ chuyển thành sóng điện từ và lan truyền theo đường thẳng trong không gian. Khi gặp ăng ten của một bộ đàm khác đang hoạt động trên cùng kênh tần số, tín hiệu điện này sẽ được thu lại.

Tín hiệu điện thu được được khuếch đại bởi bộ khuếch đại âm thanh của bộ đàm kia và được phát ra bởi loa. Như vậy, người dùng của bộ đàm kia có thể nghe được âm thanh đàm thoại của người dùng máy bộ đàm Kenwood TK 3368.

Ưu điểm của máy bộ đàm Kenwood TK 3368

Những chiếc máy bộ đàm Kenwood TK 3368 hiện được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như bảo an - an ninh, dịch vụ, sản xuất - xây dựng,... Sở dĩ như vậy là vì bộ đàm này có nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau:

bộ đàm Kenwood TK 3368 có thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế nhỏ gọn

  • Chất lượng tốt: Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, khung máy bằng nhôm, có khả năng chống va đập tốt. Các điểm ghép nối các bộ phận rất kín khít nên chống bụi, chống nước tốt, đáp ứng tiêu chuẩn IP54.

  • Thiết kế nhỏ gọn: Máy thiết kế vừa tay, khối lượng chỉ 330g nên rất dễ cầm nắm. Phần ăng ten có thể tháo rời, phía sau còn có kẹp cài lưng cho khả năng cố định trên túi áo, thắt lưng,...

  • Âm thanh lớnKenwood TK 3368 có công suất đầu ra 5W, độ khuếch đại lớn cùng công nghệ lọc âm, chống nhiễu, giúp âm thanh nghe được to, rõ ràng kể cả trong môi trường nhiều tiếng ồn.

  • Phạm vi liên lạc rộngModel này có thể liên lạc trong nội thành, có nhiều vật cản với phạm vi khoảng 1.5km, khu vực trống ít vật cản khoảng 2km. Trong những tòa nhà cao tầng, máy có thể đàm thoại trong khoảng 60 tầng.

  • Liên lạc nhiều kênh: Kenwood TK 3368 hoạt động trên tần số UHF với dải tần rộng 400 - 470MHz cùng 16 kênh nhớ. Do đó mà tạo được khả năng liên lạc với nhiều người, nhóm người dễ dàng.

Pin của máy bộ đàm Kenwood TK 3368 có dung lượng lớn

Pin dung lượng lớn, sử dụng lâu

  • Pin trâu: Máy bộ đàm này sử dụng pin có dung lượng tận 2800mAh, có thời gian sử dụng liên tục đến 13h. Máy sạc bằng dock sạc chuyên dụng, sạc nhanh chóng.

  • Máy dễ sử dụngHệ thống núm xoay có thiết kế chia vạch cho khả năng điều chỉnh dễ dàng. Nút ấn hai bên sườn dễ thao tác. Máy còn có tính năng đọc tên kênh bằng tiếng Anh khi chỉnh kênh, giúp việc sử dụng trong môi trường thiếu sáng dễ dàng.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về máy bộ đàm Kenwood TK 3368. Hiện những sản phẩm này đã có sẵn tại Điện máy Yên Phát, nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ hotline 0985.626.307  | 0917.430.282 để được nhân viên Yên Phát hỗ trợ.

>>> Xem thêm Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3207G có công suất lớn, loa to, kết hợp cùng bộ lọc âm, chống nhiễu

Đánh giá Máy bộ đàm Kenwood TK 3368

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Dải tần số UHF:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Liên lạc khu vực trống:
Liên lạc nội thành:
Liên lạc trong nhà:
Trọng lượng sản phẩm:
Phụ kiện trọn bộ:
Thân máy, pin, cốc sạc, angten, kẹp treo, dây đeo
Xuất xứ: