Máy dò kim loại MD 3010 - Tự động - Nhạy bén

CEO Robert Chinh 2024-02-27 16:22:33

Máy dò kim loại MD 3010 được thiết kế hiện đại, tiện dụng cùng khả năng dò tìm, phát hiện kim loại nhạy bén. Sản phẩm đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như khảo cổ, an ninh - quân sự, xây dựng,... Nếu như bạn đang tham khảo lựa chọn một sản phẩm máy dò kim loại dưới lòng đất thì hãy cùng Điện máy Yên Phát tìm hiểu những thông tin chi tiết về MD 3010 ngay sau đây nhé!

Giới thiệu về máy dò tìm kim loại MD 3010

Được biết đến là một trong những model máy rò kim loại tầm xa cao cấp MD 3010 hoàn toàn chinh phục người dùng nhờ kha khá những điểm sáng trong thiết kế cùng công nghệ. Trước khi đi vào đánh giá chi tiết về model này, chúng ta cùng điểm qua một số thông tin cơ bản về chiếc máy dò tìm kim loại MD 3010 đình đám này dưới đây!

Máy dò tìm kim loại MD 3010 với nhiều ưu điểm nổi bật

Về đặc điểm cấu tạo của máy dò kim loại MD 3010

Về cấu tạo, MD 3010 có thiết kế không quá khác biệt so với các thiết bị dò tìm tầm xa trên thị trường. Máy có kiểu dáng khá đơn giản, dễ dàng trong các thao tác vận hành giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc sử dụng. Cụ thể thiết bị được cấu thành với một số những bộ phận như sau:

  • Tay đỡ: Cố định vị trí tay cầm cho người sử dụng trong quá trình làm việc, chống mỏi.
  • Đệm chống trượt: Làm giảm trơn trượt, tạo độ êm khi cầm nắm giúp quá trình sử dụng máy dễ chịu hơn.
  • Màn hình và hộp máy: màn hình hiển thị thông số khi hoạt động. Hộp máy phía sau là bộ phận trung tâm xử lý, phân tích các tín hiệu để đưa ra kết quả dò qua màn hình và báo động âm.
  • Ống nối: Bộ phận khung máy dò cố định các bộ phận của máy.
  • Khớp nối: Khớp điều chỉnh độ dài ngắn của ống nối cho phù hợp với chiều cao của người dùng và điều kiện dò tìm.
  • Cuộn dây tìm kiếm: Cuộn dây tìm kiếm bao gồm cuộn dây phát tạo ra trường điện tử, cuộn dây thu để thu lại trường cảm ứng. Chênh lệch từ trường ở cuộn thu và xuất hiện dòng điện cảm ứng sẽ được báo bề hộp xử lý để phân tích, đưa kết quả. 
  • Mâm dò: Phát ra tín hiệu dò từ trường trong phạm vi nhất định và có thể thu tín hiệu rõ báo về hộp máy để xử lý.

 


MD 3010 với màn hình trực quan, dễ dàng thực hiện các thao tác

Các thông số cơ bản của máy dò kim loại MD 3010

Máy dò kim loại md3010ii hoạt động tốt chỉ với Pin 9V, trọng lượng tương đối nhẹ, khả năng dò tìm kim loại chính xác gần như tuyệt đối. Tuy nhiên mức giá lại khiến nhiều khách hàng không ngờ đến. Vậy nên đây là một gợi ý rất tuyệt vời với những quý khách hạn chế về mặt chi phí.

Nội dung

Thông số cụ thể

Pin

2 * 9V

Hoạt động

Ở chế độ chờ 18mA, Max 50mA 

Điện áp làm việc

7-9.6v

Tần số hoạt động

5.5KHz

Tần số

500 HZ

Độ nhạy sáng

Min.23cm

Kích thước

130mm x 150mm x 95mm (Dài x rộng x ngang)

Kích thước Thùng

540mm x 355mm x 190mm (Dài x rộng x ngang)

Trọng lượng

1,37 kg

Giá bán niêm yết

5.500.000Đ

Đầu tư máy dò kim loại MD 3010 tốt không?

Để đáp ứng tốt và linh hoạt những nhu cầu tìm kiếm kim loại của người dùng, các dòng máy dò kim loại chuyên dụng ngày càng được nâng cấp và cải tiến với nhiều lựa chọn. Vậy điều gì giúp máy dò tìm kim loại MD 3010 thu hút sự chú ý của khách hàng?

MD 3010 được sử dụng rộng rãi nhờ nhiều tính năng ưu việt

Trước khi đưa ra quyết định có nên đầu tư máy dò kim loại dưới lòng đất MD 3010 hay không, bạn có thể tham khảo nhanh những ưu điểm của sản phẩm dưới đây:

Khả năng dò tìm nhạy bén, hiệu quả cao

  • MD 3010 hay MD 3010II cũng thuộc dòng máy dò kim loại cầm tay có khả năng dò tìm từ kim loại thường đến vàng, bạc, kho báu dưới lòng đất. Đặc biệt, thiết bị có đầy đủ các chức năng để thực hiện hoạt động của một máy dò vàng chuyên nghiệp. Nhờ khả năng lọc tách và bỏ qua kim loại không mong muốn được cài đặt trong máy.
  • Khả năng tìm kiếm siêu nhạy bén: Có thẻ tự động phát hiện tất cả các kim loại dưới độ sâu 0,5 -1m trong lòng đất nên đảm bảo bạn sẽ không bỏ sót bất cứ đối tượng nào.
  • Cho phép loại bỏ mục tiêu không mong muốn: Tính năng phân nhóm kim  loại và cho phép người dùng bỏ qua những kim loại không mong muốn. Đây là tính năng ưu việt mà bất kỳ người dùng nào cũng mong muốn có trong thiết bị đo để tránh các thông báo với một số kim loại không cần thiết.

Thiết kế nâng đỡ và có thể điều chỉnh độ cao của MD 3010

Nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ quá trình dò tìm

  • Máy dò kim loại MD 3010 có màn hình LCD độ sáng cao, chất lượng hiển thị tốt giúp người dùng kiểm soát thông tin hiệu quả ngay trong điều kiện thiếu ánh sáng.
  • Báo tình trạng pin: Máy hiển thị tình trang tiêu hao pin. Nhờ vậy người dùng có thể chủ động kiểm soát tiến độ công việc, không sợ máy đột ngột dừng làm.
  • Âm thanh báo động độc đáo: Không chỉ sử dụng màn hình LCD hiện đại, máy còn thiết kế bộ phận báo âm mới mẻ. Với mỗi đối tượng kim loại được tìm thấy, máy sẽ phát ra một kiểu âm thanh khác nhau. Nhờ vậy người dùng dễ dàng theo dõi, không cần nhìn màn hình báo thường xuyên.
  • Tùy chỉnh độ dài tay cầm: Máy lắp khung chống trượt khi dò bằng tay. Người dùng được tùy ý điều chỉnh độ dài cần dò. Tay vịn trên thân  máy giúp người đo có cảm giác tiện lợi và dễ chịu nhất khi làm việc.
  • Tính năng kháng nước: Nhờ cuộn dây tìm kiếm có tính năng chống nước, máy có thể thực hiện công tác dò tìm tại các vùng nước nông. Đây là tính năng mà không phải thiết bị đo kim loại nào cũng có.

Máy dò kim loại md3010 nhiều màu đa dạng

Một số mẫu mã sản phẩm dòng MD 3010 hiện có trên thị trường

 

⇒ Có thể bạn quan tâm: Bảng thông số kỹ thuật máy dò kim loại

Mua máy dò kim loại MD 3010 ở đâu tốt, uy tín, giá ưu đãi?

Điện máy Yên Phát là đại lý phân phối máy dò kim loại đến từ các thương hiệu lớn, uy tín số 1 thị trường. Chính vì vậy đây vãn luôn là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa khi có ý định đầu tư dòng sản phẩm này.

Nếu như vẫn chưa tìm được một địa chỉ mua máy rà soát kim loại MD 3010 phù hợp, hãy để Yên Phát được phục vụ quý khách với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

Ưu đãi mua máy dò kim loại MD 3010 tại Điện Máy Yên Phát

Khi mua model MD 3010 hoặc bất kỳ thiết bị dò kim loại nào tại Yên Phát, khách hàng đều sẽ nhận được:

  • Cam kết 100% máy rà kim loại hay phụ kiện máy dò kim loại được công ty phân phối trên thị trường đều là hàng chính hãng. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các chứng nhận về chất lượng cùng xuất xứ cho mọi đơn hàng. 
  • Báo giá máy dò kim loại cạnh tranh nhất thị trường nhờ vô vàn ưu đãi cùng tỉ lệ chiết khấu siêu lớn. 
  • Hỗ trợ tư vấn 1:1, giao nhận, hướng dẫn sử dụng, lắp đặt và vận chuyển trên toàn bộ 63 tỉnh thành cả nước.
  • Chính sách bảo hành dài lâu, uy tín với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
  • Cuối cùng không thể không kể đến những khuyến mãi siêu giá trị cùng hàng ngàn quà tặng giá trị tặng kèm khi mua máy. 

 

Điện máy Yên Phát là Đại lý chuyên cung cấp máy dò kim loại chính hãng, giá cạnh tranh

Tham khảo một số model máy dò kim loại chất lượng tại Yên Phát

Ngoài máy dò kim loại MD 3010, Yên Phát cũng đưa đến cho người dùng của mình khá nhiều lựa chọn khác trong dòng máy dò kim loại dưới lòng đất cả về công suất cùng giá thành. Dưới đây là một vài model tiêu biểu mà quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một model phù hợp nhất.

Tên sản phẩm

Ảnh thật sản phẩm

Tần số tín hiệu

Chiều sâu phát hiện

Giá tại Yên Phát 

(VNĐ)

Máy dò kim loại Scanner MD5008  

437KHz

Đĩa nhỏ: 0 - 1.5m

Đĩa lớn: 1.5 - 3.5m

7.000.000

Máy dò kim loại Garrett Scorpion Gold A9  

437kH

1.5 - 5m

7.000.000

Máy dò kim loại Gold Metal Detector GE-2.0  

437kH

 

1.5 - 5m

 

8.190.000

Máy dò kim loại MD3005  

437kH

2 - 3.5m

Liên hệ

 

Kết luận

Vừa rồi, Yên Phát đã tổng hợp các thông tin chi tiết của máy dò kim loại MD 3010 để quý vị có thể cân nhắc lựa chọn với các nhu cầu sử dụng thực tế. Mọi thắc mắc về dòng máy dò kim loại dưới lòng đất, máy dò kim loại cầm tay quý vị có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Hỏi Đáp

Thái
Nhận xét vào ngày 22 tháng 02 năm 2022
Tôi cần 1 máy dò cửa hang. Hỏi thông số kỹ thuật và giá?
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 01 tháng 03 năm 2022
Hiện Yên Phát có nhiều mẫu máy dò cửa hàng với thông số kĩ thuật và giá khác nhau. Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ.
Ứng dụng máy dò kim loại trong an ninh sân bay

Ứng dụng máy dò kim loại trong an ninh sân bay

Top 7 máy dò kim loại âm tường bán chạy nhất 2024

Top 7 máy dò kim loại âm tường bán chạy nhất 2024

Máy dò kim loại cầm tay có hại không?

Máy dò kim loại cầm tay có hại không?