Đánh giá máy rửa xe Bosch 2300W siêu mạnh mẽ

CEO Robert Chinh 2023-04-28 11:25:11

Máy rửa xe Bosch 2300W được đánh giá là một trong số những model có công suất lớn nhất của Bosch. Vậy những máy phun rửa này có những đặc điểm gì? Chúng có thực sự mạnh mẽ hay không?,... hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật máy rửa xe Bosch 2300W

Những chiếc máy rửa xe Bosch 2300W có tên gọi đầy đủ là Bosch GHP 5-13 C. Đây là dòng máy xịt rửa gia đình, có thông số cơ bản như sau:

  • Công suất: 2300W
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Áp lực làm việc: 140 bar
  • Lưu lượng nước: 8.6 lít/phút
  • Dây điện: 5m
  • Dây cao áp: 8m
  • Trọng lượng: 16.5kg

Máy rửa xe Bosch 2300W

Máy rửa xe Bosch 2300W

Những đặc điểm nổi bật của máy rửa xe Bosch 2300W

Vì là dòng máy xịt rửa công suất lớn nhất của Bosch cho nên những chiếc máy phun rửa xe này có những đặc điểm riêng có như sau:

Công suất lớn, áp lực cao, lưu lượng nước nhiều

Hiện nay Bosch mới chỉ cung ứng dòng máy xịt rửa mini, có công suất nhỏ, chuyên phục vụ phun rửa tại gia. Trong đó model Bosch GHP 5-13 C là một trong những dòng máy rửa xe có công suất lớn nhất của Bosch. 

Máy được trang bị động cơ có công suất 2300W cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Do đó mà áp lực nước tối đa lên đến 140 bar. Các vết bẩn vì vậy mà có thể dễ dàng được đánh bay. Máy không chỉ được sử dụng để xịt rửa xe trong gia đình mà còn tham gia nhiều hoạt động như xịt sân vườn, nhà xưởng,...

máy phun rửa xe bosch 2300w

Hiệu quả phun rửa mạnh mẽ

>>Tham khảo: Đánh giá chi tiết máy rửa xe Bosch AQT 33-11

Tuy nhiên, khi so sánh với các model khác của Bosch thì máy rửa xe 2300W này có lưu lượng nước lớn hơn. Những máy rửa xe Bosch khác thường có lưu lượng nước dưới 6 lít/phút, nhưng model này lên đến 8,6 lít/phút.

Máy có khả năng tự hút các nguồn nước tĩnh như xô, chậu,... mà không cần phải mồi. Do đó mà thích hợp với những vị trí phun rửa xa vòi nước.

Chất lượng Đức hàng đầu

Bosch là thương hiệu máy phun rửa đến từ Đức. Cho nên những sản phẩm máy rửa xe Bosch 2300W này đều được đảm bảo chất lượng Đức hàng đầu. Thiết bị, gồm có thành phần chính là một máy bơm trục khuỷu bằng đồng với các piston tráng gốm cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ.

đầu bơm máy rửa xe bosch 2300w

Đầu bơm bằng đồng cao cấp

Máy được thiết kế một số tính năng chuyên biệt của Bosch để tối đa hóa hiệu quả và tuổi thọ của máy. Cụ thể, máy xịt rửa này bao gồm một bộ lọc tích hợp giúp bảo vệ các bộ phận bên trong khỏi các tạp chất trong nước, chức năng AutoStop tự động tắt động cơ và bơm khi chạy không tải. Chức năng AutoStop không chỉ kéo dài tuổi thọ của động cơ và máy bơm mà còn góp phần giảm thiểu tác động tiếng ồn đến khu vực xung quanh và giúp giảm lãng phí nước và năng lượng. 

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Hầu hết các model máy rửa xe Bosch đều có dáng ngang dạng va li nhỏ hoặc có dáng đứng to cao. Tuy nhiên, máy rửa xe Bosch 2300W là một trong những máy xịt rửa có thiết kế khác những máy phun rửa còn lại. Máy có dạng nằm ngang nhỏ gọn với đầu bơm trần, hở một nửa ra ngoài thể hiện được sự mạnh mẽ. Phần tay cầm trên thân máy giúp việc di chuyển không gặp nhiều khó khăn.

Trên thân máy có công tắc, đồng hồ đo áp cùng núm chỉnh áp. Người dùng vì vậy mà có thể theo dõi cũng như điều chỉnh áp lực nước một cách dễ dàng. 

súng phun máy rửa xe bosch 2300w

Dễ sử dụng với súng phun hiện đại

Những model này còn được trang bị súng phun hiện đại với báng súng bằng nhựa chắc chắn, cò nhạy bén. Bạn cũng có thể kết nối với ống phản lực quạt Vario bằng thép không gỉ với một đầu phun hơi cong cho khả năng xịt rửa những vị trí khó khăn dễ dàng. 

Giá bán cao

Vì là một trong những model có công suất cao nhất của Bosch cũng như là máy xịt rửa của Đức cho nên giá máy rửa xe Bosch 2300W có giá rất cao. Hiện model này đang được bán với giá khoảng 14.2 triệu đồng. Mức giá này khi so với những máy xịt rửa có cùng công suất thì cao hơn gấp nhiều lần. Hơn nữa, cũng không có nhiều đơn vị cung ứng máy tại thị trường nước ta, cho nên thiết bị khá hạn chế đối tượng sử dụng.

Trên đây là một số thông tin đánh giá khách quan về máy rửa xe Bosch 2300W. Máy xác thực có chất lượng tốt, phun rửa hiệu quả nhưng giá bán quá cao. Bạn có thể tham khảo những máy rửa xe có cùng công suất mà giá bán “mềm” hơn rất nhiều của các thương hiệu lớn như Jetta, Lutian, Vjet,...









Hỏi Đáp

5 Địa chỉ bán máy rửa xe nhật bãi Hải Phòng: Giá rẻ, Uy tín

5 Địa chỉ bán máy rửa xe nhật bãi Hải Phòng: Giá rẻ, Uy tín

Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa xe: An toàn, Cực hiệu quả

Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa xe: An toàn, Cực hiệu quả

Review chi tiết máy rửa xe Sumati SMT-30

Review chi tiết máy rửa xe Sumati SMT-30