Những máy rửa xe Bosch 1500W được ưa chuộng nhất hiện nay

CEO Robert Chinh 2024-10-22 13:30:03 145

Bosch là một trong những thương hiệu máy xịt rửa gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay. Với chất lượng tốt, hiệu quả làm sạch cao, những model máy rửa xe Bosch 1500W đang là lựa chọn tối ưu cho quá trình phun rửa của của nhiều gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những máy xịt rửa này thông qua bài chia sẻ sau đây nhé.

Tại sao nhiều người ưa chuộng máy rửa xe Bosch?

Trong nhiều năm liền máy rửa xe mini Bosch vẫn luôn được đánh giá rất cao nhờ có nhiều ưu điểm. Bosch là một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất thế giới. Được thành lập ở Đức từ năm 1986. Bosch cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm quen thuộc như máy khoan, máy hút bụi, máy mài, súng bắn ốc,... Trong đó, lĩnh vực thiết bị phun rửa xe vô cùng được ưa chuộng.

Thiết kế nhỏ gọn

Những chiếc máy rửa xe Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức bậc nhất thế giới. Đội ngũ kỹ sư đầu ngành, các nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ càng. Chính vì vậy mà những chiếc máy bơm rửa xe Bosch được đánh giá cao với chất lượng tốt, bền bỉ, ít phát sinh sự cố.

Máy bơm nước Bosch được trang bị kỹ càng với mô tơ dây đồng. Lớp vỏ nhựa ABS cao cấp cho khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực lớn bảo vệ tốt các chi tiết bên trong máy. Hệ thống dây cao áp có nhiều lớp với lõi thép giúp chịu đựng bền bỉ trước áp lực lớn của dòng nước.

Hiện nay Bosch mới chỉ cung cấp những chiếc máy rửa xe gia đình hoặc những model bán chuyên nghiệp, phục vụ cho các hoạt động quy mô không lớn. Máy có thiết kế gọn gàng, kiểu dáng độc đáo màu sắc trang nhã với màu nhận diện là màu xanh lục cho sự khỏe khoắn. 

Mẫu mã máy đa dạng giúp cho việc lựa chọn của người tiêu dùng bớt đơn điệu. Một số model tiêu biểu có thể kế đến như máy rửa xe Bosch 120, máy rửa xe Bosch AQT 110, máy rửa xe Bosch 125,... Giá máy rửa xe Bosch cũng rất đa dạng, không quá đắt.

máy phun rửa xe bosch 1500w

Phun rửa mạnh mẽ

Những máy rửa xe Bosch 1500W được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay, máy rửa xe Bosch 1500W phổ biến nhất chính là model Bosch 120 và Bosch 125. Những model này có những đặc điểm cụ thể như sau:

Máy rửa xe Bosch AQT 120

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 1500W
  • Mô tơ: chổi than
  • Áp lực làm việc: 120 bar
  • Lưu lượng nước: 5.9 lít
  • Độ ồn: 91dB
  • Khối lượng: 5kg
  • Dây cao áp: 5m
  • Kích thước: 29.5 x 36.5 x 15.3cm

Máy rửa xe Bosch AQT 120 có dáng va li nhỏ gọn

Máy rửa xe Bosch AQT 120 có dáng va li nhỏ gọn

Một trong những model máy rửa xe Bosch 1500W được sử dụng nhiều nhất phải kể đến model Bosch AQT 120 hay có tên đầy đủ là Bosch Easyaquatak 120.

Máy phun rửa này có công suất 1500W cho áp lực nước 120 bar, giúp quá trình phun rửa thêm dễ dàng, tính tiện dụng cao khi vừa có thể rửa xe lại ứng dụng được trong quá trình làm sạch sân vườn, tăm cho vật nuôi, tưới cây,... Thiết bị rất tiết kiệm nước khi lưu lượng chỉ có 5.9 lít/phút.

Một trong những điểm thu hút người dùng nhất của model này chính là kiểu dáng nhỏ gọn. Máy có thiết kế như một chiếc vali nhỏ với khối lượng chỉ có 5kg, rất tiện dụng để cất giữ, sử dụng. Tính cơ động cao.

Hiện nay máy rửa xe Bosch 1500W này đang có giá bán khoảng 2,5 triệu đồng.

Máy rửa xe Bosch Aquatak 125

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 1500W
  • Mô tơ: chổi than
  • Áp lực làm việc: 125 bar
  • Lưu lượng nước: 6 lít
  • Độ ồn: 90dB
  • Khối lượng: 6,8kg
  • Kích thước: 42 x 33 x 35cm
  • Dây cao áp: 5m

Model máy rửa xe Bosch AQT 125

Model máy rửa xe Bosch AQT 125

Đây tiếp tục là một máy rửa xe 1500W khác của Bosch. Thiết bị cũng có công suất 1500W, áp lực nước nhỉnh hơn khi đạt 125 bar, lưu lượng phun rửa đạt 6 lít/phút. Hiệu quả phun rửa vì vậy mà có cao hơn một chút so với model Bosch 120 vừa kể trên.

Tuy nhiên, khác với những model máy phun rửa đã kể ở trên, Bosch 125 có dáng đứng khỏe khoắn. Đặc biệt, trên thân tích hợp lô quấn dây tiện dụng. Chúng ta chỉ quay lô là dây cao áp sẽ được thu vào rất tiện dụng.

Máy còn được trang bị tay kéo cùng bánh xe tiện dụng. Nhờ đó mà tính cơ động của máy tăng cao. 

Giá bán của máy rửa xe Bosch Easyaquatak 125 hiện nay vào khoảng 3,1 triệu đồng.

Trên đây là một số thông tin khái lược về máy rửa xe Bosch 1500W. Những model này chỉ phù hợp để xịt rửa cho các hoạt động tại gia, quy mô không lớn. Các bạn có thể tham khảo thêm những máy rửa xe công suất lớn khác của Bosch hay của các thương hiệu phổ biến như Lutian, Vjet, IPC,...

 

Hỏi Đáp

Máy Rửa Xe Sumo có tốt không? Ưu điểm, Phân loại cụ thể

Máy Rửa Xe Sumo có tốt không? Ưu điểm, Phân loại cụ thể

Có nên mua máy rửa xe trung quốc hay không? Đánh giá máy rửa xe mini Trung Quốc trên thị trường hiện nay

Có nên mua máy rửa xe trung quốc hay không? Đánh giá máy rửa xe mini Trung Quốc trên thị trường hiện nay

Địa chỉ mua máy rửa xe Quảng Ngãi: Giá gốc, Uy tín #1

Địa chỉ mua máy rửa xe Quảng Ngãi: Giá gốc, Uy tín #1