Máy chà sàn Clean Tech CT 2101
  • Máy chà sàn Clean Tech CT 2101
Xem thông số kỹ thuật

Máy chà sàn Clean Tech CT 2101

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 18 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất motor chà:
Công suất motor hút:
Điện áp:
Độ rộng làm sạch:
Tốc độ chà:
Dung tích thùng chứa nước bẩn:
Dung tích thùng chứa nước sạch:
Hiệu quả làm sạch:
Độ ồn:
Trọng lượng sản phẩm:
Chức năng:
Chà rửa sàn, giặt thảm, phục hồi sàn đá và sàn gỗ, đánh tan mọi vết bẩn lâu ngày bám trên sàn
Xuất xứ:

Sự ra đời của các loại máy chà sàn nhà xưởng như máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái,... giúp cho công tác dọn dẹp vệ sinh tại các nhà xưởng, trung tâm thương mại... trở nên đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều lần so với phương pháp thủ công. Một trong những sản phẩm đang được các chủ doanh nghiệp, xưởng sản xuất, trung tâm thương mại lựa chọn sử dụng đó chính là máy chà sàn Clean Tech CT210.

Máy chà sàn đơn Clean Tech CT 2101
Máy chà sàn Clean Tech 2101

Chức năng: Chà rửa sàn, giặt thảm, phục hồi sàn đá và sàn gỗ, đánh tan mọi vết bẩn lâu ngày bám trên sàn. Tiện lợi cho những nơi công cộng có diện tích và bề mặt lớn như trường học, nhà máy, xí nghiệp...

* Ưu điểm của máy chà sàn Clean Tech 2101

- Hiệu quả làm việc cao nhờ được trang bị motor chà sàn, hút bụi nước mạnh mẽ giúp vệ sinh sạch sẽ những khu vực không gian rộng lớn như sân bay, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng...

- Chiếc máy chà sàn Clean Tech này được cấu thành từ chất liệu cao cấp, bền chắc, giúp chống va đập, ít chịu ảnh hưởng từ môi trường xung quanh nên tuổi thọ của thiết bị lâu dài, bền bỉ cùng thời gian giúp tiết kiệm chi phí sữa chữa bảo dưỡng máy trong tương lai.

- Thiết bị vận hành ổn định với độ ồn dưới 70dB nên không làm ảnh hưởng tới hoạt động làm việc của những người xung quanh. Máy chà sàn Clean Tech 2101 giúp giải phóng sức lao động, hỗ trợ cho người dùng giảm bớt nặng nhọc trong công tác vệ sinh bớt vất vả hơn, đem lại hiệu quả vệ sinh cao cho những không gian rộng lớn.

- Hiệu suất làm việc của máy cao lên tới 5000 m²/h, mang lại hiệu quả vệ sinh vượt trội. Máy chà sàn ngồi lái Clean Tech CT 2101 có thể vừa chà sàn và hút sạch chất bẩn cùng lúc; máy đi đến đâu, sàn sẽ sạch và khô ráo tới đó. Với thiết kế hệ thống nước bẩn và nước sạch độc lập với dung tích lớn; thuận tiện cho quá trình vệ sinh sàn.

Địa chỉ mua máy chà sàn ngồi lái uy tín

Sở hữu nhiều tính năng hiện đại, ưu điểm nổi bật, máy chà sàn ngồi lái Clean Tecn 2101 có giá thành khá cao. Chính vì thế người dùng cần tìm tới những đơn vị phân phối và cung ứng máy chà sàn uy tín, chất lượng đảm bảo; tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Nếu quý khách chưa lựa chọn được đơn vị nào thì có thể tham khảo các sản phẩm tại điện máy Yên Phát. Đây được xem là một trong những nhà cung cấp các thiết bị vệ sinh công nghiệp chính hãng, các sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã, công suất, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Trên đây là những ưu điểm của thiết bị, từ đó có thể khẳng định rằng máy chà sàn Clean Tech 2101 chính là lựa chọn hoàn hảo xứng đáng để đầu tư của các doanh nghiệp hiện nay. Để lựa chọn được những chiếc máy chà sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình quý khách vui lòng liên hệ hotline 0967.998.982 để được tư vấn về các model máy chà sàn tiêu biểu khác của hãng Clean Tech như máy chà sàn Clean Tech CT 170, máy chà sàn Clean Tech CT 168,... cho những không gian khác nhau.

Đánh giá Máy chà sàn Clean Tech CT 2101

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất motor chà:
Công suất motor hút:
Điện áp:
Độ rộng làm sạch:
Tốc độ chà:
Dung tích thùng chứa nước bẩn:
Dung tích thùng chứa nước sạch:
Hiệu quả làm sạch:
Độ ồn:
Trọng lượng sản phẩm:
Chức năng:
Chà rửa sàn, giặt thảm, phục hồi sàn đá và sàn gỗ, đánh tan mọi vết bẩn lâu ngày bám trên sàn
Xuất xứ: