--------------- ------------
Máy đánh bóng sàn công nghiệp tay cánh bướm Supper Clean SC-1500
  • Máy đánh bóng sàn công nghiệp tay cánh bướm Supper Clean SC-1500
Xem thông số kỹ thuật

Máy đánh bóng sàn công nghiệp tay cánh bướm Supper Clean SC-1500

(2 đánh giá)
9.900.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Áp lực bàn chải:
Kích thước đóng gói:
Đầu máy: 860 x 550 x 480mm , Tay cầm: 465 x 120 x 930mm
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:

Nếu bạn đang có ý định mua cho mình sản phẩm máy đánh bóng sàn công nghiệp tay cánh bướm Supper Clean SC-1500 nhưng đang băn khoăn không biết chiếc máy này có tốt hay không thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua những thông tin hữu ích sau đây của chúng tôi. 

>>> Video máy đánh bóng sàn công nghiệp cánh bướm Supper Clean SC-1500

 

Đánh giá thiết bị máy đánh sàn bê tông Supper Clean SC-1500

Một trong những lý do khiến cho model SC-1500 của thương hiệu Supper Clean được đánh giá cao và yêu thích lựa chọn hiện nay là do:

Máy đánh bóng sàn công nghiệp tay cánh bướm Supper Clean SC-1500

Supper Clean SC-1500 là model đáng để đầu tư

  • Sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện dụng, thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình làm việc, vận hành với thiết bị. Hơn nữa, với đặc điểm thiết kế này, người dùng còn có thể yên tâm bởi chúng không chiếm quá nhiều không gian, cũng như diện tích cho việc bảo quản máy.

Hình ảnh thực tế máy đánh bóng sàn Supper Clean SC-1500 màu xanh dương

- Máy đánh bóng sàn đá có thể đảm bảo làm sạch sàn nhà, mang lại hiệu quả đánh bóng tối ưu nhờ công suất thiết kế lên tới 1500W. Đây là một trong những lý do giúp người dùng có thể tiết kiệm được một cách tối đa thời gian, cũng như công sức cho việc đánh bóng, dọn dẹp sàn nhà. Lại tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc thuê nhân công dọn dẹp.

- Supper Clean SC-1500 được đánh giá vận hành tốt với độ bền cao nhờ được làm từ những chất liệu tốt, cao cấp, cùng với công nghệ tiên tiến và quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Đây là một trong những lý do vì sao mà thiết bị lại được ưu ái sử dụng cho tới vậy.

 

Máy đánh bóng sàn công nghiệp Supper Clean SC-1500

Khả năng làm sạch vượt trội của máy đánh sàn Supper Clean SC-1500

 

- Sản phẩm có nhiều tính năng vô cùng vượt trội và nổi bật, nhưng lại được bán với mức giá rất hợp lý. Chỉ với khoảng chưa tới 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình thiết bị tiện dụng này để sử dụng. Với mức giá bán này, không khó để các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay đầu tư sản phẩm để sử dụng và phục vụ cho mục đích công việc của mình.

Mua hàng ở đâu tốt tại Hà Nội?

Hiện tại, máy đánh bóng sàn nhà Supper Clean SC-1500 được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay để nhằm có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tuy nhiên, để tránh mua phải sản phẩm không đảm bảo chất lượng, yêu cầu người mua hàng cần đặc biệt chú ý cân nhắc trong việc chọn mua máy tại những địa chỉ uy tín. Và Điện Máy Yên Phát là một trong những nơi mua hàng uy tín nhất dành cho bạn.

mua Máy đánh bóng sàn công nghiệp tay cánh bướm Supper Clean SC-1500

Lý do nên đầu tư máy tại Yên Phát hiện nay

 

Trong số rất nhiều nhà phân phối máy chà sàn, máy đánh bóng sàn hiện nay, Yên phát tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp uy tín được người dùng đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp rất nhiều các sản phẩm máy đánh bóng sàn nhà xưởng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời là nhà phân phối độc quyền thiết bị đánh bóng sàn nhà của hãng Supper Clean.

Tại đây, quý khách không chỉ được sở hữu những thiết bị chính hãng, chất lượng, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ mua hàng tốt nhất. Ngay khi liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn, tư vấn tận tình để giúp bạn chọn mua và có thể trải nghiệm dịch vụ mua hàng tốt nhất.

Chúng tôi cam kết luôn mang tới những sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức  giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Do đó, ngay khi có nhu cầu mua sản phẩm máy chà sàn Supper Clean SC-1500, quý khách đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua số máy 0985.626.307 để được mua hàng chính hàng nhanh chóng và đảm bảo nhất thị trường hiện nay.

>>> Tìm hiểu thêm sản phẩm: Máy chà sàn đơn

Đánh giá Máy đánh bóng sàn công nghiệp tay cánh bướm Supper Clean SC-1500

5.00

2 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Minh Hoàng
Nhận xét vào ngày 17 tháng 04 năm 2022
5 star
5h chiều qua còn mở cửa không?
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 18 tháng 04 năm 2022
Yên Phát làm việc từ 8h sáng đến 5h30 chiều ạ,. Anh/chị cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!
Hồ Quang
Nhận xét vào ngày 18 tháng 01 năm 2022
5 star
ship thái bình trong ngày không ạ
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 19 tháng 01 năm 2022
Gửi hàng qua nhà xe có thể nhận được trong ngày ạ

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Áp lực bàn chải:
Kích thước đóng gói:
Đầu máy: 860 x 550 x 480mm , Tay cầm: 465 x 120 x 930mm
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm: